คลิปโป๊ไทย ก่อนที่จะจบคืนวันนี้หนูขออีกครั้งจะได้ไหม

คลิปโป๊ไทย พวกเราเป็นกิ๊กกันไม่ค่อยมีเวลาได้เจอะกันสักเท่าไหร่ แต่ว่าวันนี้ตั้งแต่พวกเราพบกันก่อนดวงอาทิตย์ตกพวกเราก็เล่นเสียวกันไป 1 รอบ ตั้งแต่ก่อนที่จะพวกเราจะพบกันเขาส่งหนังxมาให้หนูมองราว 3 เรื่องมันเกิดเรื่องราวสั้นๆแบบที่เสียวและก็น่ารักน่าเอ็นดูมากมายก่ายกองเขาก็เป็นคนช่างเลือกให้น้อยด้วยด้วยเหมือนกันเขาเลือกหนังxในต้นแบบที่มีทรงผมตัดผมที่คล้ายกับตัวหนู เป็นการบอกเป็นนัยยะว่าเขาต้องการจะเล่นเสียวกับหนูแบบที่ในหนังที่พวกเราได้มอง จริงๆพวกเราไม่ต้องกล่าวกันมากเรื่องนี้เพียงแค่พวกเราดูหนังก็เข้าใจดีแล้วว่ามันควรต้องเล่นท่าเสียวอะไรกันบ้างในเย็นวันนี้เนื่องจากพวกเรานัดหมายจะมาอยู่ร่วมกันมันเป็นตอนตอนที่หาไม่ง่ายเลยส่วนตัวเราทั้งสอง
ตกเย็นพวกเรา คลิปโป๊ไทย มาพบกันจัดไปก่อนรอบแรกแบบไม่มีพักก่อนที่จะดวงอาทิตย์จะตกพวกเราก็จัดแจงไปแล้ว 1 รอบเป็นที่เป็นระเบียบมันบางครั้งก็อาจจะไม่ค่อยราวกับในหนังxที่พวกเรามองสักเท่าไหร่แต่ว่าบอกเลยว่ามันเป็นความสำราญรวมทั้งการเสี่ยงที่พวกเราได้รับอย่างเต็มเปี่ยม จากนั้นพวกเราพักกันอีกราวๆชั่วประเดี๋ยวไม่นานมากสักเท่าไรนักดวงอาทิตย์เริ่มจะตกพวกเรานอนมองแบบเรื่องเต็ม แล้วพวกเราก็ได้เล่นเสียวกันอีก 1 รอบมันเป็นรอบที่นับว่าคุ้มอย่างมาก เขาจัดให้กับหนูกระทั่งเหงื่อซึมกล่าวได้ว่านอกเหนือจากน้ำแตกแล้วเผื่อเขาก็แตกออกมาด้วยอย่างเดียวกัน มันเป็นรอบพิเศษที่พวกเราเล่นกันกระทั่งต่างคนต่างเหนื่อยน้ำก็ไม่ยินยอมแตกออกมาเสียเชิง นานๆครั้งครั้งนักที่เขาจะจัดเล่นเสียวให้กับพวกเราทั้งสองช้านาน ทีเด็ดที่ดีมากกว่าซึ่งก็คือพวกเราต่างคนต่างได้ปลดปล่อยสิ่งร้องครวญ ได้คลายอารมณ์อย่างมากแบบที่พวกเราต้องการจะทำกันมาอย่างนาน คลิปโป๊ไทยธรรมดาในขณะที่พวกเราเล่นเสียวกันหรือแอบได้เสียกันไม่ว่าจะเป็นที่ห้องเขาหรือห้องนอนก็จะเป็นเพียงการเล่นเสียวในแบบธรรมดาไม่มีมาร้องครวญครางแบบในหนังxอย่างแน่แท้ ด้วยเหตุว่าห้องมิได้เก็บเสียงต่างจากโฮเต็ลที่พวกเราอยู่ในขณะนี้
ครั้งกระโน้นที่พวกเรามาอยู่ร่วมกัน มีข้างห้องเขาคงมาเล่นเสียวจัดกันร้องหนักร้องคร่ำครวญกันจนถึงทำให้พวกเรานั้นไม่ต้องดูหนังx ก็มีอารมณ์จินตนาการไปตามข้างห้องได้เหมือนกันแล้วพวกเราก็ร้องครางครวญแข่งขันกับเขาไปด้วยมันเป็นความสำราญที่บอกเป็นคำบอกเล่าได้ค่อนข้างจะยากแต่ว่าสามารถบอกเป็นการทำให้กับคู่ของพวกเราเจริญที่สุด และก็ในคืนวันนี้ก่อนที่จะพวกเราจะแยกย้ายกันความสบายของก็ยังคงมีมากมายไม่ยินยอมจะหายไปไหนแม้กระนั้นพวกเราก็ควรต้องแยกย้ายด้วยเหตุว่าต่างคนต่างมีภารกิจที่จำเป็นต้องดูแลแม้กระนั้นหัวใจก็ยังรู้สึกว่าถ้าเกิดได้อีกครั้งก็คงดีเนื่องจากเว้นตอนมากยิ่งกว่า 2 ชั่วโมงแล้วที่พวกเรามิได้ทำอะไรกัน
ความนึกคิดมันดังไปถึงในหัวสมองเขาแล้วเขาก็มาเริ่มก่อนรวมทั้งจุดหนูใหม่อีกทีหนูก็รีบทำในทันทีมือขวาจับเข้าไปที่ ควยรวมทั้งเริ่มเล่นของเขากระทั่งมันแข็งถึงที่กะไว้แล้วเขาก็จับหนูชูหยอกล้ออีก 1 รอบจัดรอบนี้มิได้แพ้กับรอบ 2 กว่าน้ำจะแตกก็เล่นเอาหอบไม่น้อยด้วยอย่างเดียวกันมันบางครั้งก็อาจจะใช้เวลาของพวกเราเพิ่มไปอีกนิดหน่อยแม้กระนั้นมันก็เพิ่มความสบายให้กับพวกเราทั้งสองด้วย ชีวิตการมีกิ๊กมันก็คงเป็นอย่างงี้แต่ว่ามันก็กระปรี้กระเปร่าที่พวกเราได้อยู่ร่วมกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป๊ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป้ไทย ผิดห้องย่องXXX