คลิปหลุด ต้องการจะพูดว่าหนูถูกใจท่านี้อันดับหนึ่ง

คลิปหลุด ผู้คนจำนวนมากก็อาจมีคนรักตั้งแต่ตอนเป็นวัยรุ่นกัน รวมทั้งหนูก็แบบเดียวกันมีคู่รักตั้งแต่อายุ 16 ในช่วงเวลานั้นหนูเรียนอยู่ชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพ คบกับแฟนได้ครู่หนึ่งนึงแล้วพวกเราก็มีอะไรกัน ได้ว่าทีแรกที่มีอะไรกับแฟนเขาเปิดหนังเอ็กให้หนูมอง ในตอนนั้นก็เริ่มรู้จักหนังxแล้ว พอได้ไม่นานนะน้ำแตกมาเลยทราบเลยว่า หีอุ่นน้ำมาเต็ม เขามานะที่จะเลียให้กับหนูก่อนแม้กระนั้นหนูขอไว้ว่ามิได้ แล้วเขาก็เบาๆทำให้กับหนู มันก็เจ็บผสมกับเสียวรวมกันโน่นเป็นครั้งแรกที่หนูโดน

แต่ว่าพอเพียง คลิปหลุด ไม่นานก็เริ่มคุ้นชินกับการได้เย็ดกัน มันเป็นความเสียวที่อะไรเปรียบได้ยากจริงๆส่วนตัวสำหรับเรานั้นถ้าว่าวันไหนพวกเราจะเย็ดกัน แฟนหนูจะส่งหนังxมาให้มองเป็นที่ทราบว่าวันนี้พวกเราควรจะมีกิจกรรมกันแน่ๆ หนูดูหนังxมาหลายเรื่องเขาก็มีหลายท่าเล่นกัน แม้กระนั้นสำหรับหนูนั้นหนูถูกใจที่สุดก็จะเป็นท่าชูล้อ หากนี้หนูก็จะมาจากแฟนบอกทีแรกๆหนูก็ไม่รู้จักว่าเขาเรียกว่าอะไร ในเวลาที่แฟนหนูกับการเบิร์นให้กับหนูหนูก็จะขอให้เขาเล่นท่านี้ เอาขาขึ้นพิงที่บ่ารวมทั้งให้เขาจัดแจงซอกซอยเลย มันเข้าลึกดีเสียวโดนจุดเมื่อใดก็ตามได้ตรอก รู้สึกครั้งใดก็ตามโดนท่านี้

แต่ว่าก็ไม่ใช่ว่าหากอื่นจะไม่เล่นกันก็มีเล่นภาคอื่นกันไปด้วยเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นท่ากวางเหลียวดูข้างหลัง หรือจะเป็นท่าลิงขย่มโคน พาทีหนังx เขาเล่นกันหนูก็จะเล่นกับเขาทุกท่า แต่ว่าที่หนูถูกใจที่สุดก็จะเป็นค่ายกล้ออย่างที่หนูได้บอกไป ท่าอื่นที่หนูโดนก็เสียวไม่น้อยแบบเดียวกัน แต่ว่ามันเสร็จได้ไม่พอๆกับโดนท่านั้นอยู่ถ้าเกิดเขาตรอกได้นานจัดหนูได้สุดกำลัง คลิปหลุด ประหนึ่งว่าหนูเสร็จ 2-3 ครั้งไปเลย เสร็จน้ำแตกนอนทิ้งตัวอยู่บนเตียงยิ่งถ้าเกิดเขามากมายอดด้วยอีกก็จะคืนความสำราญที่สุด

พอเพียงข้างหลังๆมาแฟนหนูค้นหาหนังxแบบแปลกๆมาดู คลิปหลุด เป็นคนกับสัตว์บ้าง เป็นเล่นสวิงกิ้งบ้าง ผมก็ชักเริ่มกลัวว่าเขาจะเอาอย่างในหนังxแต่ว่าเขาก็พูดว่าเขาก็รักหนูเขาไม่ต้องการให้คนไหนกันแน่มายุ่งกับหนูเช่นกัน เรื่องจะเล่นสวิงกิ้งก็อาจไม่มีทางเป็นไปได้ ให้ฟังจากปากของเขาแล้วหนูดีแล้วหัวใจ แม้กระนั้นในขณะนี้หนูก็เริ่มพอใจท่าใหม่อีกท่าแล้ว เนื่องจากว่าเมื่อคืนนี้พึ่งจะโดนไป แฟนหนูจัดหนักจัดให้หนูถึง 2 ดอก แล้วเพียงพอดอกที่ 2 เขาก็ไม่เสร็จสักครั้ง เขาก็เปลี่ยนแปลงมาเล่นท่านอนตะแคงข้าง ท่านี้เสียวที่สุดไม่ว่าจะน้ำเยอะแยะแค่ไหนมันโดนจุดมันโดน ร้องครวญคร่ำได้เสียวโคตรๆ

ผู้ที่โดนเย็ดแล้วน้ำไม่แตก เย็ดจนกระทั่งเหงื่อออกก่อนน้ำ ทดลองกลายเป็นท่านอนตะแคงข้างมองให้หีมันเพิ่มความแน่นเข้าไปอีกแล้วเบาๆกลับจากช้าไปเร็ว มันเพิ่มความเสียวได้จริงๆไปที่ได้เล่นท่านี้รับประกันแตกทุกราย ในช่วงเวลานี้หนูได้เพิ่มท่าเป็นท่าในดวงใจของหนูอีกท่าไปเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว หวังว่าคืนวันนี้จะโดนจัดอย่างงี้อีกหนูถูกใจ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป๊ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป้ไทย ผิดห้องย่องXXX