หนัง18+ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนัง18+ ผมศึกษาเล่าเรียนเรื่องราวของยาทนเนื่องจากว่าขณะนี้ผมกำลังติดกิ๊กของผม ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยกล่าวว่าการมีกิ๊กมันต้องระมัดระวังไว้ให้ดีเนื่องจากพวกเราบางครั้งอาจจะหลงใหลพี่ก็ได้กล้วยๆแม้กระนั้นในขณะนี้อาจไม่ทันไปเสียแล้วเนื่องจากผมหลงคุณพอควร รวมทั้งผมนั้นก็ถูกใจเล่นเสียวกับคุณอย่างใหญ่โตคุณมีความน่ารักน่าเอ็นดูผ่องใส ครั้งใดก็ตามพวกเราดูหนังxและจากนั้นก็เล่นเสียวกันคุณเป็นสรวงสวรรค์ของผมจริงๆ
คุณ หนัง18+ จะร้องครางครวญให้กับผมอย่างสุขสบายมันทำให้ผมได้ทราบว่าสิ่งที่ผมกำลังทำให้คุณอยู่ปัจจุบันนี้มันเป็นความสบายที่ผมมอบให้กับคุณ อย่างเต็มเปี่ยมด้วยความสำราญและก็ความสนุกสนานที่พวกเราได้เล่นกัน มันก็เลยทำให้ผมเริ่มที่จะหาตัวช่วยสักน้อยแม้กระนั้นผมไม่ต้องการที่จะอยากใช้แบบยารับประทานด้วยเหตุว่ากลัวว่าจะมีผลเสียโดยตรงมีความเห็นว่าเขามีแบบยาใช้ภายนอกก็เลยเอามาทดลองเล่น และก็มันก็ได้ผลมันยืดความสบายให้กับผมเป็นเวลานานกว่า 15 นาที ซึ่งจะว่าไปแล้วช่วงแรกก็ดูราวกับว่ามันจะไม่เพียงพอเนื่องจากต้องการจะเป็นดารานำชายหนังavจัดให้สุขสบายจัดให้อย่างช้านาน แม้กระนั้นพอได้รอบที่ 2 ถึงได้ทราบว่ามันอ่อนแรงและก็มันเกินกว่าความสำราญมากมายก่ายกอง ผมทดลองย้อนดูหนังxกว่าเขาจะเริ่มเล่นเสียวกันตั้งใจจริงนั้นก็ใช้เวลาราว 10 ถึง 15 นาทีด้วยอย่างเดียวกันเมื่อก่อนหน้านั้นเขาทั้งยังดูดอีกทั้งเลียเปิดความเสียวให้กับกันจนกระทั่งจุดสูงสุด
ตัวของสตรีนั้นถ้าหากโดนดูดโดนเลียสักหน่อยก็เชื่อมั่นได้เลยว่าหนัง18+ จำเป็นต้องเสร็จไปแล้วก่อน 1 รอบเนื่องจากว่าเพศหญิงนั้นเสร็จง่ายรวมทั้งจะเสร็จกี่รอบก็ได้ในช่วงเวลาที่เล่นเสียวกัน ผมก็เลยเลือกที่จะใช้แบบงี้แล้วมันเป็นคืนแรกที่พวกเราอยู่ร่วมกัน รอเวลานี้มายาวนานนับเดือนธรรมดาพวกเราจะแอบเล่นเสียวกันเพียงนิดหน่อย แต่ว่าในวันนี้พวกเราได้ออกมาอยู่ร่วมกัน 1 คืนเต็มจะปลดปล่อยให้มันแบบปกติก็คงไม่ใช่ รอบแรกผมจัดกับคุณใช้ตัวช่วยเล่นเป็นผู้แสดงนำชายหนังavเสียงร้องครวญคร่ำของคุณนั้นดังกว่าธรรมดา เพียงพอพวกเรามาจัดที่รีสอร์ทไกลห่างจากคนอื่นๆไม่มีผู้ใดรู้จักรวมทั้งคนไหนมองเห็นพวกเราอย่างแน่แท้ เสียงร้องครวญของคุณก็เลยมาเต็มทำให้ผมคิดว่าผมนั้น สุขสบายมากขึ้นอย่างมากมายไม่ใช่เป็นแค่เพียงความสำราญเฉพาะส่วนตัวของผมแม้กระนั้นผมยังเป็นเหตุให้คุณนั้นสุขสบายถึงจุดสูงสุดได้ด้วยเหมือนกัน
แล้วก็เป็นแบบนี้ ผมก็หาทางจัดกับคุณต่ออีกสักหนึ่งครั้ง แน่ๆว่าผมใช้ตัวช่วยอีก 1 รอบจากรอบแรกที่เหงื่อไหลไคลย้อยเหงื่อแตนกันไป มารอบนี้ผมใช้อีก 1 รอบมันอยู่ได้นานกว่าเดิมโอกาสนี้ผมเป็นดารานำชายหนังavของแท้ ผมจัดกระทั่งผมนั้นเหนื่อยล้าล้า กระทั่งมีความรู้สึกว่าน้ำมันน่าจะไม่แตกเสียแล้วจะปลดปล่อยไม่ขึ้นกายอย่างนี้ก็ดูเหมือนจะไม่ค่อยดีคุณนั้นก็นอนยิ้มแล้วก็หัวเราะกล่าวว่ายอดเยี่ยมที่สุดในชีวิต พอเข้าใจความรู้สึกของAVแล้วโดนนานอย่างนี้มันก็ยืนไม่ค่อยไหวเช่นเดียวกัน กระทั่งผมจำเป็นต้องเล่นเสียวกับคุณให้เร็วและก็แรงที่สุดเนื่องจากว่าไม่งั้นนะคงจะไม่แตกอย่างแน่ ไม่ต้องการจะเชื่อแบบเดียวกันว่าใน 1 คืนผมจัดตัวช่วยถึง 2 รอบ ไม่เคยทราบว่าถลอกปอกเปิกหรือมีแผลไปบ้างหรือเปล่าเล่นกันหนักขนาดนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนังโป๊ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป้ไทย ผิดห้องย่องXXX