hentaithai พริตตี้จ้ะ

hentaithai สวัสดีจ้ะ หนูชื่อ ปู้กระเป๋าจ้ะ อายุ 21 นะคะ หนูเป็นคนสวยนะคะ เค้าหน้าราวกับดารานางแบบประเทศญี่ปุ่นเลยนะ
ผมยาวเลยไหล่นิดหนึ่ง รูปร่าง 33-24-35เวลานี้หนูเรียนอยู่ที่มหาลัยเอกชนหรูๆแห่งหนึ่งแถวรามจ้ะ
แม้กระนั้นเวลาว่างหนูจะปฏิบัติงานเป็นพริตตี้จ้ะ งานที่ชอบทำในเวลาว่างหรอค่ะ? อิๆหนูถูกใจควยจ้ะ หนูเป็นคนกระหายจัดมากมายเลย
เพียงพอไปมหาลัย หนูถูกใจสวมเสื้อนิสิตเล็กๆรัดๆนะคะขนาด 4S รวมทั้งกระโปรงสั้นๆรัดๆด้วย
กนนกระเป๋าถูกใจใส่แบบg-string จ้ะยิ่งเวลาที่ใส่กับกางเกงยีนส์เอวต่ำ แล้วจะมองเห็นแบบขอบกางเกงชั้นในขึ้นมา

หนูถูกใจมากมายจ้ะ กรุ๊ปเพื่อนฝูงๆหนูที่มหาลัยก็จะเป็นแบบหนูหมดเลยจ๊า ทั้งยังแรดอีกทั้งร่าน
มีบางบุคคลเป็นกะหรี่ไซด์ไลน์ด้วย สำหรับเรามันไม่เปนไรนะคะ นับว่าทำเอาบันเทิงใจแล้วเอาตังค์ด้วยจ้ะ
ที่มหาลัยหนูมีเพศชายมาต่อคิวรอคอยเป็นแนวจ้ะ หนูก็เล่นด้วยนะคะ ยิ่งมหาลัยหนูมีหล่อๆมั่งคั่งๆมาก
หนูก็สนุกสนานสิขา ยิ่งหนูอยู่หอพักด้วย เอากันบ่อยครั้งแม้กระนั้นข้างหลังๆมาหนูเริ่มเบื่อจ้ะ
เรื่องที่จะเล่านี้ก็เกิดเรื่องที่หนูประทับหีมากมายครั้งนึงจ้ะ เป็นอะไรที่ไม่ธรรมดาเลย

วันนั้น hentaithai หนูไปดำเนินการพริตตี้จ้ะ เค้าให้หนูแต่งตัวแบบคล้ายผู้เรียนประเทศญี่ปุ่น ใส่สายคนเดียวสีขาว
กับกระโปรงลายกลอุบายจ้ะ วันนั้นหนูอารมณ์หงุดอยากจัดเป็นพิเศษนะคะ
เนื่องจากว่าตอนเวลาเช้าวันนั้นหนูตื่นมาแล้วสามี(ชั่วครั้งชั่วคราว) ของหนูเค้ากำลังเกี่ยวเบ็ดหนูอยู่ หนูก็เสียวสิค่ะ
แทบจะเสร็จอยู่แล้ว โทรศัพท์มือถือเค้ากลับดังปรากฏว่าสหายมาหา หนูเลยอารมณ์ค้างเลย ขนาดหนูแหกหียั่วสามีหนู
สามีหนูเค้ายังไม่ยินยอมมาเย็ดหนูเลย หนูเลยอารมณ์ค้างแบบสุดๆนะคะ เลยตกลงใจไม่ใส่เสื้อยกทรงไปดำเนินงานเลย
แถมยังใส่จีสตริงแบบเย้ายวนสุดๆด้วย
ปกติตอนหนูดำเนินงานนะคะ หนูจะหงี่มากมายค่า ด้วยเหตุว่าคนผ่านไปผ่านมาเค้าก็จะจ้องมองหนูกันทุกคนเลย
หนูก็ยิ่งเป็นคนขี้อยากจัดด้วย เพียงพอจ้องมองกันแบบนี้นานๆหนูก็จะต้องมีอารมณ์เป็นปกติสิค่ะ
แต่ว่าวันนี้เลยยิ่งอยากจัดเป็นพิเศษ หนูจะต้องเดินไปขมิบหีไป
ในใจก็มีความคิดว่าต้องการให้ผู้ใดก็ได้มาจับหีหนูขยี้แล้วจับหนูคร่อมกระโปรงรถยนต์แล้วถลกกระโปรงกับกกนจีสตริงขาดแล้วเ
อาควยแทงหีอยากจัดๆของหนูจากด้านหลังและจากนั้นก็โยกขย่มหนูเสมือนสุนัขปี้กัน และเย็ดหนูให้ทุกคนมองเห็นเลย
อุ้ย! หนูฝันหวานมากมายไปหน่อย กว่าจะมารู้สึกตัวอีกครั้งหนูก็มีความคิดว่าตัวหนูร้อนๆแถมยังหน้าแดง
แล้วจุกนมหนูมันก็แข็งขึ้นผ่านเสื้อสายผู้เดียวรัดๆแถมหีหนูยังเปียกน้ำกระหายจัดหนูไปหมดเลย
แถมยังมีอาเสี่ยอ้วนๆคนหนึ่งกำลังจ้องมองหนูตาเยิ้มอยู่

ด้วยความตกอกตกใจหนูเลยทักอาเสี่ยออกไปว่า “สวัสดีจ้ะ พึงพอใจไม๊ขา?” อุ๊ยตาย ห่วยแตกเลยสิ
กะจะกล่าวว่าพอใจรถยนต์หรอค่ะดันบอกไม่ครบ อาเสี่ยคนนี้ได้ยินก็ยิ่งยิ้มใหญ่เลยและเดินมาใกล้ๆหนู
แล้วหลังจากนั้นก็แสยะยิ้มถามคำถามว่า “พึงพอใจอะไรหรอจ๊ะน้อง” อาเสี่ยคนนี้นะคะ ตัวอ้วนนะคะ สูงพอกับหนู
แต่ว่าน้ำหนักเอ็งอาจจะราวๆ เจ็ดสิบแปดสิบได้จ้ะ เค้าหน้าจีนๆแบบเจ็กๆหน่อย ก็ทองคำเต็มคอ ลีลาคงจะร่ำรวยน่าดู
อย่างไรหนูจำเป็นต้องรีบแก้เหตุการณ์เฉพาะหน้าแตกเลยตอบอาเสี่ยไปว่า “มองรถยนต์สิขา เชื้อเชิญทดลองนั่งได้ด้วยนะคะ” ขณะนั้น
อาเสี่ยถามหนูว่ามีรถยนต์คันไหนจะเสนอแนะหล่ะ หนูก็เลยหันไปชี้รถยนต์คันหนึ่งให้มอง แม้กระนั้นพอเพียงหนูหันไปแป็ปเดียว
อาเสี่ยเค้าปราดเข้ามาทางข้างหลังของหนูรวมทั้งเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงรวมทั้งบีบก้นกลมๆกะหีของหนูสองหน
หนูตระหนกตกใจมากมายจ้ะ แถมยังเสียวด้วย ร้องว้ายหันไปหาอาเสี่ยเลยนะ หน้าแดงมากมายด้วยเหตุว่าหงี่มากมายและอายมากมายด้วย
โชคดีที่ตอนนั้นคนไม่มาก อาเสี่ยเค้าก็แสยะยิ้มให้และก็พูดว่า “สีดำงามดีนะ”
ด้วยเหตุว่าจีสตริงหนูสีดำจ้ะ ที่หนูอายเพราะว่าหนูมีความคิดว่าอาเสี่ยเค้าจำต้องรู้สึกแน่ตอนจับหีหนูว่ามันเฉอะแฉะ อาเสี่ย
เค้าก็เดินเข้ามาใกล้ๆหนูแบบเกือบจะติดเลยและก็กระซิบบอกว่า หนูถูกอกถูกใจพ่อมากมายนะ
เลิกงานเมื่อไรไปพบอะไรดื่มกันไหม
ในช่วงเวลานั้นหัวใจนึงหนูก็ต้องการจะกลับไปอยู่บ้านให้แฟนเย็ดเร็วๆจ้ะแม้กระนั้นแฟนหนูโทรมากล่าวว่าจำต้องอยู่สถานที่เรียนมืดค่ำเพราะว่าตัอง
ทำรายงาน หนูเลยเซ็งไปเลย เลยตกลงใจว่าจะไปดื่มกับอาเสี่ยซะหน่อย มิได้กะจะไปให้เย็ดหรอกจ้ะในตอนนั้น
แต่ว่ามองเห็นอาเสี่ยอาการมั่งมีจ้ะ หนูเลยกะจะ หว่านเสน่ห์ไว้หน่อย

หนูเลิกงานปุบปับ ขี้คร้านเปลี่ยนแปลงชุดมองเห็นมันสวยดีอยู่แล้ว ก็ไปพบอาเสี่ย
เค้าก็พาไปที่บาร์ของเค้าเองเลยจ้า แถวพระรามเก้า ก็ไม่หรูมากมายนะคะแต่ว่ามีของตนได้ก็คงจะมั่งคั่งพอสมควร
เข้าไปอาเสี่ยก็พาไปที่ห้องวีไอพี เป็นห้องเล็กๆมีโซฟามีโทรทัศน์ พอเพียงเข้าไปอาเสี่ยเค้าก็รินสุราให้รับประทาน
หนูก็รับประทานหน่อยเป็นพิธีการ อาเสี่ยเค้าก็เริ่มคุยกะหนูเค้าถามคำถามว่าเรียนไหนอะไรหยั่งงี้ถามไปเรื่อย
หนูก็คุยไปดื่มไป เพียงพอดื่มไปเรื่อยหนูเริ่มรู้สึกแปลกๆร้อนฤดูร้อนตัว อาเสี่ยเค้าบอกหนูว่า
ปูกระเป๋าทราบไหมเสี่ยว่าปู้กระเป๋าน่ารักน่าเอ็นดูมากมายนะ ปู้กระเป๋ารู้สึกเมาๆแปลกๆจ้ะ
แล้วไม่เคยทราบเป็นอะไรพอใช้ได้ยินอาเสี่ยดูรู้สึกเสียวๆเป็นพิเศษเลยส่งยิ้มหวานตาเยิ้มไปให้
อาเสี่ยเค้าก็ขยับมานั่งใกล้หนูมากยิ่งขึ้นและกล่าวว่า เมื่อกี๊ที่อาเสี่ยจับหอยหนู
มีความรู้สึกว่าหอยหนูเฉอะแฉะไปหมดเลยใช้ไหมเอ่ย หนูรู้สึกตระหนกตกใจจ้ะ แม้กระนั้นแทนที่จะโกรธหนูกลับรู้สึกเสียวแบบแปลก
แล้วก็อึ้งได้แม้กระนั้นส่งตาเยิ้มไปให้ อาเสี่ยเค้าก็กล่าวว่ากล่าว อาเสี่ยทราบนะว่ากระเป๋าน่ะกระหายจัด
กะหรี่แบบกระเป๋าน่ะอาเสี่ยมองเห็นก็ทราบดีแล้วว่าอยากได้ควยแค่ไหน หนูฟังแล้วใจหายใจคว่ำเลยคะ
แต่ว่าเสียขวัญเนื่องจากอยากจัดแล้วก็เสียวนะ แล้วอาเสี่ยก็จับก้นหนูเอาขึ้นมานั่งอยู่บนตักของอาเสี่ย
แล้วอาเสี่ยก็กล่าวว่าอยากจัดมากมายใช่ไหมอีกะหยีของอาเสี่ย
อาเสี่ยก็เริ่มกดก้นของหนูผ่านกระโปรงลายสก๊อตสั้นๆของหนูจ้ะ หนูรู้สึกคุมตัวเองมิได้แล้ว
หีหนูอยากจัดน้ำเฉอะแฉะไปหมดหนูบอกออกไปอย่างไม่มั่นใจในตัวเองว่า จ้ะ ปูกระเป๋าอยากจัดมากมายจ้ะ
ต้องการเป็นกะหรี่ของอาเสี่ยจัง หนูคิดว่าตรงตักที่หนูนั่งอยู่มันเบาๆพองขึ้นมาจ้ะ คงจะเป็นควยของเสีย
หนูรู้สึกสะดุ้งนิดหนึ่งรวมทั้งกระหายจัดง่ายมากขึ้นไปอีกเพราะเหตุว่ามีความรู้สึกว่าควยของอาเสี่ยมันใหญ่มาก อาเสี่ยจูบหนู
แล้วดันลิ้นเข้ามา ด้วยความอยากจัดของหนู หนูเลยแลกเปลี่ยนลิ้นต้องการหิว
เลียลิ้นของอาเสี่ยราวเป็นของหวานโปรดของหนู ปัจจุบันนี้หนูร่านมากมายๆจนถึงคุมตัวเองมิได้
ขนาดหนูจำต้องขยับหีให้มันถูๆไถๆไปกับควยของอาเสี่ยที่พองอยู่ในกางเกง อาเสี่ยยิ้มแล้วมองตาหนูกับบอกว่า
ตาเยิ้มราวกับสุนัขตกมันเลยค่ะอีร่าน
พร้อมด้วยเอามือนึงล้วงเข้าไปในเสื้อสายผู้เดียวเล็กๆของหนูกับบีบนมกลมๆแข็งของหนู
ส่วนอีกมือก็ใส่เข้าไปในกระโปรงหนูพร้อมทั้งจิ้มมันเข้าไปในรูกระหายจัดของหนู
หนูตกใจด้วยความเสียววาบแล้วหลังจากนั้นก็กอดอาเสี่ยพร้อมทั้งเอาหีของหนูร่อนกับนิ้วของอาเสี่ย
หนูกล่าวออกมาแบบไม่รู้ตัวว่า อาเสี่ยขาาา หนูเป็นอีกะหยีอยากจัดควยจ้ะ เย็ดหนูคราวเถิด
อาเสี่ยก็เริ่มชักนิ้วเข้าออกหีของหนูเป็นจังหวะ จากเริ่มเพียงแค่หนึ่งนิ้ว
อาเสี่ยก็เพิ่มเป็นสองและก็เริ่มทิ่มเข้าออกอย่างเป็นจังหวะ พร้อมทั้งเอาอีกมือนึงล้วงนมกลมๆน่ารักน่าเอ็นดูของหนู
ในเวลานี้อาเสี่ยถลกเสื้อสายคนเดียวขึ้นและขบเลียจุกนมสีชมพูอีกข้างของหนูที่ในขณะนี้แข็งด้วยความกระหายจัดควยอย
่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน
หนูก็ได้แม้กระนั้นครวญด้วยความเสียวด้วยเสียงสั่นเครือน่ารักน่าเอ็นดูราวกับนางเอกวีดีโอโป๊ของหนูพร้อมด้วยแอ่นหีตามจังหวะ
ของนิ้ว อาเสี่ยเริ่มพูดจาหยาบๆถัดไปทำให้หนูอยากจัดเพิ่มขึ้นรู้ตัวเองเป็นกะหรี่ร่านควย อาเสี่ยบอกว่า
กระหายจัดมากมายใช่ไหมอีกะหยี หนูก็ตอบว่าจ้ะ หนูอยากจัดมากมายจ้ะ กล่าวไปหอบไป อาเสี่ยถามคำถามว่าอยากได้อะไร
หนูได้แต่ว่าครวญครางและก็บอกว่า อยากได้ควยจ้ะ อยากได้ควยใหญ่ๆอ้วนๆมากมายระทุ้งหีจ้ะ
อาเสี่ยเพิ่มนิ้วเป็นสามนิ้ว นิ้วอ้วนๆมันคับหีหนูไปหมด อาเสี่ยถามคำถามว่า เพราะอะไรหีถึงได้ฟิตนักวะ หนูตอบว่า
แฟนคลับหนูควยเล็กจ้ะ อาเสี่ยถามอยากได้ควยใหญ่ๆไหม หนูตอบว่าจ้ะ เอาควยใหญ่ๆเลย อันนึงเพียงพอไหม อาเสี่ยถาม
พร้อมด้วยเกี่ยวหีหนูแรงขึ้น อาว์ หนูตอบว่าไม่เพียงพอจ้ะ อืมม อ้า จะเอาหลายๆอันจ้ะโอ๊ย เสียวจ้ะ อาเสี่ยถามคำถามว่า
ต้องการโดนลงแขกล่ะสิอีร่าน หนูได้แม้กระนั้นครางครวญจ้ะ ว่าเสียว โอ๊ย จ้ะ อะไรก็ได้ เอาควบทิ่มเข้ามาได้ยังขา อุ๊ยตาย
โอ๊ว หนูใกล้จะถึงแล้วนะคะ อาเสี่ยยังเอานิ้วแทงหีหนูถัดไปแล้วก็รีบจังหวะแล้วก็ความแรง
หนูก็เอาหีหนูขย่มนิ้วอาเสี่ยอย่างมัน จนกระทั่งเริ่มเสียวสุดๆและก็เริ่มเกร็ง
หีหนูขมิบหนูร้องว่าใกล้จะถึงแล้วขาอาเสี่ย ใกล้จะถึงแล้วจ้ะ แต่ว่าทันไดนั้นเพียงพอหนูกำลังจะถึง อาเสี่ยกลับเอานิ้วออก
หนูสะดุ้งแล้วก็ร้องอย่างกะหรี่ต้องการควยว่า อาเสี่ยขา เพราะเหตุใดไม่เกี่ยวหีหนูต่อขา
และก็กอดอาเสี่ยแน่นแล้วเอาหีหนูแอ่นถูกับควยอาเสี่ย ด้วยความร่าน อาเสี่ยตอบ ไหนพูดว่าต้องการโดนลงแขกยังไง
และยิ้มให้หนูอย่างน่าสะอิดสะเอียน และจากนั้นก็ผลักหนูลงบนพื้น

ทันไดนั้นประตูก็เปิดรวมทั้งมีคนเดินเข้ามาครั้งละคน สองคน จนถึงคับห้อง นับได้ราว 5 คน
แต่ว่าหนูยังมองเห็นมีคนภายนอกอีก และก็ที่สำคัญ ไอ้กลุ่มคนเหล่านี้แต่ละคนใบหน้ามันเสมือนคนงาน
กับวินโมเตอไซค์ทั้งหมด แถมแต่ละคนโป๊อยู่ และก็ควยมันโด่ยาว กันทุกคน หนูสะดุ้งเต็มที่ แต่ว่าน่าประหลาดที่
หนูกลับไม่ขยับหนี อาเสี่ยหัวเราะ แล้วกล่าวกับพวกนั้นว่า กะหรี่แบบเอ็งฉันไม่เอาหรอก แต่ว่าเหล่านี้สิ
มันอาจต้องการจะเอา ขาวๆร่านๆอย่างแกมานานแล้ว พร้อมด้วย หันไปบอกกับพวกนั้นว่า เอาให้สนุกๆเลยคะโว้ย
สักครู่ข้าจะถ่ายเอาไปขาย ไม่ต้องรีบถอดเสื้อถอดผ้าแม่งด้วย ผู้ชมแม่งถูกใจชุดน่ารักน่าเอ็นดูๆแบบนี้พร้อมกับ
กวักมือเรียกให้ช่างถ่ายภาพเข้ามา อาเสี่ยบอกต่อ อีนี่มันโดนยาไปแล้ว แถมโดนเราเกี่ยวหีค้างไว้ด้วย
ปัจจุบันนี้มันคงจะกระหายจัด เสมือนสุนัขติดมันแล้ว แกเอาได้สุดกำลัง หนูพึ่งรู้สึกตัวในเวลานี้เองว่าหนูโดนยาไป
แต่ว่าขนาดปกติหนูกระหายจัดอยู่แล้ว โดนยาไปเลยไม่แปลกเลยที่หนูจะอยากจัดโดยประมาณนี้
ไอ้คนงานตัวนึงมันดึงหนูยืนขึ้นแล้วเบือนหน้าให้กล้องถ่ายภาพ แล้วโอบเอวหนูจากข้างหลัง
หนูรู้สึกได้ถึงควยขนาดม้าๆของมันข้างหลัง
ที่มันกำลังเอาทาบกันกระโปรงลายสก๊อตของหนูอยู่มันกระซิบบอกหนูว่า อีดอก
ก่อนเริ่มเอ็งทดลองเต้นกับฉันหน่อยสิ หนูฟังมันกล่าว hentaithai แต่ว่าแทนที่หนูจะกลัว หนุกับรู้สึกกระหายจัดอย่างบอกผิด
พร้อมด้วยกระซิบกระซาบกลับไปว่า ได้จ้ะพี่ หนูงงมากตนเองมากมาย แต่ว่าคงจะเป็นเนื่องจากฤทธิ์ยากับความกระหายจัดของหนู
หนูเลยเริ่มส่ายสะโพกไปกับเพลงตื่นเต้นที่เปิดอยู่ภายในห้อง
หนูเต้นส่ายสะโพกอย่างยั่วตามแบบที่เด็กหนุ่มสาววัยร่านเต้นกัน ส่ายสะโพกแกว่ง ก้นไปส่ายหน้าผมไม่เป็นระเบียบ
ระหว่างนั้น ไอ้หื่นด้านหลังหนูมันก็โอบเอวหนูและโยกควยมาโดนก้นหนูตามจังหวะ
ไอ้คนบริเวณมันก็ร้องเชียร์เสียงดัง ไม่นาน ก็มีไอ้ดำอีกคนมาเต้นด้านหน้าหนู หน้ามันหื่นมากมาย
ควยมันก็ใหญ่ยาว แถมยังโค้งๆอีก หัวแดงเป็นเห็ด หนูมองเห็นแล้วหีขมิบด้วยความกระหายจัด หนูเลยเต้นยั่วมัน
เข้าไปใกล้ๆแล้วแกว่งอกยั่ว ในช่วงเวลานี้หนูกำลังแกว่งอยู่โดยที่มีไอ้หื่นคนนึงโอบเอว
พร้อมเอาควยดุนอยู่ด้านหลัง แล้วอาจจะด้านหน้าก็ติดเข้ามาและก็เริ่มเอามือ ล้วงเข้าไปใน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป๊ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป้ไทย ผิดห้องย่องXXX