ดูหนังโป้ ก่อนที่จะจบคืนวันนี้หนูขออีกครั้งจะได้ไหม

ดูหนังโป้ พวกเราเป็นกิ๊กกันไม่ค่อยมีเวลาได้เจอะกันสักเท่าไหร่ แต่ว่าวันนี้ตั้งแต่พวกเราเจอะกันก่อนดวงตะวันตกพวกเราก็เล่นเสียวกันไป 1 รอบ ตั้งแต่ก่อนที่จะพวกเราจะพบกันเขาส่งหนังxมาให้หนูมองโดยประมาณ 3 เรื่องมันเกิดเรื่องราวสั้นๆแบบที่เสียวแล้วก็สวยมหาศาลเขาก็เป็นคนช่างเลือกให้น้อยด้วยสิ่งเดียวกันเขา ดูหนังโป้ เลือกหนังxในแบบอย่างที่มีทรงผมตัดผมที่คล้ายกับตัวหนู เป็นการบอกเป็นนัยยะว่าเขาต้องการจะเล่นเสียวกับหนูแบบที่ในหนังที่พวกเราได้มอง จริงๆพวกเราไม่ต้องกล่าวกันมากเรื่องนี้เพียงแค่พวกเราดูหนังก็รู้และเข้าใจดีแล้วว่ามันต้องเล่นท่าเสียวอะไรกันบ้างในเย็นวันนี้เนื่องจากว่าพวกเรานัดหมายจะมาอยู่ร่วมกันมันเป็นช่วงๆในช่วงเวลาที่หาไม่ง่ายเลยส่วนตัวสำหรับเราทั้งสอง
ตกเย็นพวกเรามาเจอะกันจัดไปก่อนรอบแรกแบบไม่มีพักก่อนที่จะดวงอาทิตย์จะตกพวกเราก็จัดแจงไปแล้ว 1 รอบเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยมันบางทีอาจจะไม่ค่อยราวกับในหนังxที่พวกเรามองสักเท่าไหร่แม้กระนั้นบอกเลยว่ามันเป็นความสำราญแล้วก็การเสี่ยงที่พวกเราได้รับอย่างมาก แล้วต่อจากนั้นพวกเราพักกันอีกโดยประมาณสักประเดี๋ยวไม่นานมากเท่าไรนักดวงอาทิตย์เริ่มจะตกพวกเรานอนมองแบบเรื่องเต็ม แล้วพวกเราก็ได้เล่นเสียวกันอีก 1 รอบมันเป็นรอบที่จัดว่าคุ้มมากมายก่ายกอง เขาจัดให้กับหนูจนถึงเหงื่อซึมพูดได้ว่านอกเหนือจากน้ำแตกแล้วเผื่อเขาก็แตกออกมาด้วยอย่างเดียวกัน มันเป็นรอบพิเศษที่พวกเราเล่นกันจนถึงต่างคนต่างหอบน้ำก็ไม่ยินยอมแตกออกมาพลาดท่า นานๆครั้งครั้งนักที่เขาจะจัดเล่นเสียวให้กับพวกเราทั้งสองนาน ทีเด็ดที่ดีมากยิ่งกว่าซึ่งก็คือพวกเราต่างคนต่างได้ปลดปล่อยสิ่งร้องครวญ ได้คลายอารมณ์อย่างเต็มเปี่ยมแบบที่พวกเราต้องการจะทำดูหนังโป้กันมาอย่างนาน ธรรมดาในช่วงเวลาที่พวกเราเล่นเสียวกันหรือแอบได้เสียกันไม่ว่าจะเป็นที่ห้องเขาหรือห้องนอนก็จะเป็นเพียงแต่การเล่นเสียวในต้นแบบธรรมดาไม่มีมาร้องครวญคร่ำแบบในหนังxอย่างแน่แท้ ด้วยเหตุว่าห้องมิได้เก็บเสียงไม่เหมือนกับเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ที่พวกเราอยู่ในเวลานี้
ครั้งกระโน้นที่พวกเรามาอยู่ร่วมกัน มีข้างห้องเขาน่าจะมาเล่นเสียวจัดกันร้องหนักร้องครวญคร่ำกันกระทั่งทำให้พวกเรานั้นไม่ต้องดูหนังx ก็มีอารมณ์จินตนาการไปตามข้างห้องได้เช่นกันแล้วพวกเราก็ร้องคร่ำครวญแข่งขันกับเขาไปด้วยมันเป็นความสบายที่บอกเป็นคำบอกเล่าได้ค่อนข้างจะยากแม้กระนั้นสามารถบอกเป็นการทำให้กับคู่ของพวกเราได้ดิบได้ดีที่สุด รวมทั้งในคืนวันนี้ก่อนที่จะพวกเราจะแยกย้ายกันความสำราญของก็ยังคงมีมากมายไม่ยินยอมจะหายไปไหนแต่พวกเราก็จึงควรแยกย้ายด้วยเหตุว่าต่างคนต่างมีภารกิจที่จะต้องดูแลแม้กระนั้นหัวใจก็ยังมีความคิดว่าถ้าหากได้อีกครั้งก็น่าจะดีด้วยเหตุว่าเว้นตอนมากยิ่งกว่า 2 ชั่วโมงแล้วที่พวกเรามิได้ทำอะไรกัน
ความนึกคิดมันดังไปถึงในหัวสมองเขาแล้วเขาก็มาเริ่มก่อนรวมทั้งจุดหนูใหม่อีกทีหนูก็รีบทำในทันทีมือขวาจับเข้าไปที่ ควยและจากนั้นก็เริ่มเล่นของเขากระทั่งมันแข็งพอดีแล้วเขาก็จับหนูชูยั่วเล่นอีก 1 รอบจัดรอบนี้มิได้แพ้กับรอบ 2 กว่าน้ำจะแตกก็เล่นเอาหอบไม่น้อยด้วยเหมือนกันมันบางครั้งก็อาจจะใช้เวลาของพวกเราเพิ่มไปอีกนิดหน่อยแต่ว่ามันก็เพิ่มความสบายให้กับพวกเราทั้งสองด้วย ชีวิตการมีกิ๊กมันก็น่าจะเป็นอย่างนี้แม้กระนั้นมันก็กระปรี้กระเปร่าที่พวกเราได้อยู่ร่วมกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป๊ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป้ไทย ผิดห้องย่องXXX