หนังโป๊ใหม่ ไม่คิดว่าจะได้มาพบของดีอย่างนี้ฟลุ๊คจริงๆ

หนังโป๊ใหม่ ไม่คิดมาก่อนแบบเดียวกันว่าจะได้มาพบของดีอย่างนี้ผมตามตื้อคุณมานานพวกเราก็คุยกันเป็นคนรักกันธรรมดาแม้กระนั้นพวกเรายังมิได้มีอะไรกัน อย่างยิ่งที่สุดก็เป็นเพียงการประสานมือกันแค่นั้นผมเพียรพยายามจะขอคุณหอมแก้มบ่อยคุณก็กล่าวว่ามันยังไม่ถึงเวลา คุณก็ยังคงติดความเป็นโบราณมาอยู่นิดหน่อยของถูกใจนี้ตรงที่คุณเป็นตัวคุณแบบมิได้พึงพอใจโลก ถ้าหากพวกเรามองตามคลิปหลุดต่างๆหรือตามคลิปโป๊ต่างๆวัยรุ่นพบกันได้ไม่นานก็จะได้กันแล้ว คุณคนนี้อายุ 18 จะ 19 แล้วผมตามตื้อคุณมาเป็นปียังได้เพียงแค่ประสานมืออยู่เพียงอย่างเดียวเพียงแค่นั้น แล้วคิดบ้างหรือไม่ระหว่างที่ผมคบกับคุณมันก็จะต้องมีอาการกระหายจัดบ้าง

ในขณะนี้ผมก็ประพฤติสวยไม่ยินยอมที่จะไปพบกิ๊กหรือหาบุคคลอื่นมาช่วยคุณสำหรับในการที่จะปล่อยอารมณ์ให้ หนังโป๊ใหม่ กับผม ผมยังคงรอคุณแต่เพียงผู้เดียว แม้ผมจะแอบหาดูคลิปหลุดต่างๆของนักเรียน ผมถูกใจมองคลิปหลุดของผู้เรียนเป็นอย่างยิ่งเนื่องจากว่ามันดูแล้วทำให้ผมนึกถึงคราวแรกที่ผมได้เล่นเสียวในขณะนั้น ผมไม่ได้มีการถ่ายคลิปแบบที่เขาทำกันในตอนนี้แต่ว่าผมทราบเลยว่าขอที่จะได้หญิงสักคนนึงในเวลานั้นมันเป็นยังไง ช่วงแรกคุณบางครั้งก็อาจจะไม่ยินยอมแม้กระนั้นพอใช้ได้จับ ได้โอบกอด เพียงเท่านี้คุณก็ตัวอ่อนไม่ยินยอมให้ร้องได้เย็ดหีไม่ยากหนักแล้ว

แม้กระนั้นที่ผมว่าผมโชคดีนั้นหรือตัวผมนั้นฟลุ๊คก็อาจหนังโป๊ใหม่ไม่ใช่ที่ได้กับคุณอย่างแน่แท้ แม้กระนั้นเป็นเพราะเหตุว่าเพื่อนพ้องคุณที่อยู่กับคุณบ่อยๆนั้น ท่องเที่ยวมาและจากนั้นก็กลับไปอยู่บ้านไม่ไหวคุณโทรศัพท์หาแฟนผมแม้กระนั้นแฟนผมนะไม่รับโทรศัพท์ คุณก็เลยโทรศัพท์หาผมด้วยเหตุว่าผมอยู่ใกล้ที่สุดผมก็ไปรับคุณกลับมาแล้วจะไปส่งถึงที่ห้อง ก็ได้ความว่าห้องนั้นล็อคแล้วกุญแจก็ไม่มีแฟนผมนั้นกลับไปบ้านคุณเลยจำเป็นต้องนอนที่ผมก่อน แต่ว่าสิ่งที่มันเกินกว่านั้นก็เป็นเสื้อผ้าคุณเปิดน้อยคุณจะต้องอาบน้ำแล้วเปลี่ยนเสื้อผ้า พอเพียงเถิดอาบน้ำแล้วเปลี่ยนเสื้อผ้าแน่ๆว่าเสื้อในรวมทั้งกางเกงชั้นในคุณไม่มี คุณก็มิได้ใส่แล้วนอนไปอย่างงั้น จุกนมคุณก็โผล่ขึ้นมาให้มองเห็นอย่างแจ่มแจ้ง เดี๋ยวนี้จิตใจผมเต้นอย่างยิ่งมันแทบไม่ไหวแล้วจะทำไงดี มิได้เล่นของแท้มาก็นานวันนี้ของแท้มาอยู่ข้างหน้ามันจะพอใช้ได้ไหม

ผมแกล้งนอนอยู่ข้างคุณมิได้ทำอะไรคุณแกล้งเอามือไปโดนตัวคุณบ้าง คุณก็มีลักษณะอาการเมาแล้วร้องครวญครางเบาๆเสียงครางยิ่งเพิ่มความเสียวให้กับผม ผมเบาๆทดลองก้นคุณและก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆล้วงไปที่นมคุณ เสียงคุณบอกมาว่าเสียวแล้วคุณก็แอ่นตัวถอดกางเกงของคุณเป็นระเบียบเรียบร้อย โทรศัพท์มือถือก็มาจากพี่ควยผมแล้วหลังจากนั้นก็ชักว่าวไปๆมาๆมันทนไม่ได้แล้วอย่างนี้ผมจำต้องจัดกับคุณแล้วในคืนวันนี้หากมิเช่นนั้นผมก็อาจไม่ใช่เพศชายอย่างแน่แท้ การที่มิได้มานานนั้นผมจัดกับคุณไป 2 รอบติดหนักไม่มีพัก เสียวสุดได้ปล่อยน้ำอย่างนี้โอเคมากๆผมแตกในทั้งยัง 2 รอบไม่กลัวอะไรทั้งหมด เพราะว่าคุณเป็นคนสั่งให้ผมแตกในเอง การเสี่ยงกันไปทั้งสองพวกเรารู้กันเพียงแค่สองคน เรื่องราวของผมกับคุณก็ยังเก็บไว้อยู่ยังไม่เคยเล่าให้คนใดกันแน่ฟัง แม้กระนั้นมาระยะหลังคุณก็จะมาหาผมที่ห้องอยู่เป็นประจำพวกเราแอบเล่นเสียวกันบ้างโดยที่แฟนผมก็ไม่รู้เรื่อง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป๊ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป้ไทย ผิดห้องย่องXXX