หนังโป้ไทย ผิดห้องย่องXXX

หนังโป้ไทย วันนี้ผมนายชาติชายหนุ่มใหญ่มาดแมนมีคนรักน่ารักน่าเอ็นดู XXX สุดๆได้รับคำเชิญชวนจากที่บ้านแฟนให้ไปดื่มสังสรรค์พี่ชายคนโตของแฟนดำเนินการโปรเจคใหญ่ของบริษัทได้เสร็จ เลยฝากแฟนผมไปดื่มร่วมกัน บ้านนี้นะนอกจะมั่งคั่งแล้วยังสวยอีกทั้งบ้าน ไม่ว่าจะเป็นเจตพี่ชายคนโต แจนแฟนผมซึ่งเป็นคนกลางแล้วก็อีกคนเป็นเจนน้องสาวคนสุดท้องวัยม. ปลาย สวยโลลิและก็น่าดึงความไม่รู้เดียงสาให้หลุดลอยเสมือน หนังโป้ไทย ในหนังโป้หนังผู้ใหญ่ ที่ผมเคยมองจริงๆ
ถ้าเกิดจะถามหาจุดอ่อนงของบ้านนี้ก็คือ อบรมสั่งสอนบุตรสาวไว้ดีเกินจนกระทั่งผมยังไม่เคยได้แอ้มอะไรแจนเลยเว้นแต่ประสานมือนิดๆหน่อยๆมันช่างแสนอึกอัดสำหรับผู้ที่จะต้องมาเจอหน้าแฟนแสน XXX ทุกๆวัน คอยข้างหลังสมรสก่อนเถิดผมจะจับเล่นท่าแบบในหนังโป้หนังผู้ใหญ่ซะให้ครบทุกท่าเลย
หนังจากดื่มกินกันครึกครื้นซึ่งบิดามารดาแฟนผมไม่ห้าม เนื่องจากมีความคิดเห็นว่ามีแม้กระนั้นคนกันเองรวมทั้งอยู่ในบ้านตนเองทำให้เจตพี่แฟนผมจับผมดวลสุรากันกระทั่งดื่นดึก คุณพ่อกับคุณแม่แฟนขออำลาไปนอนก่อนเป็นคู่แลกเปลี่ยน ตามมาด้วยแจนกะเจนน้องสาว เหลือผมหนังโป้ไทย จำเป็นต้องนั่งทนดื่มเหล้าถัดไปจนกระทั่งพี่ชายคุณหลับค้างสุราไปสุดท้าย ผมเลยหามร่างใหญ่ไปนอนในห้องของเค้า ด้วยความมึนเมารวมทั้งลายตาอยู่เช่นเดียวกัน ก่อนเปิดประตูห้องนายเจตออกมาผมได้ยินเสียงใครสักคนเบาๆเดินผ่านประตูห้องก็เลยแอบมอง มองเห็นเป็นนางบางเอวสวยน่า XXX กำลังเดินกลับเข้าห้องนอน สติที่มีน้อยนิดของผมคิดออกว่าลูกบ้านนี้มีห้องส่วนตัวทุกคน แปลว่าแจนแฟนผมคงจะออกมาหาอะไรดึกดื่นๆทานละมั้ง เร็วเท่าความนึกคิดผมรีบวิ่งเข้าไปเปิดประตูที่ยังไม่ปิดสนิทดี ในเมื่อช่องทางมาแล้วไม่สมควรปลดปล่อยให้หลุดไป ด้วยความมึนเมาผมก็เลยลืมคิดไปเลยว่าเวลานี้อยู่ในบ้านคุณ
“ว้ายพี่” เสียงหญิงสาวดังขึ้นก่อนผมจะใช้มือปิดปาก แล้วรีบดึงร่างแสน XXX ของคุณขึ้นไปนอนบนเตียง มืออีกข้างถลกเสื้อนอนขว้างจามาขึ้นมารวบผูกไว้ที่มือ ปากก้มตัวจูบสร้างรอยดูดเป็นจ้ำอย่างหนักด้วยความเมามายผมเลยยั้งมือมิได้ นมสาวแข็งเป็นไตที่อยู่ข้างหน้าถูกดูดเลยฟัดไม่ยั้ง ตัวคุณเริ่มอ่อนลงเรื่อยกระทั่งผมสบโอกาสแอบรูดกางเกงนอนของคุณโยนลงเตียงแล้วแงะควยออกจากกางเกงที่มีขาสั้นมาหน้าจอที่หี ใช้ควยรูดขึ้นลงสะกดรอยแยกของหีลีลาท่าทางหน่อยๆให้คุณต้องการ “โอ้ย ซี๊ดๆ” แจนคุณเริ่มทนไม่ได้แล้วละสิ “ทำคุณพี่หนุไม่ไหวแล้ว” สุดท้ายสาวสวยก็ยินยอมให้ XXX ซะหน ผมสะเออะแทงควยหามไม่ออมแรงแต่ว่าต้องการใด สัมผัสพบเยื้อบางๆที่ขวางอยู่นิดหน่อยก่อนมันโดยแทงทะลุผ่านเข้าไป
“ยอดเยี่ยมนี้ฉันได้เปิดซิงจริงๆหรอวะเนี่ย” ผมร้องลั่นก่อนที่จะรัวให้หายต้องการ หีบีบรัดแน่นไม่เคยโดนควยของผู้ใดกันแน่ กลิ่นสาบสาวลอยมานิดๆร่างกายแน่นๆใหม่ๆถ้าเกิดคนใดกันแน่เคยจะทราบดีว่ามันยอดเยี่ยมที่ความ XXX มากกว่าคนใดกันแน่ มันจะแน่นไปถึงไหนวะ ด้วยความมึนเมากับความคับแน่นผมก็เลยปล่อยน้ำราคะพุ่งกระจัดกระจายไปในหียังสิงสุดท้าย แต่ว่าที่น่าตกใจนอกจากนี้ก็คือเมื่อแสงไฟมาในรุ่งเช้าผมกลับผมว่ากำลังนอนกอดร่างเปลือยของเจนน้องสาวคนสุดทางของบ้านนี้อยู่แทน ด้วยความเมามายนี้ผมย่องเข้าไม่ถูกห้อง จับเย็ดผิดคนหรือนี้ เนื่องด้วยยังไม่รู้จักจะทำไงดีผมเลยจับคุณกดเย็ดมันอีกซะหลายทีก่อนที่จะจำต้องออกไปสะสางกับแฟนและก็บิดามารดาคุณ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป๊ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ