โดจินxxx น้องเมีย

โดจินxxx น้องเมียผม มีชื่อว่า อ้อย อายุ 35ปี ดำเนินงานอยู่ บ . คอม แห่งหนึ่ง ก่อนปฏิบัติงานนี้ เป็น
คนเลี้ยง ผมทั้งคู่คน ส่วนภรรยา ผมชื่อ แอ๊ด อายุ 46 ปี ดำเนินงานแบงค์ ทั้งยัง บิดา แม่ พี่ น้อง
เสียชีวิตหมด ทิ้งหลาน สาว อายุ 20 ปี ลูกพี่ชาย ให้น้องเมียผม เลี้ยง
น้องเมียเป็นคนขยัน แล้วก็ ชวนมอง
ดูดี….อก…งาม….ผมแอบมอง….เวลา….ชำระล้าง โดจินxxx บ้านเป็นประจำ…..อ้อยถูกใจใส่….ชุดใส่สำหรับนอนบางๆ….

รังเกียจใส่เสื้อชั้นในอยู่บ้าน……
บาง..ครั้งอยู่บ้านสวมกางเกงขาสั้นจู๋…..เห็นง่ามตูดแทรกกันแน่น……..นมเต่งตึงใหญ่มากยิ่งกว่าของแอ๊ด…ห
ัวนมสีชมพู…งามกว่าของภรรยามาก…
บั้นท้ายกลมแน่นเปรียะ….. ตอนก้มคานเช็ดบ้าน…
มองเห็นแล้ว….ผมต้องการจะ..วิ่งไปถลกกางเกง…นอน…บางๆ…
ชนลำควย……น้องๆม้าของผม…..ใส่รูหี….ให้แตดกะจาย…ทุกครั้งไป…..บางโอกาสอาบน้ำมาใหม่ๆ…นุ่ง
ผ้าที่มีไว้สำหรับเช็ดตัวกะโจมอก…ผืนเดียวเดินขึ้นบันใดบ้าน…..ผมนอนดูโทรทัศน์อยู่ด้านล่างมองเห็นขาหนีบขาว….โคกหีเป็นก
ะเลอะ….มองเห็นแล้วภรรยาเจ็บหีทุกแห่ง……ไม่รู้เรื่องหลอกว่าเวลาผม..เย็ดหีภรรยา….ผมระลึกถึงแม้กระนั้น…….หี..น้อ
งภรรยา…
ส่วนภรรยา ผมขี้เกียด มักจะทำตัวเป็นคุณนาย ขี้บ่นจู้ย่าง แต่ว่า ผมก็รัก
โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่อง เย็ด…กัน มันอย่าบอกผู้ใด ภรรยาผมรูปร่างผอมแห้ง นมเป็นกะเลอะ หน้าผากโหนก หี
ก็เลยโคก ขนาดนุ่งกระโปรง แบบเรียบมิได้ โคก หี จะนูนออกมา ชายใดได้มองเห็น เป็น จะต้องมองดู
ขอบอกความเป็นจริงนะ แม้กระนั้นก็ถูกใจหลอกให้ภรรยานุ่งกระโปรงอย่างงี้เสมอๆจะมองเห็นคนที่อยู่รอบข้างเวลาแอบดู
แล้วกระซิบกระซาบกัน…..ไม่ทราบว่าผมเป็นสามี…………
อีนี่…..หีโคกน่าดูเลย…. หากเราได้..เย็ด…จะเย็ดอีนี่ให้..หี..ฉีก…
โถพวกมันไม่รู้เรื่องอะไร ผมเป็นสามีแท้ๆ…. เย็ด ภรรยาแต่ละครั้ง ควรจะมีน้ำอด น้ำทนแค่ไหน พวกมันไม่รู้จัก
กันหลอก ควยผม..ขนาดน้องๆม้า ภรรยากลัวผม ที่ ไหน ตอน ผม สมรส ใหม่ๆคืนแรก วันส่งตัว
ผมกับภรรยาไม่เคย เย็ดกันมาก่อน คงจะไม่เชื่อ กว่าจะได้เข้าห้องเจ้าสาว ผมโดนแกล้ง
ไม่รู้จักกี่ด่าน สุรา….. เบียร์สด ….. ซอง ….. ผมเก็บความ กระหายจัด ไว้
โดยยิ่งไปกว่านั้นน้องเมียให้ผมดื่ม สุราเพรียวลมๆเต็มแก้ว ให้หมด จะเหลือหรอ เพียงพอผมเข้าเรือนหอได้
ขั้นแรกผม ล็อค …. ประตูก่อนเลย
ภรรยาผมนอนคอยส่งตัวบนเตียง….. มองดูยิ้มๆมาให้ ขณะ ที่ผมมึนๆเพียงพอประมาน ต่างคนยังอยู่
ในชุดที่มีไว้ใส่แต่งงานกันผม ก็เข้าไปกอดแล้วหอมอีกฟอดใหญ่ ภรรยาถามคำถามว่า… เมื่อยล้าไหม พี่…… ไม่หลอก..
แล้วพวกเราก็จูบปากกันอย่างเคลิบเคลิ้ม… ผมเอาลิ้นดุน… เข้าไปในปาก…ภรรยา…ภรรยาก็สนองตอบ โดยสลับกัน
แลกเปลี่ยน….ลิ้น…เข้าออก…ซึ่งกันและกัน…… แล้วผมก็เบาๆเลื่อนลดลงมา
ที่อกไซ้…ที่..ทรวงอก… และเบาๆปลดชุด สมรสออก….. ภรรยาพูดว่า
อย่าพึ่งสักครู่….. ชุดยับหมด ……
ผมไม่สนใจ สั่งตัดชุดละเป็น. ..หมื่น.. เงินผมทั้งหมด….
ผมกะจะใช้ชุดที่มีไว้ใส่แต่งงานเช็ดน้ำอยากจัดด้วยในคืนส่งตัวเจ้าสาว…..
แล้วผมเบาๆถอดชุดออก….ที่ละนิดๆจนถึงหมด เหลือแค่เสื้อยกทรงกับกางเกงชั้นในตัวจิ๋ว…
ผมไซ้ซอกคอ..เลีย..ติ่งหูซอกหู …. ไล่ลงมาถึงพุง ส่วนมือก็เบาๆล้วงเข้าไปในกางเกงชั้นใน
เอามือคลำตะครุบ…..ไปโดนเอาโคกหี…เข้า….โอ้…โฮ….โคกหี……วัวรด… ใหญ่.เลย………

ฝ่ามือ..ลูบ…..โคกหีเล่น…ส่วน นิ้วมือเบาๆ….. เขี่ย….ร่องหีครั้งละนิดๆ
จนถึงเข้าไปใน..รูหี..สะกิดเอาเม็ดแตดเข้า…..ภรรยาผมตกใจตามนิ้วมือเมื่อโดนเม็ดแตด…..
จากสะกิดเบาๆ….เป็นแรงขึ้นๆ……รู้สึกมี… น้ำอยากจัด… ไหลเยิ้มเฉอะแฉะนิ้วมือ……
โอ๊ย ….อุ้ย…ไม่….ไม่.. ไหว….แล้ว…พี่…….. เสียว…..เสียว…..
จะตายอยู่แล้ว……ผมไม่รอคอยช้าทั้งยังเขี่ย…อีกทั้งบี้…เม็ดแตดใช้นิ้วมือเขี่ยซอกซอยยิกรัม.ยิกไม่หยุด…..
จนถึงนิ้วมือเข้ารูหีจนกระทั่งหมด…… ควานหาเม็ดแตดวนไปๆมาๆ…..
ภรรยาแอ่นโคกหี…รับกับนิ้วมืออย่างบ้าคลั่ง…..

พี่…พี่…แอ๊ดเป็นอะไร……ไม่รู้จัก….พอก่อน….พอแล้ว…..ฉี่จะแตก….อย่าเอานิ้ว…แยงร่องหี….
.มันโดนแตดนะ…..พอแล้ว….พอเพียง..พอเพียง..พอก่อน…แม้กระนั้นคุณยังแอ่น โคกหีอย่างลืมตัว……
เม็ดแตดสั่นระริกๆ.. รูหี..ตอด..ตุ้บ…ผมเลยละเลงนิ้วรัวเป็นชุด มีความคิดว่า
รูหี…ขมิบตอดนิ้วมือ.. ตุ้บๆ… ยิ่งตอดผมยิ่งละเลงใหญ่ … โอ๊ย…หี..หี…แอ๊ดฉีก….หมดแล้ว
ไม่เอาแล้ว…….เอานิ้ว..ออก..คัดออก..ออก..ออก ยิ่งห้าม ..ก็ยิ่งเขี่ย
…..เม็ดแตด…..ตาม…เสียงห้าม….ในใจก็ต้องการเอาลำควยกะทุ้ง…รูหีจริงๆยิ่ง….ร้อง…ก็ยิ่งกระหายจัด.

พี่…พี่…ฉี่…ฉี่…ฉี่แอ๊ด…แตกแล้ว….. เยี่ยวราดแล้ว…
โถ…น้ำแตก..ยังนึกว่า…ฉี่ราด…
ผมเลยเอานิ้วชี้..กับนิ้วนาง…ยัดเข้าไป….ในรู…หี..วนไปๆมาๆไม่..หยุด…
บี้เม็ดแตด…ซ้ำแล้ว…ซ้ำอีก…..ผมรูว่าภรรยาอยากจัดจนกระทั่งน้ำแตกนานแล้ว………
ก็เลยเอานิ้วมือเบาๆชักออก……… ภรรยายังแอ่นโคกหีลอยสูงตามนิ้วมืออีก……..
พร้อมที่จะจัดส่งเสียงอู้..อี่.. อู้อี่ในคอ…. กระทั่งครู่หนึ่งก็เสียงเงียบลง…
ผมหันมามองหน้าภรรยามองเห็นหน้าผากร่น….ตาปรือ……รู้ดีว่าเดี๋ยวนี้…..น้ำภรรยาผมแตกสบายรูหีไปแล้ว…..
แต่ว่าตัวเมียยังกระตุก.. กระตุก …. ….คุณยังหลับตาเพริศพริ้ง
…..ผมรอๆถอดเสื้อชั้นในกับกางเกงชั้นในออกร่วมกันทั้งสอง…..
ผมนี้กระหายจัดกระทั่งปวด…กระโปก ผมเบาๆจับขาภรรยาผมแยกออกมาจากกัน ครั้งละนิดๆแลเห็น
รู…หี..โบ๋
เม็ดแตด แดงกล่ำ ภรรยายังนอนละเหล่าไม่มีแรงจาก นิ้วมือผม ผมไม่ให้ตั้งตัว จับหัวควยขนาดน้องๆม้า
จ่อ…..
ปากรูหี…..ภรรยา.ชูขาทั้งสองข้างพิงที่แขนขาละข้างของผม……ท่านี้มองเห็นรูหี………ตรงหัวควยสีม่วงคล
้ำบานแฉ่ง ผงกศีรษะงึกๆ….แจ่มกระจ่าง….
ผมไม่รอคอยช้า…..ออกแรงกระแทกสุดกำลัง……โอ๊ย….โอ๊ย….หี…..หี…..หี…..หี….หี…..ฉีก…
….ภรรยาผมทำตาเหลือกตาใส่….บอกให้หยุด……
ขออภัยนาทีนี้ ความอยากจัดไม่ปราณีผู้ใดแล้ว ผมไม่หยุด…
ชักควยออกจากรูหี…เสียงดัง…พลอก……แล้ว.. แทงซ้ำกลับเข้าไปที่รูหีอย่างแรง อีกครั้ง
โอกาสนี้ผมรู้สึกว่า หัวควยผมชนโดน…มดลูกภรรยาอย่างจัง
รูหี.ภรรยา..ตอด…รัด.ขมิบแรงมากมาย…เห็นโคก..หี..บวมเป่ง ชักควยออกมาจากรู..หีก็มิได้
แรงขมิบรู…หี…แรงมากมาย ตอด…อีกต่างหาก
ครั้งนี้..ผม…ร้องบางแล้ว….เพียงพอ..เพียงพอ…ก่อน..แอ๊ด….แอ๊ด…อุ้ย …
…อุ้ย…..เสียว….หัว.ควยจังไม่ไหวแล้ว….น้ำ..พี่..จะแตก….แตก….แล้ว….
เสมือนแกล้ง…ภรรยาแอ่นโคกหี….พร้อมเอาขาทั้งคู่มารัด ที่เอว ผมแน่น……. ผมไม่เคยรู้ทำยังไง
เลยเอามือตะครุบนม ..ที่อยู่ด้านหน้า บีบขยำ..ทั้งสองข้างจนถึงจุกนม ทะเล็ดมาอยู่ตรงปากเราพอดิบพอดี……
ผมกัดดูด….อย่างบ้าเลือด…… ลำควย…บดเขี่ย… เม็ดแตด..
โอ๊ย….โอ๊ย…….เจ็บ…เจ็บ… หี..ฉีกหมดแล้ว ว่าแล้วยังมากัดนมอีกแน่ะ…
ผมไม่สนใจเสียงร้องของภรรยา..คว้าหา..หมอนมารอง…บั้นท้ายภรรยาให้ลอยสูงเด่น…ในเมื่อชักควยออกมามิได้…ไม่
เป็นไร….ใช้ลำควชูดกด…ตรงโคกหี…..วน..ขวา..ซ้าย..สลับไปๆมาๆ…..หีภรรยา…ตอด..ขมิบ…ไม่หยุด…ผ
มัธยม.กดควยแบบ..โคกควย…โคกหี..บดขยี้..จนถึงรู้สึก…ว่าลำควยบี้เม็ด..แตด..เข้าแล้ววัวรดมันเลย….หน้าเม
ียกู..เหย..เก..ปาก…คอสั่น..หอบ….ร้องไม่เป็นภาษา…น้ำหี..ไหล..ออกมามากมาย..จนกระทั่ง…ผมเริ่มชัก..ควย..ออ
กมาจาก….รูหีได้โอกาสละนิด…ครั้งละนิด..กระทั่งชักลำควยออกมาได้…….หัวควยผมผงกงึกๆ…เสียวจนกระทั่งน้ำจะแตก…มัน
หัวควย..จริงๆ…จำต้องอู้….แล้วไม่นั้นน้ำผมแตกแน่นอน
ผมจับสองขาภรรยาผม….แยก..ออกมาจากกัน มองเห็นเม็ดแตด ….. โผล่
…ออกมานิดๆ…..ผม…ก้มขบเม้มเม็ดแตดดูดเล่นเบาๆ……สะหลับ กับ
ลิ้นละแลงเข้าไปทั่วในรูหี………รัวไม่หยุด……..
ภรรยาผม…กระหายจัดสุดๆ..ทนไม่ได้แล้วพี่…..กระหายจัดจัง….มัน….รู..หีจังเลย…..ว้าย….ว้ายแตกแล้ว…
.แตกแล้ว…แตกแล้ว…. ผมแหงนหน้าขึ้นถามคำถามว่าแตกจำนวนกี่ครั้งแล้ว……จำไม่ได้…แล้วพี่…น้ำแตกจนถึง
ลืมนับแล้ว…….เจ็บหีจังเลย….. ดูซิพี่….หีแอ๊ดบวม… เป่ง
..เลย…พี่ทำกับ..แอ๊ด..ราวกับแอ๊ด…….เป็นกระหยี…ไม่บันยะบันยังเลย……..

โถ….แอ๊ด…ทราบไหม..หีแอ๊ด..ทั้งยังใหญ่…ทั้งยังโคกพี่คอยวันนี้มานาน……….แหม…ทำเหมือนกับควยพี่เล็ก.
…นะ…ไม่เคยทราบทะลุผ่านเข้าถึงไหน….
……ในตอนที่กล่าว….ไปมือก็เอื้อมมาจับขาทั้งสองข้าง….. ล็อก
…ไว้..อยู่ใต้แขนอีกทั้งข้าง…
เอาขึ้นพาดไหล่ทั้งสองข้าง……..ลำควย….มันมะมูกตรงกับปากรูหีพอดิบพอดี…..ผมชนพรวดพราดเดียวสุดรู…หี
…มิดลำควย…….โอ๊ย…………..เอาอีกแล้ว………..
จะเย็ดให้หีแอ๊ดฉีกเลยใช่ไหม…..พี่…พี่..พี่….ดูซิ….เพียงพอ….เพียงพอ…พอก่อน……เย็ดท่านี้….มันเฉ
้าลึก….เข้าลึก…..ควย…พี่…โอ๊ย…กระแทกโดน..มดลูก.แอ๊ด…..แน่เซ้าซี้ไปหมดแล้ว…..
แต่ว่าบอกไปก็แอ่นหีไป…
…พอก่อน..พอเพียง…….เพียงพอ…… เสียว…เสียว….อุ้ย….อุ้ย…
ทน….อีกนิดนะ.. ..นะ…น้ำพี่ยังไม่…ออก… เลย…..
เจ็บ…หรอ…แอ๊ด….
เจ็บสิ….ถามได้….. อุ้ย.. พี่จะเอาควย…ออกทำไม่ …….
ก็แอ๊ดเจ็บ..ไม่ใช่…หรอ.. ผมแกล้ง…ชักควย..ออกมาจากรูหี
ดูซิ…หี ..บวมเป่ง….. แคมหีอ้า….รูหีโบ๋…….. เลยพี่
ยังไม่มีเสียงตอบเลย หัวควยก็พุ่งพล่าน…เข้ารูหี…อีกดัง…กึก…กึก..กึก..
ทราบทราบไหมว่าพี่กระหายจัด…….. โอ๊ย…..พี่….. โอ๊ย……โอ๊ย….
พี่….พี่….แอ๊ดเป็นอะไรไม่รู้จัก
….จิตใจ..มันสั่น..หน้าจะมืด….โอ๊ย…….พี่แอ๊ดอยากจัด…..อยากจัด…กระหายจัด….กระหายจัด….เย็ดมา….
.เลย….พี่….กระหายจัดทนไม่ได้แล้ว… ชนแรงๆ….. แรงอีกพี่……..
แรงๆอีก…..คับรูหีจัง…… สักครู่จะขมิบให้ควยขาดเลย….. บอกให้เย็ดแรงๆ…แรงอีก…แบบนั้น
หัว..ควย..แดง…มะเมื่อ….ลำควยเท่าๆ…แขนเด็ก…เงี่ยงพองก๋า…
แทงเสย….แทงแงะ…แทงแกว่ง…..ดัง…ปั๊บ…ปั๊บ…ปั๊บ……อีกทั้งกด…ทั้งยัง..กระด่าว..ภรรยาก็แอ่นหี.
.ร่อนบั้นท้ายไม่ติดหมอน……สู้ไม่ถอย….หีที่บวมเป่ง…
แคมเล็ก…แคมใหญ่…..ปลิ้นเข้า…ปลิ้นออก…เม็ดแตด…สั่นระริก…..จุกนมแดง…เต้านมแข็งเป็นตรัย…..
..แอ่น..อก..ให้สามี…ขยำ….ขยำ
ผมตรอก…ลำควย…ถี่มาก…ปากก็…กัด..จุกนม…ลำควยก็พุ่งเข้าออก..สุด…สุดรูหี
ผม.. กัดจุกนม….แบบ…ลืมตัว….ทั้งยังเจ็บ…อีกทั้งมันหัวควย…..
ปั๊บๆ…ปั๊บๆ….ปั๊บๆ…. เสียงกะโปก..ตี..ง่ามก้นภรรยา…….ถี่มาก….
พี่…พี่….พี่น้ำจะแตกแล้ว….แตกแล้ว…น้ำหี..ไหล..แล้ว..ไหล…แล้ว…….ผมตรอก…กระเด้า..ถี่..ย
ิบ…โดน..มดลูก..ทุกหน..ที่กระเด้า….
โอ๊ย
…..แสบ…รูหีจัง…เลย..พี่…..แสบ….แสบ…มีเลือด….ไหล…..ด้วยพี่…..ออกมามากเลย…….พี่
….พี่…..พี่…น้ำจะ…แตก.แล้ว……แตกอีกแล้ว……แตก..แตก….หีขมิบ..ขมิบ…ติดๆกันไม่หยุด….

มัน….มันจังแอ๊ด…..หีแอ๊ด…ทั้งยังตอด..ทั้งยังขมิบ…หัวควยพี่….ไม่หยุด….แบบนี้จำเป็นต้องเย็ดให้หีฉีก.
….ฉีก…ฉีก….ฉีก……ปั๊บๆ……ปั๊บๆ…..ปั๊บๆ……ปั๊บๆ……ปั๊บๆๆๆๆๆๆๆๆ…..โอ๊ยๆ….โอ๊ยๆ
ๆๆๆๆๆๆๆๆ…..หัวควย…..ผงกศีรษะงึกๆๆๆ…พ่นน้ำกระหายจัดใส่เอาไว้ภายในรูหีสุดแรง………น้ำอยากจัด…ออกมา….มากมายม
ายกระทั่งล้นเอ่อ…….ดันเอาน้ำมูก………น้ำอยากจัดหี…..น้ำกระหายจัดควย…..ออกมา…เลอะเทอะ…ที่พักผ่อน….
เป็นดวงใหญ่เสมือนเด็กเยี่ยวลดที่พักผ่อน……แม้กระนั้นมันเหนียวกว่าแค่นั้น…..
ขณะนี้….หีแอ๊ด….ฉีกจนขาด…อีกทั้งแคมใหญ่…แคมเล็ก…มดลูก..อักเสบ..นมห้อ..เลือดทั้งสองข้าง……..นอนข
าถ่าง…หุบขาไม่ลง….สาแก่ใจ..ทั้งยังผมและก็ภรรยาจริงๆ……ภรรยา….นอน…ไม่มีแรง…
จนกระทั่งพี่น้องๆ…มาร้องเรียกที่ประตู…..

พี่…แอ๊ด….พี่…แอ๊ด….. พวกคนแก่…เข้ากลับหมดแล้วนะ…..
เสียงอ้อยน้องเมียผม.มาบอัยการ.
เอ้อ…เอ้อ….พี่….พี่….ไปดู…พวกคนแก่หน่อยสิ…..ประเดี๋ยวฉันเข้าห้องสุขาก่อนแล้วตามไป….พอเพียงจะลุก
เดินๆมิได้..ขา..แบะ..อ่า..หุบ..มิได้…ลุกแล้วจะล้ม…
มันทำให้ผม….กำเนิดอาการอยากจัดอีกแล้ว…..เดินเข้าไป…เอาควย..ไล่ทิ่มแทง…หี…ภรรยา…เล่นๆ
พอก่อนนะ..พี่ประเดี๋ยว…อ้อยมันมองเห็นเข้า….ไปสิ…มันรออยู่ภายนอก…..พี่ไปล้างควยก่อนนะ…..ดูซิ…ควยชี้โด่เชียว…
แอ๊ด..เดินไม่ไหวแล้ว…. ขาถ่างหุบมิได้…คนใดมองเห็น..อายเข้าห่วยเลย……พี่ขอผ้าที่มีไว้สำหรับเช็ดตัวหน่อยสิ
…น้ำหีกับน้ำควยพี่..ไหล..ไม่หยุด…เอามา โดจินxxx ขัดถูหีแอ๊ดหน่อยเร็วๆสิจ๊ะ……………
คนเขาเย็ดกันมันเป็นแบบนี้…นี่เอง….แอ๊ดกล่าวกับผม… ใช่แล้วจ๊ะ….
คนเดียวพี่…ไปอาบน้ำก่อนนะ…. ไม่นาน…ก็อาบน้ำแต่งตัวเสร็จ…….
ส่วนภรรยานอนแก้ผ้าหลับสบายไปแล้ว…… น้ำหียังไหลเปื้อนที่พักผ่อนอยู่เลื่อยๆ………
เลยใช้ชุดสำหรับใส่แต่งงานปิดๆหีภรรยาเอาไว้….แล้วเดินไปอ้าประตูมอง…..
พอเพียงอ้าทางออกไป….พบ
..อ้อยกับโบหลานสาวรออยู่หน้าห้อง….จะเข้ามาในเรือนหอ…..ให้ได้….. แอ๊ด
….หลับแล้ว..อ้อย…. แม้กระนั้นผมห้ามไม่ทัน…..ทั้งคู่เดินเข้าไปในห้องนอน…….
มองเห็นพี่สาว…นอนแก้ผ้ามีชุดใส่สำหรับแต่งงานปิด…หี..นิดเดียว….เลยเปิดมอง…..มองเห็นขาถ่างหีโบ๋…มีเลือด..เปร
อะที่พักผ่อน… รีบช่วยเหลือกันปลุกพี่สาวใหญ่….พี่..แอ๊ด……พี่…แอ๊ด….เป็น..อะไรหรือไม่……
อ้อยไม่ทันสังเกต….. นั่งทับเอา….น้ำอยากจัดของพวกเราทั้งคู่…… เอามือขัดถู… แล้วเอามาสูดดม….
มีกลิ่นแปลกๆ…..คาวๆ…….
พี่พวกเรา…..อาจถูกเย็ด…มาอย่างหนักแน่นเลย..
อ้อยมองเห็นแล้ว…รู้สึก…คันรูหี..ยิบๆ….. หน้าแดง…. แต่ว่าเก็บความรู้สึกอยู่…..
พาพี่แอ๊ด…..ไปพบแพทย์เถิดพี่….
แอ๊ด…ตระหนกตกใจตื่นมา….มองเห็นอ้อยกับหลานสาว….นั่งกับอยู่บนเตียง..แล้วตนเองยังนอนแก้ผ้า…..ก็อาย….
บอกช่างเถอะมากมาย…..
ช่างเถิดอย่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป๊ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป้ไทย ผิดห้องย่องXXX