คลิปหี เลียภรรยาเฉพาะหน้าสามี….

คลิปหี ผมจะต้องขอบคุณมากเพื่อนพ้องๆมากมายที่พอใจเรื่องของผม มีคู่ใหม่หลายคู่เมื่ออ่านเรื่องประสบการณ์ที่ผมเล่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งข้างชาย กล่าวว่า ใช่เลย อยากได้อย่างงี้ แม้กระนั้นไม่รู้จักจะคุยกับแฟนยังไง จะเริ่มเช่นไร ผมจะต้องขอประทานโทษที่เล่าต่อช้าไปหน่อย เนื่องด้วยมีเมลของเพื่อนฝูงๆมาคุยด้วยหลายคู่ก็คุยกันบันเทิงใจดีคับ เปลี่ยนประสบการณ์กัน

วันนี้ผมจะเล่าคู่ของคุณเอ๋ต่อนะคับ ภายหลังจากวันที่ผมล้วงลูบไล้ทั้งยังนอกในกางเกงคุณเอ๋ และก็คุณเอ๋ก็ตื่นเต้นกับการจับรูดท่อนสวยของผมในโรงภาพยนต์ รวมถึงแฟนคุณเอ๋ก็ตื่นเต้นที่ทราบดีว่ามีผู้อื่นล้วงแฟนตนเองอยู่ด้านข้างแม้ว่าจะตกลงกันแล้วล่วงหน้า แต่ว่าแฟนคุณเอ๋ก็กล่าวว่า ตื่นเต้นสุดๆ
คลิปหี ถัดมาพวกเราได้นัดพบกันอีกที แฟนคุณเอ๋พูดว่าวันนั้นที่ผมล้วงคุณเอ๋ในโรงภาพยนต์ ทั้งสอง เกือบจะกลั้นอารมณ์ไม่อยู่ กลับไปอยู่บ้านแทบจะถอดเสื้อถอดผ้าไม่ทัน คุณเอ๋มีอารมณ์อย่างไม่เคยมีมาก่อน เพราะเหตุว่าไม่เคยมีผู้ใดมาลูบคลำเนิน และก็คูณเอ๋ก็ไม่เคยนั่งดูหนังแล้วก็มือกำท่อนของผู้ของเพศชายรูดอย่างนี้ แฟนคุณเอ๋กล่าวว่าวันนั้น มองดูไม่ค่อยมองเห็น วันนี้ต้องการมองเห็นตอนโดนล้วง พวกเรานัดพบกันและก็ขับขี่รถไป ที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง เป็นตอนช่วงเวลากลางวัน ไม่ค่อยมีคน พวกเราเลือกมุมที่มีพุ่ม พอเพียงบังไม่ให้คนสังเกตุ ถึงแม้ปลอดคน แม้กระนั้นก็จำต้องไม่เป็นอันตรายไว้ก่อน ผมกับคุณเอ๋นั่งที่หิน วันนี้นุ่งกางเกงรัดมากมาย เนินหว่างขาอูมเป็นสามเหลี่ยมชัดแจ้ง แฟนคุณเอ๋อยู่นอกพุ่ม รอดูลาดราว รวมทั้งมองพวกเราทั้งสองด้วย ผมรินน้ำให้ท่านเอ๋ดื่ม รวมทั้งในเวลาที่ผมยกแก้วป้อนคุณเอ๋ดื่มผมก็แกล้งกระดกแก้วทำให้น้ำล้นปากระอุถเอ๋หกลงที่หน้า
อก ผมแกล้งขออภัยและก็ทำท่าถูที่อก โดยจับผ้าที่มีไว้เช็ดหน้ามาเช็ดถูที่นอกเสื้อ ก็โดนเต้าอ้วนด้วย ผมบอกน้ำแฉะเสื้อจะต้องขัดภายในด้วย ผมปลดกระดุมเสื้อออกที่ละเม็ด คุณเอ๋ทำท่าอายตามประสาหญิง เบาๆใส่ผ้าสำหรับเช็ดหน้าเข้าถูกึ่งกลางอก ถูล้วงเข้าไป ไม่ถนัด ปลดกระดุมเพิ่ม อีก 2 เม็ด มองเห็นเสื้อในขาวรัดอกอ้วน ผมเช็ดถูขึ้นลงกึ่งกลางอก รวมทั้งใส่เข้าเสื้อใน ก้มตัวมองตามมือ คุณเอ๋หายใจหอบ หันดูแฟนคุณเอ๋ ที่อยู่นอกพุ่ม ดูจ้องตาเกือบจะไม่กระพริบ ก็มีคนกำลังเปิดกระดุมแฟนตนเองกึ่งกลางพุ่มกลางวันแถมพุ่มในสวนสาธารณะก็มิได้มิดชิดอะไร แฟนคุณเอ๋มองดูพวกเรา แล้วก็มองดูต้นทางสลับไปๆมาๆ อาจตื่นเต้นมากมาย
ผมอ้อมไปนั่งด้านหลังคุณเอ๋ เพื่อแฟนคุณเอ๋มองเห็นข้างหน้าถนัด ผมแกล้งโอบมือใส่มือมาด้านหน้า เช็ดหน้าอกคุณเอ๋ต่อ ผ้าที่มีไว้สำหรับเช็ดหน้าวนไปๆมาๆที่ทรวงอก รวมทั้งใส่เข้าไปสัมผัสที่เม็ดบัวปลายเต้าเบาๆจมูกผมอยู่ที่ซอกคอ หลังจากนั้นก็เลื่อนมือลงข้างล่าง ตาแฟนคุณเอ๋มองตามมือ ผมเลื่อนมาลูบคลำที่เนินหว่างขา หากแม้กางเกงจะกัน แม้กระนั้นก็รัดอูม มือคลำไปๆมาๆตามเนิน แฟนคุณเอ๋ดูพวกเราและก็มองดูด้านนอกสลับไปๆมาๆ เขาเล่าให้ฟังภายหลังว่า “ ผมตื่นเต้นมากมาย มองเห็นมือคนอื่นๆจับหีแฟนตนเองช่วงเวลากลางวันจะๆต่อหน้าต่อตา “ เขาบอกแบบใช้ภาษาตรงๆเลย
ผมจับขาคุณเอ๋กางออกนิดหน่อย คลำเต็มหว่างขา ต่อจากนั้นอ้อมมาด้านข้าง ก้มหัวลงที่หว่างขา ก้มมองดูเกือบจะ คลิปหี ใกล้เนินหว่างขา ผมเห็กางเกงรัดอูมเป็น 2 กลีบ เอามือบีบเบาๆแล้วเอาลิ้นแตะต้องเป้าทำท่าเลียนอกกางเกง ก่อนขึ้นมาแหวกอกเสื้อหอมกึ่งกลางอก ช่างหอมอย่างยิ่ง แหวกเสื้อใน ดูดที่ปลายเม็ด มือคลำอยู่ที่หว่างขาเน้นย้ำลูบคลำที่ร่อง คุณเอ๋หายใจหอบแอ่นอกสู้
สักประเดี๋ยวผมก็กล่าวว่าให้ท่านเอ๋แปลงกางเกงเป็นกระโปรง โดยผมได้บอกให้จัดแจงมาล่วงหน้าแล้ว ให้ท่านเอ๋ ยืนขึ้น แล้วถอดกางเกง โดยไม่ให้ใส่กระโปรง ผมพูดว่าต้องการมองเห็นถอดกางเกงก่อน และก็หลังจากนั้นจึงค่อยใส่กระโปรง คุณเอ๋อาย แต่ว่าแฟนคุณเอ๋กล่าวว่า เอ๋ทำเลที่ตั้งย พี่ต้องการดู ต้องการมองเห็นเอ๋เปลี่ยนผ้าเฉพาะหน้าบุคคลอื่น คุณเอ๋เขินมากมาย แต่ว่าอารมณ์ที่ความสบายและก็ความระทึกใจ ก็เลยยอมถอด ปลดขอ รูดกางเกงลง ตาก็มองออกไปบริเวณพุ่ม ด้วยเหตุว่าเวลายืนจะหัวโผล่มาสูงพอควร เบาๆรูดกางเกงลง กางเกงชั้นในสีขาวจะรูดตาม คุณเอ๋จำต้องขยับกางเกงลิงขึ้น สลับการรูดกางเกงที่มีขายาวลง ท้องขาวเนียน มองเห็นแว๊บๆด้วยเหตุว่ามีชายเสื้อคลุมอยู่ เมื่อกางเกงรูดลงมาถึงหัวเข่า ผมแลเห็นขาขาวเจ้าเนื้อ หว่างขามีเนินหอยอวบอ้วนแน่นในกางเกงลิงสีขาว เขาสีดำลางๆกึ่งกลางเป้า ยิ่งสังเกตุยิ่งมองเห็นเส้นผมหลายเส้นแลบออกมาข้างขอบกางเกงชั้นใน มันช่างน่าหลงใหลอย่างมาก ลีลาของหญิงสาวบิดกายถอดกางเกงช่างมีท่าทางยั่วตามธรรมชาติดีจังๆแล้วหลังจากนั้นคุณเอ๋ก็ใส่กระโปรง
ผมให้ท่านเอ๋ยืนแยกขาน้อย โดยเบือนหน้ามาทางแฟนคุณเอ๋ที่มองดูอยู่นอกพุ่ม คุณเอ๋บอกแฟนว่า “ พี่ดูดีๆนะ อย่าให้คนไหนกันแน่มามองเห็น อย่าเผลอนะ “ แฟนคุณเอ๋กล่าวว่า ยังไม่มีผู้ใดเดินมาทางนี้เลย เพลิดเพลินใจได้ ผมให้ท่านเอ๋ยืนเฉยๆผมนั่งดูที่โคนขา แล้วหันไปชูนิ้วโป้งให้แฟนคุณเอ๋ ผมทำท่าก้มตัวดูใต้กระโปรง คุณเอ๋ทำท่าเขินมากมาย ผมบอกไม่ต้องเขินนะคับ ขาคุณเอ๋งามมากมาย ขาวนวลน่าคลำ ผมย่อตัวลงที่พื้น แล้วเงยขึ้นไปดูใต้หว่างขา ภาพหว่างขาหญิงใต้กระโปรงอย่างงี้ สุดงามคับ ผมมองดูและก็หันมานับถือนิ้วโป้งกับแฟนคุณเอ๋เป็นช่วงๆก่อนที่จะจับชายกระโปรงเปิดขึ้น เปิดข้างหลังมองเห็นบั้นท้ายอวบแน่นในกางเกงชั้นในสีขาว เปิดขึ้นถึงเองว เอามือคลำบั้นท้าย คุณเอ๋ผวา ผมคลำไปๆมาๆทั่วบั้นท้าย แล้วกลับมานั่งข้างหน้า เปิดชายกระโปรงข้างหน้า ขึ้นโคนขาขาวเจ้าเนื้อ เนินหอยอมโผล่ท้า ผมก้มตัวมองหน้าเกือบจะใกล้ แลบลิ้นทำท่าเลียกึ่งกลางเป้าใน แม้กระนั้นไม่ให้โดน เอามือแตะเบาๆกดเล่นเป็นจุดๆทั่วเนินแน่นดีจังเลย มองเห็นเส้นผมสีดำโผล่ทะลุผ้ามาบ้าง ออกนอกขอบขาบ้าง
ผมมายืนข้างหลังกอดจากด้านหลัง อ้อมมือมาบีบทรวงอก แล้วล้วงเข้าในเสื้อ คลำไปๆมาๆ จมูกซุกใกล้ๆซอกคอ แต่ว่าไม่กล้าทำไร่ทำนาน เพราะว่าถ้าเกิดมีคนดูจากไกลๆเข้ามาบางทีอาจมองเห็น ผมทรุดลง คลำนอกกระโปรง ล้วงเข้าในกระโปรงบีบลูบคลำที่เนิน มีน้ำไหลซึมกึ่งกลางเป้าใน ผมให้ท่านเอ๋นั่ง ถ่างขานิดหน่อยหันมาทางแฟนคุณเอ๋ ผมทายใจว่าแฟนคุณเอ๋ดูมาจำต้องมองเห็นหว่างขากระจ่าง เพราะว่ากระโปรงสั้น ผมเจตนาให้แฟนคุณเอ๋มองเห็นมือผมล้วงกระโปรงคลำเป้า มือผมสัมผัสกึ่งกลางเป้าใน คลำสักประเดี๋ยวก็ใส่เข้าขอบสัมผัสเนินหอยที่มีน้ำเยิ้มซึมนิ้วเริ่มเกี่ยวเขี่ยตามร่อง อีกมือล้วงบีบที่นม นิ้วเขี่ยชั่วประเดี๋ยวก็แหย่เข้าร่องงอปลายนิ้วควักรอบรู คุณเอ๋เริ่มคร่ำครวญ ผมหอมซอกคอ นิ้วเขี่ยเม็ด กึ่งกลางร่อง
แฟนคุณเอ๋ทำท่ากวักมือ ผมรู้เรื่องโดยทันทีว่าเขาไม่ไหวแล้ว พวกเราจัดเสื้อผ้า ทำทุกสิ่งราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น เดินไปที่สุขาของสวนที่อยู่อีกด้าน เวลานี้ยังไม่มีผู้ใดมาท่องเที่ยว พวกเราก็เลยไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลว่าช่วงแรกคุณเอ๋นุ่งกางเกง แต่ว่าตอนนี้าเป็นกระโปรง ส้วมแยกหญิงชาย แม้กระนั้นพวกเราเดินเข้าด้านเพศชาย ผมจะรอด้านนอก แต่ว่าแฟนคุณเอ๋กล่าวว่าให้ช่วยใช้ลิ้นให้เอ๋หน่อย ผมเดินตามเข้าไป แฟนคุณเอ๋ออกมาดูต้นทาง ผมเดินเข้าไปหาคุณเอ๋ ย่อตัวลงเปิดกระโปรงหอมกึ่งกลางเนินโหนก แล้วรูดกางเกงลิงลงคุณเอ๋ยกขาให้ ผมให้ยืนแยกขาก่อนฝังหน้าลงกึ่งกลางเนินหอยโหนก น้ำมูกสวาทที่เยิ้มเฉอะแฉะอยู่แล้ว ล้นออกมาเต็มกำลัง ลิ้นผมใส่ลากตามร่อง คุณเอ๋แอ่นโหนกเจอหน้าผมมือเริ่มจับหัวผมกดแน่น ผมจับให้หันเข้าพบอ่างล้างมือให้ท่านเอ๋ก้มตัวจับอ่างล้างมือ ผมเปิดกระโปรงด้นข้างหลัง ตูดคุณเอ๋ขาวนวลอวบ ผมลูบคลำเล่นสักประเดี๋ยวก็แบะก้มตูดใส่ลิ้นเข้าไปแตะต้องร่องกลีบอูม คุณเอ๋ร้องซี๊ดๆแกว่งตูดไปๆมาๆ ผมทำลิ้นกระดกรัวที่ร่องแบบโดนนิดๆคุณเอ๋แอ่นตูดเชิด เพื่อสู้ลิ้นผม ผมเลยใส่ลิ้นเข้าร่องแบบเต็มๆมือแบะแก้มตูดอ้ารับการเลีย น้ำหวานสวาทของคุณเอ๋ไหลออกมามากมายก่ายกอง เริ่มไหลลงมาตามซอกขา ผมเลียไปๆมาๆ ชายตามองไม่รู้จักแฟนคุณเอ๋เข้ามาเวลาใด พูดว่า “ ผมทนไม่ได้แล้วคับ มองเห็นภรรยาแอ่นหีให้ผู้อื่นเลียอย่างนี้ ควยแข็งหมดแล้วคับ ขอผมเย็ดก่อนนะคับ “ ผมถอยออกมาดูลาดราว โดยให้ทั้งสอง ได้ร้องเพลงเพลงที่ความรักที่สุดแสนตื่นเต้นกันอย่างสุดๆเสียงซี๊ดซ๊าดของทั้งสองดังยุหัวใจอย่างยิ่ง คงจะแฮปปี้กันอย่างเต็มเปี่ยม…
ตอนขับขี่รถเดินทางกลับ ทั้งสองซบกันอยู่เบาะหลัง ผมปฏิบัติภารกิจขับ คุณเอ๋ก้มตัวดูดท่อนแฟนเป็นช่วงๆตอนที่มีรถยนต์สวน ผมจะต้องรอพูดพูดว่ามีรถยนต์มาขอรับ วันนั้น ทั้งสองบอกผมว่า ฝันมองเห็นแบบงี้มานานแล้ว แต่ว่าเพิ่งได้โอกาส ก่อนหน้านี้ไม่คิดว่าฝันจะเป็นจริงคิดแม้กระนั้นการสวิงเป็นการร่วมกันจริงๆไม่คิดว่ามีแนวทางลักษณะนี้ กล่าวว่าเป็นสุขมากมาย เรื่องราวของคู่นี้ยังมีซู่ซ่ามากขึ้นอีก แล้วจะเล่าในคราวต่อมานะคับ สหายๆเมลคุยกันได้อย่างเดิมนะคับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป๊ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป้ไทย ผิดห้องย่องXXX