ดูหนังโป๊ พี่สาวครับอยากได้พี่เป็นแฟนแล้วครับผม

ดูหนังโป๊ แม่เลี้ยงผมคุณมีลูกสาวที่อายุโดยประมาณ 20 พอใช้ได้ลูกคุณก็ดูเหมือนจะยอดเยี่ยมพอได้ เคยพบอยู่ 2-3 ครั้งมองเห็นมีรอยสักเล็กๆรวมทั้งไม่ศึกษาต่อมีคนรักไปปฏิบัติงานกับแฟนได้ราวปีกว่าๆรวมทั้งกลับมาอยู่บ้านเดียวกับผม ผมก็มีโลกส่วนตัวอยู่แล้วไม่สนใจอะไรเท่าไรหรอก อีกปีผมก็จะได้ไปเรียนที่มหาลัยแล้ว ก็ได้แต่ว่าคารวะกับพี่สาวไปแค่นั้นแม้กระนั้นในตอนที่อยู่ร่วมกันมันก็สนิทกันเรื่อยคุณเป็นคนน่ารักน่าเอ็นดูมากมายๆไม่เป็นคนนิสัยไม่ดีอะไรจริงๆคุณเป็นคนขยันดำเนินงานที่มิได้ศึกษาต่อเนื่องจากขาดเงินเรียนคุณบอกปฏิบัติงานอีก 1 ปีก็จะมีเงินไปศึกษาต่อสุดแต่อีก 3 เดือนก็จะมีการเปิดเทอมใหม่บิดาผมก็เพียงพอมีเงินก็เลยให้คุณไปศึกษาต่อไม่ต้องไปดำเนินงานแล้วหลังจากนั้นก็มาดูแลบ้านรวมทั้งสอนการบ้านน้องดีมากกว่า ดูหนังโป๊ คุณเป็นคนเรียนเก่งด้วย ได้เกรด 3 กว่ามาตลอดแล้วคุณก็มาสอนหนังสือผม มันเริ่มราวกับใช่ไหม มันเริ่มราวกับหนังเอวีประเทศญี่ปุ่นใช่หรือไม่ใช่ คิดกันไปก่อนหมดเลยทั้งหมด
แล้วคุณก็สอนผมอย่างยอดเยี่ยม ผมทราบดีแล้วก็เรียนดียิ่งขึ้น รู้เรื่องทุกๆอย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้นหรือผมตกหลุมรักคุณไปแล้ว เพราะว่าใกล้กันแต่ละวันสอนการบ้านผมแก้มเกือบจะใกล้กับผมเลย บางเวลาน้ำหอมคุณก็ทำให้ผมจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเช่นเดียวกันดูหนังโป๊ แล้วสุดท้ายผมก็ทำสิ่งที่ไม่น่าจะทำเป็นไปหอมแก้มคุณ ในจังหวะที่คุณสอนหนังสือผม คุณตกอกตกใจจับที่แก้มและจากนั้นก็เบือนหน้ามาดูผมก็จูบซ้ำเลย คุณก็ยังงงมาก บอกอคุณย่าทำอย่างงี้อีก คุณบอกพวกเราญาติพี่น้องกัน แต่ว่าผมไม่คิดอย่างงั้นเนื่องจากว่าเรียนรู้มาจากในอินเตอร์เน็ตแล้วแม่เลี้ยงคนดูแลไม่นับเป็นญาติจริงๆผมก็ปลุกปล้ำคุณเลย คุณดิ้นบางส่วนแม้กระนั้นก็สู้แรงผมมิได้ แล้วท้ายที่สุดผมก็ได้กับคุณ เมื่อก่อนที่กำลังจะได้กับคุณผมก็บอกกับคุณแล้ว ว่าผมนั้นรักคุณผมขอเป็นแฟนคุณได้ไหมซึ่งคุณก๊อกน้ำหักมาจากคนรักเก่าแบบเดียวกัน แล้วผมก็เย็ดหีคุณน้ำแตกค้างหีคุณเต็มๆ
คุณนิ่งเฉยไม่ว่าอะไรและหายออกไปภายนอกกว่าชั่วโมง ผมคิดมากที่สุดแล้วคุณก็กลับมารวมทั้งกล่าวว่าตั้งแต่นี้เป็นต้นไปผมเป็นแฟนของคุณห้ามนอกใจและก็ห้ามมีผู้อื่นแล้วหลังจากนั้นก็กอดผมจูบผม คุณหายออกไปนั้นไปซื้อยาคุมมาเพราะว่าหากไม่อย่างนั้นประเดี๋ยวท้อง แล้วพวกเราก็จัดกันอีกดอกแบบสาแก่ใจเล่นจริงเจ็บจริง คุณก็คงหลงใหลผมเพราะเหตุว่าความสนิทสนมกันนั่นแหละ จะว่าไปหีคุณก็งดงามไม่ดำเสมือนพวกหนังโป้หนังผู้ใหญ่ฝรั่งเลย ถ้าหากไม่นับเคยมีคนรักมาแล้วผมว่าคุณนั้นยังสิงแน่ๆเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป๊ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป้ไทย ผิดห้องย่องXXX