สำหี น้ำแตกก็ต่อได้ไม่ต้องพักให้เสียเวล่ำเวลา

สำหี ถึงพวกเราจะเป็นสตรีก็ใช่ว่าจะกระหายจัดไม่เป็น ราวกับเพศชายที่ดูหนังโป๊เขาก็กระหายจัดควยก็แข็ง แม้กระนั้นสำหรับหญิงดูหนังโป๊แล้วหีก็อุ่นน้ำก็มามันก็ไม่ได้แตกต่างกันมากแค่ไหนแต่ว่าจะทำยังไงให้เขาเย็ดได้นานแบบหนังโป้หนังผู้ใหญ่บ้าง ก็แค่ดูหนังโป๊ก็เสียวสุดๆแล้วหากโดนนานๆอย่างนั้นบ้างก็คงสุขสบายไม่น้อย
แม้กระนั้นสำหรับแฟนพวกเราเขาก็ราวกับเพศชายทั่วๆไป สำหี แต่ก่อนก็มีคู่รักมาแล้วเช่นกัน เขาก็เย็ดได้ไม่นานเยอะแค่ไหนแต่ว่าจะว่าไปเขาก็ยังเย็ดได้เป็นเวลานานกว่าแฟนคนนี้น้อย แม้กระนั้นสำหรับแฟนคนใหม่เหมือนกับเขาก็จะทราบว่าเขาเย็ดไม่นานดีที่เขาถูกใจเลียหีทุกคราวก่อนจะเย็ดมันก็เลยเสร็จทุกคราว แต่ว่าถ้าเกิดอยากจัดหนักๆก็อยากได้เยอะแยะกว่านั้นสักนิดพอเพียงจะมีแนวทางไหม หรือพวกเราจะต้องสั่งยาทนมาให้เขาได้ใช้บ้าง เขาก็แข็งแรงไม่อ้วนไม่ผอมบางคงจะช่างเถอะ แม้กระนั้นวันนี้ต้องการแล้วอยากจัดแล้วมิได้มา 2 วันอยากได้ตั้งแต่เมื่อวานนี้ ตกปลาเองดูหนังโป๊เองพอเพียงปรับแต่งได้อยู่แต่ว่ามันก็ยังสุดเสมือนโดนของแท้ วันนี้อย่างไรจะต้องได้ แล้วก่อนนอนเขาก็นอนเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่พวกเราก็เข้าไปกอดและจับควยเล่น ควยอ่อนเป็นตัวด้วงเลย แม้กระนั้นอย่างว่ามืออุ่นๆกับควยมันเป็นอะไรที่คู่กัน รูดไปๆมาๆไม่นานก็เริ่มแข็ง แข็งช้าใช่ไหมอยากได้แล้วทำเองก็ได้ จัดแจงดูดควยชักว่าวไป กระทั่งเขาบอกไม่ไหวสักครู่น้ำแตกหวานใจขึ้นเลย นั้นยังไงแทนที่จะโดนเย็ดกลับเปลี่ยนเป็นจำต้องขึ้นขย่มเองอีก ได้เลยสักครู่จะขย่มให้ควยหักเลยรอมอง
แล้วความอยากจัดก็เรียกน้ำอย่างไม่ได้อยากต้องการเอาควยถูกอีกหน่อยก็ สำหี ได้แล้วมันเข้าได้แล้ว ก็ขย่มไปเบาๆและก็เร็วขึ้น ดังว่าเขาก็ไม่ไหวเขาจับเอวแล้วหลังจากนั้นก็โยกบอกให้พวกเราทำเร็วๆนั้นเป็นสัญญาณบอกว่าเขาจะเสร็จแล้ว ก็จะต้องทำให้เร็วพวกเราจะได้เสร็จพร้อม และจริงน้ำแตกอุ่นมาเต็มแม้กระนั้นพวกเรายังไม่เสร็จ บอกให้เขาทนอีกหน่อยขออีกนิด เขาก็บอกเร็วๆจะไม่ไหวเสียวหัว พวกเราก็โยกต่อไม่หยุดเขาก็จับเอวเกร็งไว้เต็มกำลังความเสียวมันตลอดได้ดิบได้ดีจริงๆ
และจากนั้นก็ดังว่าเขาจะผ่านที่ตรงนั้นไปได้ เขาบอกต่อเลยสุดที่รักอยากได้เท่าใดก็จัดไปเลย พวกเราก็มองหน้าโยกต่อ น้ำแตกแล้วทำอย่างงี้ได้ด้วยหรือแล้วเพราะเหตุใดไม่ทำตั้งนานพวกเราก็จัดกระทั่งเหน็ดเหนื่อยไม่มีแรง แต่ว่าเกมส์ไม่จบอย่างนั้นเขาบอกมันค้างมาจัดให้แล้วหลังจากนั้นก็โดนต่อตรอกไม่หยุดแล้วพอเพียงเวลาที่น้ำแตกอีกรอบเขาก็ดึงออกมาแล้วจะใส่ปากพวกเรา แม้กระนั้นน้ำไม่ออก ขำขันไปเลย ทำเป็นเก่งแต่ว่าน้ำรอบสองไม่ออกที่ข้างหลังเข้าใจแล้วจะต้องเล่นอย่างนี้ใช่ไหม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป๊ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป้ไทย ผิดห้องย่องXXX