โดจิน ได้รุ่นพี่มาสอนเรื่องเรียนแถมด้วยสอนเรื่องรัก

โดจิน หนูเรียนไม่เก่งก็สารภาพ ก็มันยากจริงๆหนูต้องการเรียนสายอาชีพมากยิ่งกว่าแต่ว่าก็มิได้เรียนได้มาเรียน ม.ปลายแทนแม้กระนั้นก็ดีแล้วเช่นกัน อย่างต่ำก็ได้เรียนในสิ่งที่พวกเราไม่เคยทราบ อีกหน่อยค่อยไปตามฝันหลังจากสำเร็จการศึกษาก็ได้ แต่ว่าปัจจุบันนี้ต้องหาที่เรียนพิเศษสักนิดสักหน่อย ด้วยเหตุว่าเกรดต่ำมากมายหากเป็นอย่างนี้ถัดไปมีหวังเกรดออกมา โดจิน ไม่ดีแน่นอน
และมีเพื่อนฝูงชี้แนะให้รู้จักกับรุ่นพี่ที่จบไป ในช่วงเวลานี้เขาสอนกวดวิชาราคาก็ไม่แพง แถมเก่งทุกด้านด้วยหนูก็ไปขอเรียนกับพี่เขา แม้กระนั้นพอใช้เจอหน้า ไม่ได้อยากต้องการจะเชื่อพี่คนนี้เพราะอะไรสวยอย่างนี้เขายิ้มสวยอย่างยิ่งสอนดีแล้วรู้เรื่องอย่างที่สุด หนูพากเพียรตั้งอกตั้งใจเรียนอย่างที่สุด ต้องการไปเรียนพิเศษทุกๆวันเลยมันเกิดกำลังใจอย่างยิ่ง และก็หากวันเสาร์อาทิตย์พี่เขาว่างก็หนูก็จะไปขอให้เขาสอนกวดวิชาให้อีกหน่อย พี่เขาก็สวยถ้าหากว่างก็จะมาสอนกวดวิชาให้กับหนูเสมอ
หนูเริ่มพินิจสายตาพี่เขา มองมันช่างมีประกายเป็นที่สุด หรือพี่เขาเริ่มมีใจให้กับพวกเราแล้วจนกระทั่งวันที่พี่เขาพูดว่าถูกใจพวกเรา นั่นเป็นจุดกำเนิดที่ได้เสียกัน แต่ว่าหนูมีความคิดว่าได้มากกว่าเสียเพราะเหตุว่าพี่เขาดูแลพวกเราดีตลอดเพียงแค่เวลานี้นึกถึงพี่เขาก็แฮปปี้แล้ว ทีแรกที่พวกเราได้กันมันเป็นสรวงสวรรค์ของแท้ เตียงนุ่มๆของพี่เขาหนูได้นั่งได้นอน มันหอมกลิ่นของพี่เขาเป็นอย่างมาก โดจิน แล้วนั้นก็เป็นครั้งแรกที่ได้ดูหนังxแบบเต็มตา ธรรมดาไม่กล้ามองอายเล็กน้อย แม้กระนั้นมันก็น่าประหลาดหนังxยิ่งมองก็ยิ่งสนุกสนาน ยิ่งมองก็ยิ่งเสียวยิ่งโดนพี่เขาทำแบบหนังxไปด้วยยิ่งโคตรสุขสบายเลยจริงๆ
ในเวลานี้หนูก็ตั้งมั่นเรียนดังที่พี่เขาบอก พี่เขาก็สอนหนูดีทั้งหมดทุกอย่างสอนถึงเรื่องsex ด้วยเมื่อไรที่พวกเราได้ดูหนังxร่วมกันพี่เขาก็จะสอนเล่นท่าใหม่ตลอด ต่อมาเริ่มได้ดูดควยบ้างแล้วพี่เขาสอนให้พวกเราว่าทำยังไงพวกเราก็ดูหนังxและก็เอาอย่างมองเห็นหน้าพี่เขาเสียวเป็นสุขพวกเราก็แฮปปี้ไปด้วย
แม้กระนั้นที่ถูกใจที่สุดก็เป็นการเล่นท่า 69 ท่านี้เสียวมากมายๆคราวแรกที่เล่นก็ยังเกร็งๆอยู่ทราบเลยว่าขณะนั้นขาสั่นเป็นอย่างมากแต่ว่าพอเพียงทำใจปลดปล่อยสบายๆหลับตาและก็ทำไปด้วยมันก็เสียวดี เขินไปก็ไม่เสร็จปลดปล่อยให้เสร็จแล้วไม่เขินดีมากกว่าอย่างนี้ยอดเยี่ยม เพียงพอปรับได้ตอนนี้ก็ยาวเลยจัดกันทุกท่าที่มีในหนังxเลย ในตอนนี้หนูรักพี่เขามากมายรู้สึกว่าจึงควรสอบติดที่พี่เขาเรียนอยู่ให้ได้ ก็มีพี่เขาช่วยตลอดมันจำเป็นต้องได้สินะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป๊ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป้ไทย ผิดห้องย่องXXX