หนังโป๊ น้องได้แล้วพี่ก็อยากได้บ้าง

หนังโป๊ มันเป็นการชอบใจที่ได้ไปพบกับพี่สาวคุณ จริงๆมันก็ไม่ดีที่ทำอย่างนี้แม้กระนั้นก็ต้องการกล่าวว่าพี่สาวคุณนั้นยอดเยี่ยมไม่แพ้กับตัวคุณเลย ขนาดว่าผมได้ xxx กับคุณก็จัดว่าเด็ดแล้ว พี่สาวคุณก็เด็ดไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะxxx แบบไหนก็ได้หมดไม่มีปัญหาอะไร เวลานี้ก็เริ่มพึงใจและมีความรู้สึกว่าต้องการจะ เล่นแบบ 2 คนพร้อมเลยจะได้ไหมคิดไปก็กลัวไป ถ้าเกิดมิได้มีหวังตายอย่างเขียด
วันนี้ก็มาหาคุณที่บ้านเสมือนทุกหน ขณะนี้ไม่ต้องบอกกับคุณแล้วว่าจะมาไม่ว่าพบผู้ใดก็ได้ xxx ทั้งหมด วันนี้พบทั้งสองอยู่ร่วมกัน มันก็จะมองหน้าผู้ใดกันก่อนก็ไม่ดีทั้งหมดแล้วผมก็ชักชวนแฟนผมออกท่องเที่ยวด้านนอกกัน หนังโป๊ แม้กระนั้นคุณพูดว่าอากาศร้อนให้เวลาเย็นก่อนถึงจะออกไป พวกเราก็นั่งดูหนังฟังเพลงคุยกันเล่นเกมส์กันไป จนถึงพี่สาวคุณออกไปด้านนอกนั้นตรงเวลาอันดีที่กำลังจะได้ xxx กับคุณแล้ว พี่สาวคุณออกไปเพียงแค่ไม่กี่นาทีราวกับทุกสิ่งพวกเรารอคอยกันมานานก็โอบกอดกันเบื้องหน้าบ้านนั้นเลย แล้วหลังจากนั้นก็จะ xxx ที่ตรงนั้นเลย แต่ว่าคุณก็ว่าไม่ดีรีบเข้าห้องก่อนดียิ่งกว่าจะได้เล่น xxx อย่างไม่ต้องกลัวคนมามองเห็นแล้วพวกเราก็จัด xxx กันอย่างเต็มที่ปลอดคนอยู่มันก็จะเสียงดังสักนิดสักหน่อยน้ำแตกอย่างสาแก่ใจได้สบายๆจัดกันไป หนึ่งรอบสบายๆแล้วพวกเราก็ออกมานอนเล่นภายนอกกันต่อคุณก็นอนเขี่ยควยเล่นไปเรื่อยแล้วมันก็แข็งขึ้นมาอีก แม้กระนั้นโอกาสนี้พวกเราตกลงใจเล่นกันที่หน้าบ้านเลย ไม่สนใจว่าผู้ใดกันจะมาแล้วถ้าเกิดมาจริงพวกเราจัดแจงตัวเราเองทันแน่ๆ
คุณจัดแจงขย่มผมไม่เลี้ยงตาก็ดูที่หน้าบ้านไปด้วย หนังโป๊ เสียวแบบรู้สึกใหม่แล้วผมก็จับคุณเล่นท่าสุนัขเกาะกับโซฟาไว้ กระทั่งน้ำแตกอีกครั้งสบายตัวไป รอบนี้บอกได้คำเดียวว่าไม่มีแรง แล้วพี่สาวคุณก็มาห่างกันไม่ถึง 5 นาทีพวกเราต่างก็หัวเราะชื่นชอบกันใหญ่ กระทั่งพี่สาวคุณเข้ามาก็บางครั้งอาจจะพิจารณาทราบส่งสายตายิ้มมาให้ผมตลอด แล้วพี่สาวคุณก็สั่งให้น้องสาวออกไปตลาดจ่ายตลาดให้หน่อยแล้วก็ใช้ให้ผมมาซ่อมแซมของราวกับต้องการให้พวกเราแยกกันนี้แล้วคุณก็รีบออกไปจับจ่ายซื้อของให้ พี่สาวคุณก็พูดว่าอยากได้เช่นเดียวกันนะ ทราบนะว่า xxx กันแล้ว แล้วคุณก็มากมายอดจูบผมซ้ำอีกครั้ง ความใหม่และก็ความใหม่มันก็มาอีกที พี่สาวคุณก็จัดที่กลางบ้านดังน้องสาวคุณเมื่อตะกี้ จัดซอกซอยไม่ยั้งเพราะว่าเวลามีน้อย แม้กระนั้นกว่าจะออกก็นานพอสมควร พี่สาวคุณสบายตัวไปแน่ๆ จัดไป 3 รอบขาสั่นโคนขาหมดถ้าหากมาพร้อมแบบงี้ก็ไม่ไหวแบบเดียวกันนะน้ำจะหมดตูด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป๊ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป้ไทย ผิดห้องย่องXXX