xxxการ์ตูน ได้เป็นผัวเมียกันเต็มวันมีความสุขที่สุด

xxxการ์ตูน หนูตั้งอกตั้งใจทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อจะได้วันหยุดอาทิตย์นี้ไปนอนบ้านเพื่อนฝูง กระทำตัวดีที่สุดจนถึงบิดามารดาอนุญาต รวมทั้งแน่ๆว่าหนูได้นัดหมายกับแฟนไว้แล้ว พวกเราจะท่องเที่ยวกันมันเป็นความฝันของหนูเลยที่กำลังจะได้อยู่กับเขาแบบตลอดทั้งวันตลอดทั้งคืน หนูรักเขามากมาย เขาเป็นรักแรกพบของหนูเลย เขาสอนหนูทุกสิ่งทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นการจูบรวมถึงการเย็ด สอนจากความเป็นจริงรวมทั้งสอนจากหนังอาร์ออนไลน์ด้วย xxxการ์ตูน จากที่หนูมีความรู้สึกว่ามันเกิดเรื่องนาอาย เดี๋ยวนี้แปลงเป็นเรื่องที่จำเป็นไปเสียแล้วตั้งแต่วันแรกที่พวกเราได้เย็ดกันหนูก็เจ็บหน่อยเดียว แม้กระนั้นพอเพียงผ่านทีแรกเพียงแค่นั้น ความเสียวมันมาเต็มจริง อย่างวันนั้นนึกออกดีเพราะเหตุไรไม่ทราบ มันเสียวจนกระทั่งหนูทนเกือบจะไม่ไหวจะต้องร้องออกมามิเช่นนั้นอกแตกตายแน่นอน
ถึงเวลานัดหมายก็ได้เจอะกันหนูกอดเขาต่อหน้าต่อตาเพื่อนพ้องเลยไม่อายแล้ว ก็คนมันรักกันเพื่อนฝูงก็เข้าใจกันดีอยู่แล้วและจากนั้นก็จูบกันที่ตรงนั้นเลย แล้วพวกเราก็ขี่มอเตอร์ไซด์ท่องเที่ยวกัน เวลาที่ความสำราญผ่านไปเร็วจริงๆเพียงแค่ขี่รถยนต์ไปเพียงนี้ก็ผ่านไปเป็นชั่วโมงแล้ว มาถึงบ้านพัก ไม่รีรอที่จะอาบน้ำจัดกันก่อนเลย พบเขาจัดท่าจัดทางสุนัขโดยทันที ทีแรกๆจะโดนเลียหีแต่ว่าขอก่อนดีมากยิ่งกว่าเนื่องจากยังมิได้ล้างหีเหม็นหรือไม่ก็ยังไม่มั่นใจ จัดไปดอกแรกกระปรี้กระเปร่าที่สุด เสมือนเพิ่มพลังในกายให้อยากจัดขึ้นไปอีก พอน้ำแตกรอบแรกก็ชักชวนกันไปอาบน้ำ กะจะเล่นในห้องอาบน้ำแบบหนังเอวีเสียหน่อยแต่ว่าควยเขายังไม่แข็ง xxxการ์ตูน เลยได้แม้กระนั้นดูดควยเล่นไปก่อน ออกมาจากห้องสุขาก็นอนคุยกันดูหนังโป๊ออนไลน์สร้างความเสียวไป แล้วควยก็แข็งอีกแล้ว ได้แล้วโอกาสนี้หนูก็เป็นคนจัดแจงขึ้นเองเลย ไม่คอยช้า ทำเป็นแล้วได้ครูดีควยแข็งสอนก็เลยทำเป็นหมด แต่ว่ามันก็เล่นเอาขาสั่นแบบเดียวกันไม่น้อย เพียงพอโยกเหมาะเขาก็เหมือนกับจะเสร็จอีกแล้วให้พวกเราควบเร็วๆและจากนั้นก็ช่วยโยกตูดพวกเราน้ำแตกอีกครั้ง เสียวสุดๆขอนั่งขย่มถัดไปอีกนิด แล้วเขาก็กระดอนแกล้งพวกเราขนาดว่าแตกและยังแข็งอยู่จิตใจต้องการจะเล่นต่อเลยไม่ต้องการให้พักผ่อนจริงๆแม้กระนั้นไม่นานควยก็อ่อนหลุดออกมาแล้ว
อาหารกับปลาไม่สนใจกันเลยเดินออกท่องเที่ยวกันด้านนอกบางส่วนแล้วพวกเราก็จับจ่ายซื้อของกลับมาที่ห้องเปิดโทรทัศน์ปุ๊ปก็พบหนังเอ็กซ์ในทันทีกระหายจัดอีกแล้วจัดอีกครั้งที่ 3 เสียวที่สุดรอบนี้เขาจัดเล่นท่าอย่างเสียวจัดกันยาวไปคืนวันนี้ไม่มีพัก คุ้มที่สุดที่พวกเราได้มาอยู่ร่วมกันแบบคู่สมรสอย่างงี้ สุขที่สุดในโลกเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป๊ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป้ไทย ผิดห้องย่องXXX