หนังโป๊ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป๊ ผมเรียนรู้เรื่องราวของยาทนเพราะเหตุว่าระยะนี้ผมกำลังติดกิ๊กของผม คนจำนวนไม่น้อยพูดว่าการมีกิ๊กมันต้องระมัดระวังไว้ให้ดีเนื่องจากพวกเราบางทีอาจจะตกหลุมรักพี่ก็ได้กล้วยๆแต่ว่าช่วงนี้อาจไม่ทันไปเสียแล้วเพราะเหตุว่าผมหลงคุณพอควร รวมทั้งผมนั้นก็ถูกใจเล่นเสียวกับคุณอย่างมากคุณมีความน่ารักน่าเอ็นดูแจ่มใส หนังโป๊ ครั้งใดก็ตามพวกเราดูหนังxและเล่นเสียวกันคุณเป็นสรวงสวรรค์ของผมจริงๆ
คุณจะร้องครวญคร่ำให้กับผมอย่างสุขสบายมันทำให้ผมได้รับรู้ว่าสิ่งที่ผมกำลังทำให้คุณอยู่ขณะนี้มันเป็นความสำราญที่ผมส่งให้กับคุณ อย่างเต็มเปี่ยมด้วยความสบายแล้วก็ความสนุกสนานที่พวกเราได้เล่นกัน มันก็เลยทำให้ผมเริ่มที่จะหาตัวช่วยสักนิดหน่อยแม้กระนั้นผมไม่อยากใช้แบบยารับประทานเนื่องจากกลัวว่าจะทำให้เกิดผลเสียโดยตรงมีความเห็นว่าเขามีแบบยาใช้ภายนอกก็เลยเอามาทดลองเล่น แล้วก็มันก็ได้ผลมันยืดความสบายให้กับผมเป็นเวลายาวนานกว่า 15 นาที ซึ่งจะว่าไปแล้วช่วงแรกก็ดูราวกับว่ามันจะไม่พอเพราะว่าต้องการจะเป็นผู้แสดงนำชายหนังavจัดให้สุขสบายจัดให้อย่างช้านาน แต่ว่าพอใช้ได้รอบที่ 2 ถึงได้ทราบว่ามันอ่อนล้าแล้วก็มันเกินกว่าความสำราญมหาศาล ผมทดลองย้อนดูหนังxกว่าเขาจะเริ่มเล่นเสียวกันมุ่งมั่นนั้นก็ใช้เวลาโดยประมาณ 10 ถึง 15 นาทีด้วยสิ่งเดียวกันเมื่อก่อนหน้านั้นเขาอีกทั้งดูดอีกทั้งเลียเปิดความเสียวให้กับกันจนกระทั่งจุดสุดยอด
ตัวของหญิงนั้นถ้าเกิดโดนดูดโดนเลียนิดหน่อยก็เชื่อมั่นได้เลยว่า ต้องเสร็จไปแล้วก่อน 1 รอบเนื่องจากสตรีนั้นเสร็จง่ายแล้วก็จะเสร็จกี่รอบก็ได้ในขณะที่เล่นเสียวกัน หนังโป๊ผมก็เลยเลือกที่จะใช้แบบงี้แล้วมันเป็นคืนแรกที่พวกเราอยู่ร่วมกัน รอเวลานี้มายาวนานนับเดือนธรรมดาพวกเราจะแอบเล่นเสียวกันเพียงนิดหน่อย แม้กระนั้นในวันนี้พวกเราได้ออกมาอยู่ร่วมกัน 1 คืนเต็มจะปลดปล่อยให้มันแบบปกติก็คงไม่ใช่ รอบแรกผมจัดกับคุณใช้ตัวช่วยเล่นเป็นดารานำชายหนังavเสียงร้องครวญของคุณนั้นดังกว่าธรรมดา พอเพียงพวกเรามาจัดที่โฮเต็ลไกลห่างจากผู้อื่นไม่มีผู้ใดรู้จักแล้วก็คนไหนมองเห็นพวกเราอย่างแน่แท้ เสียงร้องครวญคร่ำของคุณก็เลยมาเต็มทำให้ผมมีความคิดว่าผมนั้น สุขสบายมากขึ้นอย่างมากมายไม่ใช่เป็นเพียงแต่ความสำราญเฉพาะส่วนตัวของผมแม้กระนั้นผมยังเป็นเหตุให้คุณนั้นเป็นสุขถึงจุดสูงสุดได้ด้วยด้วยเหมือนกัน
รวมทั้งเป็นอย่างงี้ ผมก็หาทางจัดกับคุณต่ออีกสักหนึ่งครั้ง แน่ๆว่าผมใช้ตัวช่วยอีก 1 รอบจากรอบแรกที่เหงื่อไหลเหงื่อแตนกันไป มารอบนี้ผมใช้อีก 1 รอบมันอยู่ได้เป็นเวลายาวนานกว่าเดิมโอกาสนี้ผมเป็นดารานำชายหนังavของแท้ ผมจัดจนกระทั่งผมนั้นเมื่อยล้าล้า กระทั่งมีความคิดว่าน้ำมันคงไม่แตกเสียแล้วจะปลดปล่อยไม่ขึ้นกายแบบงี้ก็ดูเหมือนจะไม่ค่อยดีคุณนั้นก็นอนยิ้มรวมทั้งหัวเราะพูดว่ายอดเยี่ยมที่สุดในชีวิต พอเข้าใจความรู้สึกของAVแล้วโดนนานแบบงี้มันก็ยืนไม่ค่อยไหวแบบเดียวกัน จนกระทั่งผมจำเป็นต้องเล่นเสียวกับคุณให้เร็วและก็แรงที่สุดด้วยเหตุว่าไม่งั้นนะคงจะไม่แตกอย่างแน่ ไม่ได้อยากต้องการจะเชื่อเช่นเดียวกันว่าใน 1 คืนผมจัดตัวช่วยถึง 2 รอบ ไม่ทราบว่าถลอกปอกเปิกหรือมีแผลไปบ้างหรือเปล่าเล่นกันหนักขนาดนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป้ไทย ผิดห้องย่องXXX