หนังโป๊ดูฟรี เป็นเนื่องจากว่างานหรือจิตใจก็ไม่เคยทราบ

หนังโป๊ดูฟรี ผมชื่อประวี(วี) แม่ผมชื่อสตรี(ทุ่งนา) บิดาผมเสียมาเป็นสิบปีแล้ว ผมก็เลยอยู่กับแม่สองคนถึงจะตรากตรำด้านการเงินแม้กระนั้นก็ดีแล้วว่าพวกเรามีบ้านของพวกเราเอง ข้างหลังเล็กๆไม่ต้องเช่า แม่ดำเนินงานเป็น PRใน club ชั้นหนึ่งแห่งหนึ่ง เมื่อพวกเราอัตคัดเรื่องเงินส่วนมากจะเป็นด้วยเหตุว่าผม แม่จำเป็นต้องออกขายบริการทางเพศนอนกับแขกที่มาท่องเที่ยวเป็นบางโอกาสแม่ยอมรับได้อีกทั้ง หญิงหรือชายแต่ว่าขอให้ได้เงิน หนังโป๊ดูฟรี แม่ไม่ใช่พวกที่ที่จะจำเป็นต้องขายตัวประจำก็เลยเลือกต้อนรับแขกได้แม่จะรับรองแขกก็เพียงแค่ เดือนละครั้งอปิ้งมากมายก็ไม่เกินสอง หรือบางเดือนก็ไม่มีความสำคัญพวกเราพอเพียงมีพอประมาณแม่ก็ไม่รับงานนี้ ผมทราบแม่ทำแบบงี้ผมไม่รังเกียจหรือลบหลู่ดูหมิ่นแม่เลยแม่ไม่ใช่สาวที่จะหิ้วได้ ประจำทำเป็นอาชีพ ผมผมรู้เรื่องที่แม่ทำไปก็เพราะเหตุว่าอยากให้ผมเรียนสูงๆจะได้ไม่ทุกข์ยากลำบาก วันๆผมจะไม่ค่อยพบแม่ๆกลับมืดค่ำตระเตรียมของไว้ให้ผมไปเรียนช่วงเวลาเช้า แม่จะตื่นสาย พวกเราจะท่องเที่ยวร่วมกันในวันที่แม่หยุดงาน ผมออกขายหลักฐานคืนเสมอๆตั้งแต่ผม ๑๓ขวบเพื่อหาเงิน บางคราวผมนึกถึงแม่ผมจะไปนั่งคอยแม่เลิกงานแล้วกลับร่วมกัน แต่ว่าถ้าเกิดบังเอิญแม่จำเป็นต้องไปนอนกับแขกสหายรุ่นน้องคนรู้จักมักคุ้นของแม่ก็จะออกมาบอกผม ว่าไม่ต้องรอคอยเป็นที่รู้กัน ด้วยที่พวกเราอยู่กันสองคนแม่มักปล่อยเนื้อปล่อยตัวทำให้ผมได้มองเห็นทรงอะไรๆของแม่แวบๆแวมๆประจำผมก็ถูกใจแม้กระนั้นไม่กล้าคิดมาก เมื่อผม ๑๗ ผมจำเป็นต้องใช้เงินเพื่อศึกษาต่อบ้านจำต้องฝึกซ้อมทำ มาวันหนึ่งรุ่งเช้าแม่ถามผมว่า”วีเที่ยวโสเภณีบ้างหรือยัง! ผมฉงนใจแต่ว่าผมไม่เคยโป้ปดมดเท็จแม่ ก็เลยบอก ก็สองคราวทดลองๆมอง” แม่ไม่ว่าอะไรแม้กระนั้นบอก“จำเป็นต้องป้องกันภัยนะแม่เองก็ไม่ยินยอมถ้าเกิดผู้ใดกันจะเล่นใหม่ๆกับแม่” ผมบอก “ผมกลัวที่สุด” แม่หัวเราะ แล้วอีกวันแม่บอกว่า “พวกเราอยากได้เงิน” ผมนิ่งฟังแม่ยิ้มนิดๆบอก”มีคู่สมรสมาท่องเที่ยวเขาพูดว่าถูกใจเล่นแปลกแบบสลับแลกเปลี่ยน คู่รักหรือจำเป็นต้องมองคนเอากันแล้วถึงจะมีอารมณ์สุดๆเขาบอกเคยทำแบบนั้นมาแล้ว แม้กระนั้นเป็นที่ต่างแดนบ้านพวกเราไม่กล้ากลัวถอกหลอก” ผมบอกไปว่า “ก็แปลกดี” แม่บอก “เขาจะเอาแม่เนื่องจากไม่กลัวถูกหลอก” ผมว่า “ก็ไม่แปลกแม่ผมงาม” แม่ยิ้มก้มศีรษะ ผมว่า “แม่ก็เอาสิผมไม่เคยว่าอะไร เอ แม้กระนั้นนี่เป็นหญิงสองชายหนึ่งไหนบอกจะเล่นเซ็กส์กลุ่มหรือเขาจะเอาคนใดกันแน่มาอีก คน”แม่ทำหน้าขบคิดแล้วยิ้ม “ก็โน่นหละที่แม่จะคุยด้วยเขาบอกจะเอาวีด้วย” ผมตกอกตกใจ “อุ้ย!นี่มันบ้าๆนะจะเอาผมไปกับแม่ด้วยหรอ”แม่ยิ้มขำ “ไหนวีบอกแม่เป็นคนงามยังไงก็ไปร่วมกันสิ”แม่กล่าวเฉย “วีจำต้องทราบนะว่ามนุษย์เรามักมีอะไรพิสดารอยู่ในใจไม่กล้าแสดงออกบางทีอาจเนื่องจากฐานะ ใบหน้าทางด้านสังคมหรืออายผู้อื่นแล้วมาแอบปลดปล่อยกับพวกแม่ๆพบมามาก ต่อไปนี้อยู่ที่วีจะไปด้วยได้ไมสำหรับแม่โอเคอะไรก็ได้ ที่แน่นอนเขาเสนอให้พวกเรา….”ผมอึกอักมันมากมายผมขายสินค้าอีกทั้งเดือนยังมิได้ครึ่ง เลย ผมอ้ำอึ้งในใจต้องการจะไปอยู่แล้ว แม่บอก “คิดเพียงแค่ว่าพวกเราไปดำเนินการพวกเราอยากเงินนะหรือยังไง” ผมเลยว่า “เอาก็เอาหากแม่ไม่ว่าอะไรแล้วจะให้ผมทำอะไรบ้างหละ” แม่บอก “ก็ดีจะได้นัดหมายกัน วีทำทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเขาอยากดูท่าว่าคุณสุภาพสตรีอาจต้องการทดลองกับชายหนุ่มอย่าง วีๆก็อย่าขัดนะไม่ต้องอาย” ผมผงกศีรษะตอบรับ
ตกเย็นวันนั้นแม่ทิ้งโน้ตไว้ที่บ้านนัดหมายให้ผมไปพบที่ clubให้ผมจัดแจง แม่ได้ติดต่อคู่คู่สมรสที่คุยกันเมื่อเช้าแล้วเขาอยากคืนวันนี้ ผมไปตามนัดหมาย ผมรอคอยแม่อยู่ด้านนอกพอใช้ได้เวลาแม่ออกมาพร้อมชายหญิงคู่หนึ่งมีความรู้สึกว่าอายุพอๆแม่ ดูดีทั้งสอง แม่เสนอแนะว่า “นี่คุณชัยขั้น รวมทั้งเมียคุณอำพร” ทั้งสองยิ้มรับผมอย่างกันเองพวกเรายืนคุยกันพักหนึ่งเขาอัธยาศัยดีเยี่ยมรวมทั้งเคย มองเห็นผมแล้วโดยผมไม่รู้ตัว ทั้งสองกล่าวว่าให้ผมเรียกเขาว่าน้าก็จะสนิทสนมดี น้าพรบอก “วีอายุพอๆๆกับแขนลูกชายพวกเรา”คุณตำแหน่งยิ้มก้มศีรษะว่า “ก็ดีแล้วตรงกับที่พวกเราปรารถนา” ผมสับสนๆแม่ยิ้มๆมองดูผมเป็นสัญญาณบอกว่าให้ผมเฉยๆแล้วหลังจากนั้นพวกเราขึ้นรถคันหรูของเขาคุณ พรถามกล้วยๆว่า “วีเคยอย่างว่าหรือยัง” แม่สะกิดผมๆรู้เรื่องที่คุณถามแต่ว่าอึกอักบอก “พึ่งเคยครั้งก็แค่อยากทราบ”คุณถาม “ปกป้องหรือไม่” ผมรีบตอบ “ขอรับกลัว” คุณบอก ก็ดีๆพวกเราคุยกันเรื่องอื่นๆทุกคนเพียรพยายามให้ผมรู้จักกันเอง พวกเราไปโฮเต็ลแห่งหนึ่งแม่ย้ำว่า “เขาให้ทำอะไรก็ทำ” พวกเราเข้าห้องใหญ่ที่น้าตำแหน่งและก็น้าพรคงจะจัดจองตระเตรียมไว้แล้ว มีเตียงใหญ่กึ่งกลางห้อง ผมคิดถ้าเกิดแม่ทำอะไรกับน้าตำแหน่ง มันมีเตียงเดียวผมก็จะต้องมองเห็นหมด ผมรู้สึกตื่นเต้น พวกเราเริ่มจากเครื่องดื่มที่มีพร้อมพวกเราคุยกันเล็กน้อยแล้วหยีไฟลง น้าพรคุณนั่งใกล้แทรกผมคุณเริ่มโดยบอก “ไม่ต้องกลัวไหนขอจับหน่อย” คุณจับที่เป้าผมๆเขินๆคุณยิ้มถูกใจบอก “ช่างเถิดประพฤติตัวตามสะดวก” คุณหอมจูบแก้มผม คุณขั้นบอก “ตามอัธยาศัยเลยค่ะวี” เขายืนกอดจูบแม่ซึ่งๆหน้าผม แม่บอก “ช่างเถิดวีพวกเรามาหาความสำราญกัน”ผมผงกศีรษะน้าพรบอก “ไม่ต้องเกรงอกเกรงใจนะวี” แล้วคุณจูบปากผมลิ้นพวกเราตีกันมั่วมือผมทดลองจับอกเต้านมคุณๆไม่ว่าผมรู้สึก นุ่มเต็มมือดี คุณกลับจูบไสร้บริเวณใบหน้าผมๆมองว่าแม่นั่งที่เตียงกับคุณตำแหน่งๆจูบบีบนมแม่ๆมองยิ้มมี ความสำราญคุณพรเริ่มถอดเสื้อผมปลดขอกางเกงมือล้วงจับควยผมออกมารูดถอกผม ขวยเขินอายจนถึงตัวแข็ง คุณดูแล้วยิ้มพึงพอใจจูบผมๆมองเห็นคุณตำแหน่งถลกเปิดกระโปรงแม่ล้วงเข้าไปคงจะจับหีแม่ ผมตื่นเต้นมากมาย ผมมองเห็นกางเกงลิงแม่ตัวเล็กขาแม่ขาวเรียวงามถึงบั้นท้าย น้าพรถามผม “วีทราบนะว่าพวกเราจะทำอะไรกัน” ผมยิ้มแหยงๆผงกศีรษะ คุณบอก “มองตื่นเต้นจังเลยค่ะ” ผมบอก “ผมไม่เคยมาอย่างนี้” คุณยิ้มบอก “ช่างเถอะประเดี๋ยวก็จะพึงใจ” ผมพูดไม่ถูกมองเห็นคุณตำแหน่งโอบกอดลูบคลำล้วงแม่น้าพรบอก”กลัวอะไรพวกเรามาเริ่มกันดี กว่า” คูณขั้นได้ยินก็เลยบอก “ดีมาได้เลย” ผมโดนจับแก้ผ้าออกกระทั่งร่างเปลือยแล้วนั่งเก้าอี้กับน้าพร ผมเขินๆมีแม่อยู่ด้วย น้าพรยิ้มถอดเสื้อคุณออก อกคุณอ้วนขาวเหลือเพียงแค่เสื้อยกทรงกางเกงชั้นในสีขาวบางคุณไม่อายกลับยิ้มให้ผม คุณตำแหน่งก็แก้ผ้าควยเอ็งใหญ่มองน่าหลัวแม้กระนั้นยังไม่แข็ง แม่ยืนหันหลังให้ผมแล้วถอดเสื้อ ผมแลเห็นข้างหลังแม่ทั้งยังขาวเนียนยอดเยี่ยม แม่ไม่หันมาแม้กระนั้นถอดกระโปรงออกผมมองเห็นบั้นท้ายตูดกลมงามของแม่เป็นครั้งแรก รูปร่างแม่ทำให้หัวใจผมแทบจะวาย น้าพรจับควยผมถอกคุณยิ้มพึงพอใจ แม่หันมาเอามือปิดเป้าในปิดนม คุณตำแหน่งยิ้มว่า “เพราะอะไรไม่ถอดกางเกงลิงหละอายอะไรกัน” แม่บอก “ฉันเขินค่ะ” น้าพรขำออกมาว่า ”คุณทุ่งนางามแบบงี้จะอายอะไร” ผมใจสั่นที่มองเห็นแม่เปลือยอกแม่หุ่นงามขวานมเป็นเต้าคาดว่า ๓๖คงจะได้ คุณขั้นถาม “ขี้อายวีลูกชายหรอ” แม่ยิ้มๆคุณตำแหน่งบอก “ถ้าเกิดอาก็ให้วีปี้คุณสิพวกเราต้องการมอง” ผมตระหนกตกใจที่ได้ยิน แม่แสยะยิ้มแหยงๆไม่กล่าวอะไรราวกับรู้มาก่อน คุณตำแหน่งหันมาบอกผม “พวกเราต้องการมองได้ร่าเริงแจ่มใสพวกเราจ่ายเต็มกำลังมากแค่ไหนก็ไม่ยั้ง” คุณขั้นหันจับแม่นอนลงหงายบนเตียงเขานั่งข้างตัวบังสายตาผมที่ดูแม่ เขาก้มตัวโอบกอดไสร้ลูบไล้ตัวแม่ๆนอนนิ่งตามองเพดานมองงวยงง ผมตะลึงงันน้าพรก้มจูบอมดูดควยผมๆมึนใจเต้นไม่เป็นจังหวะเคยขึ้นครูคราวแรกสอง เดือนกว่ามาแล้วกับสาวขายตัวมือโปรที่ราคาผมเพียงพอสู้ได้คุณคุณก็ไม่ดูดควยผม คุณตำแหน่งบอก “คุณท้องนาตกลงจากที่ว่ากันไว้นะ”แม่หันดูผมๆมั่นใจว่าแม่จำเป็นต้องรู้มาก่อนเรื่อง อย่างนี้แม้กระนั้นไม่บอกผม แม่ผงกศีรษะให้ผม คุณขั้นผละตัวออก น้าพรเงยยิ้มบอกผม “ไปสิวีพวกเราต้องการมอง คุณท้องนาคุณรออยู่แล้ว”ผมเลิ่กลั่กทำอะไรผิดแม้กระนั้นแม่กล่าวว่า “มาเถิดวีช่างเถอะ” แม่กางแขนที่ปิดนมเป็นการชวนผมๆได้มองเห็นเต้านมแม่ที่ไม่มีอาภรอะไรปิด บังเต็มสายตาเป็นครั้งแรก เป็นเต้าขาวตั้งยกสูงเด่นจุกนมมองคล้ำนิดเกือบจะเชื่อว่าแม่จะรักษาทรง ได้ดิบได้ดี ขนาดสาวขายตัวที่ผมเล่นมาวัยอ่อนกว่าแม่นับสิบปียังไม่เต่งตึงขาวนวลขนาด นี้ น้าพรผลักไสไล่ส่งให้ผมเข้าพบแม่ๆแสยะยิ้มแหยงๆมองดูผมๆซุ่มซ่ามนั่งลงเหลือบตามองแม่ อย่างเกรงๆมือจับจู๋อยู่ข้างแม่ๆยิ้มฝ่าฝืนๆบอก “กระทำตัวตามอัธยาศัยทำตามเคยเที่ยวโสเภณีอื่นมานั้นหละ”แม่ประสานมือผมแล้วบอก “จับนมแม่สิ”ผมหันมองดูแม่ๆประสานมือผมไปวางที่อกเต้านมผมเลยทดลองลูลบีบเบาๆมันตึง นุ่มมือดีกว่าที่ผมเคยจับสาวที่ผมขึ้นครู แม่ยิ้มดึงผมเข้ากอดกระซิบบอกบบอก “ช่างเถิดไม่ต้องกลัวอย่ามีความคิดว่าเป็นแม่สิสักครู่จะไม่สนุก”ผมพูดไม่ถูกมือกด บีบนมแม่ๆจูบใช้ลิ้นใส่แยงเข้าปากผมแม่บอกอีก “อย่าตื่นสิมือไม้สั่นเชียวเห็นดีเห็นชอบแอบมองแม่ไม่ใช่หรอ” แม่คงจะมองเห็นมาก่อนผมอ้ำอึ้งแม่พูดเสียงอ้อม แอ้ม “อย่าลังเลจะเสียการ แม่เคยบอกแล้วที่ทำเพราะว่าพวกเราปรารถนาเงิน หนังโป๊ดูฟรี แม้กระนั้นแม่…เอ้อ..อยากวี”แม่ดึงผมเข้าโอบกอดมือแม่ล้วงจับควยผมถอกผมรู้สึก อายเพราะว่าควยผมแข็งโด่ทั้งเสียวซ่านเสียวกับมือแม่ยิ้มๆให้ผมหันมองดูลงที่ท้อง แล้วก็เป้าในแม่ที่เจ้าเนื้อนูนแล้วหันดูสองสามีแม่ที่นั่งสวมกอดกันมองผมและก็ แม่ๆบอกผม “อย่าดูพอใจเขาสิ มาดูดนมแม่ดีมากกว่า”ผมเลิ่กลั่กแม้กระนั้นก้มตัวลงซบซุกคลุกไปๆมาๆที่อกแม่ๆแอ่นอกจับ เต้านมหันให้ผมดูดจุกนมแน่ๆผมขบดูดมือบีบนมแม่อีกเต้า แม่ขยับเขยื้อนตัวชูเอวสองมือลงรูดกางเกงชั้นในสองขาหนีบชูงอขึ้นถอดกางเกงลิงออก ผมเบือนหน้าลงดูจำต้องตะลึงงันที่ได้มองเห็นโหนกนูนสามเหลี่ยมใต้ท้องน้อย ระหว่างขาแม่ที่มีขนดกดำยาว แม่ยิ้มเขินๆถาม “ทำมึนงงมองดูอะไรไมเคยได้เห็นหรือไรไหนบอกเคยเที่ยวโสเภณีมาแล้วยังไง”ผมกลืนน้ำลาย อ้ำอึ้งจะกล่าวว่าที่เที่ยวมานั่นเด็กกว่าแม่หลายไปแทบจะไม่มีขนเลยก็กล่าวไม่ ได้ แม่ยิ้มบอก “จับหีแม่สิดูซิว่าเสมือนคนอื่นๆไม”ผมลังเลแม่เลยประสานมือผมลงไปวางที่หีผมตระหนกตกใจ เกือบจะชักมือออกแม้กระนั้นไม่ทำแบบนั้น ผมอึดใจเอามือคลำขนแพทย์ยจับบีบโหนกหีแม่ๆยิ้มถาม “ขอแม่กับคนอื่นๆเป็นยังไงบ้าง”ผมบอกเสียงสั่นเครือ “แม่ขนดกโหนกเจ้าเนื้อนุ่มมือดี”แม่ยิ้มๆบอก “ควยแข็งก็ดีมาเย็ดแม่ให้เสร็จพวกเราจะได้กลับไปอยู่บ้าน” ผมคิดหวาดๆนี่จึงควรร่วมประเวณีร่วมรักกับแม่ใช่หรือนี่ใช่ผมเคยคิดเพราะเหตุว่าแม่มี อาชีพอย่างงี้แต่ว่าก็แค่ฝันไม่คิดจะเป็นจริงคิดอีกครั้งแม่ให้โอกาสให้ฝันผมเป็น จริงเพราะเหตุไรผมจะไม่กล้าคิดแล้วผมทำใจไม่กล่าวอะไร ผงกศีรษะรับ แม่ยิ้มบอก “ขึ้นมาบนตัวแม่สิ” ผมขึ้นเตียงแม่กางขาออกกว้างรับให้ผมเข้านั่งในระหว่างขา ผมมองดูร่องหีมี่เปิดอ้ากระทั่งมองเห็นแตดแคมเล็กร่องรูหี แม่บอก “จะจับเล่นก่อนก็ได้”ผมใช้อีกทั้งฝ่ามือมือโปะจับบีบลูบคลำหีแม่ที่ชื้นแฉะเฉอะแฉะ แม่ยิ้มหน้าเบ้หลับตาเคลิ้ม ผมใส่นิ้วแยงเข้ารูหีแม่ๆตกใจขากระตุๆกนิดลืมตามองดูผมแล้วบอก “ไม่เอานิ้วแยงรูเอาควยเหอะ”ผมบอก “แม่ผมขออภัยนะ”แม่ยิ้มๆอ้าแขนรับกอดผมให้ก้มตัวคร่องร่างกระซิบกระซาบที่หูผม “เอาควยยัดใสรูหีแม่สิ”ผมเอาอย่างล้วงือจับควชูดอัดใส่รูหีแม่ๆผวาเกร็งตัว ร้อง โอย!ผมผวาหยุดชะงักด้วยเหตุว่าเจ็บควยผมไม่คิดเลยรูหีแม่จะคับแน่นมากมายอย่างงี้ในขณะที่ มีมูกหล่อลื่มบ้างแล้วผมถามไป “แม่เจ็บหรอ”แม่พูเสียงกรัเส่าสั่น “ควยวีใหญ่นะแต่ว่าช่างเถิดกระเด้าไปเถิดแม่ยอมรับได้”ผมเริ่มโยกเอวชูตูดขึ้นลง ชนแทงกระดึควยใส่รูหีแม่ ผมหันไปดูสองสามีภรรยาที่นั่งมองพวกเราอยู่น้าพรแก้ผ้าหมดแล้วรูปร่างคุณดีผิวขาว งามไม่แพ้แม่แม้กระนั้นคุณกำลังขึ้นนั่งบนตักคุณขั้นผัวล้วงมือจับควยผัวที่ในขณะนี้ แข็งแล้วยัดใส่รูหีแล้วคุณกระดกตูดขึ้นลงขย่มบนควยผัวทั้งคู่หันมองดูแม่กับ ผมตลอดระยะเวลาขณะขย่มกันอย่างไม่ผละสายตายเลยมองเขามีอารมณ์มากมายน้าพรคร่ำครวญร้อง เสียงดัง แม่ก็กัดฟันซี๊ดปากขาเกร็งสั่นเอาตูดขยับแกว่งขณะผมซอกซอยเย็ดแม่จูบดูดปากผมๆจับขย่ำสองเต้านมแม่อย่างมันมือ ผมบอกไปว่า “แม่ผมเสียวควยจนกระทั่งรก้นเลยขนหัวลุกไปหมด”แม่บอกสั่นสั่นเครือ “เย็ดไปแรงๆแม่ก็กระหายจัดเสียวสุดไม่เคยแบบนี้มานานแล้ว”ผมผมหน้ามืดลายตา บันเทิงใจกับการเย็ดรวมทั้งจูบดูดปากแม่ทั้งยังซุกไสร้อกดูดนมมือผมยุ่งเนื่องจากจับขย้ำ เต้านม เพียงแค่อึดใจคุณขั้นพาน้าพรมานอนก้งโค้งบนเตียงข้างแม่คุณตำแหน่งยืนกระเด้าคุณอยู่ ด้านหลัง น้าพรใส่หน้าเข้าจูบดูดปากแม่ มือคุณถกเถียงก็จับนมแม่บีบกดแทนมือผมๆจำเป็นต้องหลบกระทั่งถึงตัวขึ้นนั่งจับสองขาแม่กด ไว้ให้ขากางควยผมตรอกเย็ดหีแม่ได้สบาย น้าพรเอามือคลำจับหีแม่ในขณะที่ควยผมกำลังกระเด้าค้างอยู่ในรูหี แม่ดิ้นแอ่นชูตูดลอยส่ายสะโพก น้าพรจับควยผมอีกทั้งบีบไข่ทำเอาผมตกใจ คุณหันมองดูบอกผม “เย็ดไปวีน้าถูกใจต้องการจับควยบุคคลอื่นขณะเย็ดกัน”คุณครวญซี๊ดๆโอยๆแต่ว่ามองไม่สนใจ ที่สามีกำลังกระเด้าหีคุณจากด้านหลังอีกทั้งตบตีตูดบั้นท้ายคุณ แม้กระนั้นผมแทบแย่เนื่องจากว่าคุณบีบควยกำพวงไข่ผมคุณอีกทั้งบีบดูดนมแม่สลับจูบปาก ผมทดลองใส่มือเข้าใต้จั๊กกะแร้คุณจับเต้านมที่สั่นกระเพื่อมบีบขย่ำคุณก็ไม่ว่า อะไร นมคุณนุ่มแม้กระนั้นรู้สึกจะไม่เต่งตึงเท่านมแม่ๆครวญครางร้องด้วยความเสียวกระหายจัดเสียง บนกับเสียงน้าพรระงมไปทั่วห้อง คุณขั้นบอก “มันจริงๆหวานใจไม่ผิดหวังเลย”น้าพรไม่ตอบเนื่องจากจูบปากแม่พวกเราเย็ดกันอปิ้งเมา มันอยู่ครู่จนกระทั่งแม่บอก “วีแม่กระหายจัดเห

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป๊ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป้ไทย ผิดห้องย่องXXX