หนังโป๊ จริงอย่างที่เขาบอกได้อาจารย์เป็นแฟนได้อีกทั้งวิชาและก็ได้อีกทั้งความเสียว

หนังโป๊ ชอบได้ยินคำคมหรือมีคนจะบอกอยู่ตลอด ต้องการจะได้ทั้งยังวิชาความรู้รวมทั้งได้ทั้งยังความสบายก็ควรจะมีแฟนเป็นอาจารย์ เป็นจริงอย่างที่เขาว่าเลยในเวลานี้เนื่องจากว่าตัวของหนูนั้นได้อาจารย์มาเป็นแฟนแล้วแล้วก็การศึกษาเล่าเรียนของหนูก็ดูเหมือนกับว่าจะออมดียิ่งขึ้นผู้ที่เรียนไม่เก่งแบบหนูได้เกรดเฉลี่ยไม่ถึง 2 กว่า ก็เปลี่ยนไปเป็นขยับขึ้นมาเป็น 3 กว่านิดหน่อย รวมทั้งดูเหมือนกับว่าทุกๆสิ่งทุกๆอย่างจะเป็นได้ด้วยดีมิได้เพียงแค่เฉพาะในเรื่องเกี่ยวกับการเรียนเรื่องของความเสียวก็แฮปปี้ด้วยสิ่งเดียวกัน แฟนของหนูคนนี้เขา หนังโป๊ เป็นคุณครูแล้วเขาก็จะบอกกับหนูว่าเก็บค่าสอนกวดวิชาของหนูด้วยการเล่นเสียว หนูก็ไม่เคยไม่ยอมรับสอนให้กับหนู 1 วิชาวินิจฉัยให้กับหนู 1 รอบเลยก็ได้
ก่อนที่จะพวกเราจะได้ทำความเข้าใจกันทุกวี่วันแฟนของหนูเขาจะโอบกอดแล้วหลังจากนั้นก็เล่นเสียวกับหนูก่อน 1 รอบ บางโอกาสหนูก็ยังไม่ทันที่กำลังจะได้มีอารมณ์เขาก็เชิญชวนหนูดูหนังโป๊และจากนั้นก็วินิจฉัยให้กับหนูก่อนผมบอกได้เลยว่าบางโอกาสร่างกายมันก็อ่อนล้ามันกำลังจะมีความสำราญแล้วก็ความเสียว เรียนหนังสือแทบจะไม่รู้เรื่องด้วยอย่างเดียวกันแม้กระนั้นโชคดีว่า แฟนของหนูก็เป็นผู้ที่มีวินัย เรื่องความสำราญอีกทั้งด้านร่างกายรวมทั้งประเด็นการเรียนก็จำเป็นจะต้องพร้อมๆกันด้วยเหตุว่าไม่ต้องการที่จะอยากเป็นคำติฉินนินทาให้กับผู้ที่พอเพียงทราบได้อาจารย์เป็นแฟนหรือมีคนรักแล้วการศึกษาจะน้อยลง
เดี๋ยวนี้พวกเราคบกันมาได้ราวๆ 1 เทอม ทุกวี่วันพวกเราจะอยู่ร่วมกันในช่วงเวลาเย็นสิ่งที่หนูไม่เคยทำไม่เคยรู้มาก่อนก็มารู้จะกับแฟนของหนูคนนี้โดยยิ่งไปกว่านั้นในเวลาที่หนูมีเมนส์นึกออกดีว่าทีแรกนั้น วันนั้นหนูบอกกับเขาว่าหนูมีระดูแล้วเขาก็ยิ้มเขาก็มิได้ว่าอะไรแล้วเขาก็เปิดดูหนังโป๊แล้วเขาก็บอกกับหนูว่า แม้ว่าจะมีระดูพวกเราก็แฮปปี้ร่วมกันได้ แล้วเขาก็จูบต่อจากนั้นเขาก็ประสานมือของหนูลงไปจับที่ควยของเขาและก็ชักว่าวต่อไป เขาก็ให้หนูมองที่หนังเอ็กซ์เรียกว่าให้หนูจัดแจงดูดให้กับเขาในช่วงเวลานี้ ก็มิได้คิดอะไรคิดแค่เพียงว่าเดี๋ยวนี้มันเป็นความสบายระหว่างพวกเราสองคนแค่นั้นแล้วหลังจากนั้นก็ตั้งมั่นทำให้กับเขาอย่างมากแม้กระนั้นสิ่งที่หนูไม่ทันได้คิดสิ่งที่ไม่เคยทราบมันก็คือ ในตอนที่เขาน้ำแตกออกมาเขามิได้บอกกับสุนัขหนูแทบสำลักน้ำเขาเลย
พุ่งเข้ามาใส่ไว้ด้านในปากของหนูหนังโป๊ เกือบสำลักน้ำด้วยอย่างเดียวกันหนูไม่เคยรู้จะทำเช่นไรก็เลยกลืนเขาไปทั้งผอง ก็จะมีเหม็นคาวนิดนึงรวมทั้งมีรสเค็มบางส่วนจะว่าไปพอกินได้อยู่แบบเดียวกัน ในตอนนั้นหนูก็สะดุ้งเช่นเดียวกันว่าเพราะอะไรเขาน้ำแตกไม่บอกเขาตั้งใจแกล้งด้วยเหตุว่าเคยได้เห็นแม้กระนั้นในหนังโป้หนังผู้ใหญ่น้ำแตกเต็มปากแม้กระนั้นไม่เคยมองเห็นมีผู้ใดกันแน่เคยกลืนน้ำ สิ่งที่สะดุ้งก็คือมันจะมีอันตรายอะไรกับตัวเราหรือไม่ ตอนนี้พอเพียงภายหลังหนูก็เริ่มทราบดีแล้วว่าในเวลาที่เขาใกล้จะเสร็จหรือยังไร เพียงพอจับจังหวะได้ก็อมเอาไว้ในปาก ภายหลังที่มันมีทีแรกมันก็ควรจะมีคราวต่อมากล่าวได้ว่าในช่วงเวลานั้นเวลาที่หนูมีประจำเดือนมาราวๆ 4-5 วัน ก็จำต้องดูดให้เขาน้ำแตกทุกวี่วันก็สุขสบายอย่างต่ำเขาก็มิได้ไปพบความสำราญจากที่อื่นเว้นเสียแต่ตัวหนู

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป๊ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป้ไทย ผิดห้องย่องXXX