การ์ตูนโป๊ เด็กผู้หญิงพนันกันแปลกๆ

การ์ตูนโป๊ ผมเป็นผู้แทนขายเครื่องเสริมความงดงามมาเปิดร้านอยู่ชนบทนับเป็นเวลาหลายปี มีคนทีรู้จักเยอะมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้หญิงเพราะว่าผมอยู่กับความสวยสดงดงามแม้กระนั้นบรรดาที่รู้จักมีมีอยู่ร้านเสริมสวยหนึ่งที่รู้จักกันไม่น้อยกว่า 5 ปีแล้ว ที่ยินดีรู้จักเพราะเหตุว่าบ้านนี้มีลูกสาว 2 คน ตอนรู้จักใหม่ๆบุตรสาวคนโตอยู่ เปรียญ6 ชื่อ กิ๊บ คนเล็ก อยู่ เปรียญ4 ชื่อ นิด เด็กสองคนนี้น่าตาสวย และโตเกินเด็ก แม้กระนั้นผมมิได้คิดอะไร การ์ตูนโป๊ แต่ว่า 5 ปีผ่านไป น้องกิ๊บอยู่ มัธยม4 คุณยิ่งสวยเปล่งปลั่งน่าอกน่าใจใหญ่เกินไวจริงๆแถมเป็นคนทะลึ่งแล้วขวานผ่าซากอีกด้วย ผมก็แอบคิดมิได้แม้กระนั้นก็ไม่กล้า ประเดี๋ยวเสียลูกค้าถ้าเกิดเด็กไม่เป็นใจ แต่ว่าแล้ววันที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น วันนั้นฝนตกหนักมากมาย จำพวกตกตั้งแต่ยามเช้าระยะมองผ่านฝนไม่น่าจะเกิน 20 เมตรก็ดูอะไรมองไม่เห็นแล้ว วันนี้ผมปิดร้านค้ากะนอนสิ่งเดียวเบื่อกับฝนตก นอนดูรายการทีวีหลับไปตอนไหนไม่มั่นใจ ได้ยินเสียโทรศัพท์บ้านดังตื่นมาดูนาฬิกาชายฝาบ้านบ่าย 3 นาฬิกาเย็น เดินไปรับโทรศัพท์เสียจุดหมายปลายทางเป็นน้องกิ๊บคนงามของผม น้องกิ๊บตั้งคำถามในทันที พี่อยู่บ้านหรือไม่ (นึกในใจไม่อยู่แล้วใครกันแน่จะรับโทรศัพท์) แต่ว่าก็ตอบไปขอรับ น้องกิ๊บพูดว่าประเดี๋ยวน้องกิ๊บไปพบ ผมสับสน ได้แม้กระนั้นตอบไปว่าได้ครับผม ผ่านไป 30 นาทีมีรถเครื่องมาหยุดหน้าบ้านท่ามกลางฝน มองเห็นน้องกิ๊บสวมชุดผู้เรียน ม.ปลายแฉะฝนเปียกลงจากรถยนต์เดินเข้าบ้านมา ผมยังงงงัน แม้กระนั้นน้องชายผม (ด้านล่าง) เริ่มตื่นเนื่องจากว่าภาพที่มองเห็น เป็นน้องกิ๊บเสื้อผู้เรียนแฉะหมดทั้งตัวแบบแนบเนื้อ แต่ว่าที่สำคัญน้องกิ๊บมิได้สวมเสื้อชั้นในมาทำให้มองเห็นนมอันขาวอ้วนจุกนมสีชมพูอย่างเห็นได้ชัด น้องกิ๊บเดินเข้าบ้านทำหน้าอายๆผมถามคำถามว่ากำเนิดอะไรขึ้นน้องกิ๊บกล่าวว่าสหายหากพนันว่ากล้าจะขับขี่รถกึ่งกลางฝนโดยไม่สวมเสื้อชั้นในหรือไม่คุณบอกไปว่าจะกลัวอะไรคนใดกันจะมองเห็นเพื่อนพ้องก็ยุยงกันใหญ่คุณเลยถอดชั้นในออกขับขี่รถออกมาแม้กระนั้นไม่กล้าเข้าบ้านเลยมาขอแวะบ้านผมให้เสื้อแห้งก่อนเวลานี้ผมไม่คิดอะไรเลยนอกเหนือจากที่จะเอาน้องกิ้บอย่างเดียวผมได้แต่ว่าดูนมน้องกิ๊บจนถึงคุณเร
ิ่มรู้ตัวเลยหันหลังให้ผมแล้วถามคำถามว่าพี่มองดูอะไร ผมเริ่มใช้สมองทันทื ผมถามน้องกิ๊บกลับไปในทันทีว่าน้องเคยมีอะไรกับเพศชายแล้วใช่ไหม คุณหันกลับทำท่าตกอกตกใจแล้วถามผมว่าเพราะเหตุไรพี่บอกแบบงั้นน้องกิ๊บไม่เคย ผมรุกใหญ่ ผมถามถัดไปว่าก็พี่พึ่งได้มองเห็นนมน้องกิ๊บตรงๆก็วันนี้มันเสมือนของคนเคยโดน น้องกิ๊บแย้งในทันทีว่าไม่เคย การ์ตูนโป๊ ผมเลยว่าถ้าแบบนั้นพี่ของมองหน่อย ว่าไม่เคยใช่หรือไม่ น้องกิ๊บถามคำถามว่ามองอย่างไร ผมพูดว่าถอดเสื้อออกพี่จะมองให้ชัดๆรวมทั้งจะบีบมองว่ามันยังแน่นดีหรือไม่ น้องกิ๊บเริ่มลังเล ผมเลยสวนไปว่ากลัวพี่รู้เรื่องรู้ราวจริงใช่ไหมละ ที่นี้น้องกิ๊บกล่าวว่าไม่กลัว มองก็มอง น้องกิ๊บทำท่าถอดเสื้อ ผมพูดว่าไปถอดบนห้องดีมากยิ่งกว่าสักครู่บุคคลอื่นแอบมองเห็น น้องกิ๊บเดินตามผมไปยังห้องนอน น้องกิ๊บถอดเสื้อเด็กนักเรียนออกทำให้มองเห็นร่าวอันขาวอ้วนนมสองข้างใหญ่คงจะขนาด 33-34 จุกนมสีชมพู่เหมาะสมกับช่วงอายุกำลังสาว ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ถือผ้าที่เอาไว้สำหรับเช็ดตัวส่งให้คุณเช็ดตัวก่อน น้องกิ๊บเริ่มสุขใจขึ้นบ้าง ผมเลยกล่าวว่าเปลี่ยนแปลงกระโปรงก่อนที่จะได้เอาไปปั่นแห้งที่เครื่องซักผ้าแล้วนุ่งผ้าที่มีไว้สำหรับเช็ดตัวเฉพาะท่อนข้างล่างให้มองเห็นนมไว้ สักครู่พี่จะเอากระโปรงไปปั่นแห้งให้ น้องกิ๊บทำตามอย่างว่านอนสอนง่าย (คุณเริ่มวางใจ) ผมรับกระโปรงมาพร้อมกางเกงลิงของคุณนำไปปั่นแห้งแล้วเดินกลับมาบอกว่าเข้ามานั่งบนเตียงใกล้ๆพี่ พี่จะมองนมน้องกิ๊บหน่อยคุณเดินมานั้งขอบเตียง ผมเรือนจำเขาหน้าคุณพร้อมจ้องนม ในใจต้องการจะดูดซะเดียวนั้นแต่ว่ากลัวเด็กตกอกตกใจ ก็เลยพูดว่าถ้าหากอายก็ให้หลับตาเสีย คุณหลับตาโดยทันทีผมเริ่มเอามือลูบคลำเต้าคุณเบาๆเห็นได้ชัดตัวคุณเริ่มขนลุกตั้ง สงสัยจะเริ่มเสียวผมลูบคลำแผ่วเบา จุกนมน้องกิ๊บเริ่มยกชัน ผมยังไม่กล้าบีบ ผมเอามือมาเขียที่ศีรษะนมน้องกิ๊บเริ่มมีลักษณะอาการนั่งไม่นิ่ง ผมถามคุณว่าเป็นอะไรคุณตอบว่าไม่ ผมเลยพูดว่าพี่จะบีบมองนะถ้าหากเจ็บก็บอก ผมเริ่มบีบกดนมอย่างลำพองใจ คุณเริ่มมีลักษณะเอามือค้ำเตียง ถามผมว่าพอเพียงรึยังทราบแล้วยังว่าเป็นยังไง ผมเลยกล่าวว่าจะทดลองอย่างท้ายที่สุดโดยการดูดนมมอง คุณลืมตาขึ้นถามผมว่าจะต้องดูดด้วยหรือ ผมกล่าวว่าก็จะต้องพิสูจน์ให้แน่ ผมกลัวคุณเปลี่ยนความคิดเลยบอกเอาละน่ะ ผมอ้าปากดูดนมคุณในทันทีเสียงคุณดังอุ้ย แล้วกล่าวว่าพี่อย่า แต่ว่าผมอีกทั้งดูดทั้งยังดันลิ้นกับจุกนมคุณ ได้ยินเสียงคุณดังอุ้ยพี่ พี่ อย่า ซักพักคุณเริ่มกล่าวว่าพี่หนูเสียว ผมละปากจากนมคุณแล้วบอกคุณว่านอนลงสักครู่พี่จะมีผลให้น้องกิ๊บเสียวมากยิ่งกว่านี้อีก น้องกิ๊บเอนตัวลงอย่างว่าง่ายผมขึ้นทาบตัวคุณทันที่เริ่มจูบปากคุณแลกเปลี่ยนลิ้นกันอย่างนั่วเนีย และหลังจากนั้นก็ค่อยๆไซ้ลงมาต่ำจนกระทั่งนมส่วนมือผมก็ปลดผ้าขนเช็ดตัวคุณออกแล้วเริ่มเอามือลูบไล้เต่าน้อยของคุณซึ่งไม่มีขนมีเพียงแค่ขนอุยขึ้นบางๆผมกรีดนิ้วตามล่องซึ่งเวลานี้ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำหล่อลื่นเยอะไปหมด ในตอนที่ผมกำลังจะลดตัวลงเลียเต่าน้อยคุณ น้องกิ๊บกลับไม่ยินยอมบอกอายอคุณย่ามอง ผมอุตสาหะอยู่ซักพักคุณก็ยังไม่ยินยอม ผมเลยหันมาถอดของตัวเองออกหมด น้องกิ๊บตระหนกตกใจกับน้องชายผม แล้วพูดว่าญาติกิ๊บกลัวผมกล่าวว่าไม่ต้องกลัวประเดี๋ยวจะเสียวกว่านี้อีก ผมทำท่าจะเลียอีกครั้งแม้กระนั้นคุณก็ยังไม่ยินยอมอยู่ดี ผมเลยขึ้นทับคุณเอาน้องชายผมถูกับของคุณแล้วจัดแจงจ่อปากถ้ำน้อยของคุณ แล้วพูดว่าไม่ต้องเกร็งนะพี่จะใส่แล้วผมเบาๆเขี่ยแล้วกดเข้าไปมันตึงมากมาย น้องกิ๊บกล่าวว่าเจ็บ ผมว่าเจ็บเล็กน้อยประเดี๋ยวก็หาย ระหว่างที่ผมเบาๆดันเข้าไป มันคับมากมาย น้องกิ๊บได้แม้กระนั้นพูดว่าเจ็บ กระทั่งผมรู้สึกแน่นมากมายจนกระทั่งจะต้องหยุดไว้ก่อนหันมาจูบปากแล้วบีบนมน้องกิ๊บพลาง จนถึงน้องกิ๊บเริ่มบรรเทาผมก็ดันไปจนกระทั่งหมิดด้าม แต่ว่าบอกได้คำเดียวว่า

มันแน่นมากมาย แล้วผมก็เบาๆชักเข้าชักออกช้าๆกระทั่งเริ่มที่จะคล่องแคล่ว น้องกิ๊บเริ่มกล่าวว่าญาติพี่น้องกิ๊บเสียวมากมาย ผมเลยเริ่มตรอกเร็วกระทั่งน้องกิ๊บเริ่มหอบหายใจแรกแล้วพูดว่าพี่กิ๊บอันฉี่ไม่ไหวแล้ว ฉี่จะแตกแล้ว ผมกล่าวว่าไม่ต้องกลั้น ปลดปล่อยให้แตกไปเลย น้องกิ๊บได้แต่ว่าครวญว่าเสียวๆๆไม่นานก็ได้ยินเสียงดังอูยยยย แตกแล้ว… ซึ่งขณะนั้นผมก็สุดกำลังเช่นกันผมตรอกอย่างรวดเร็วรวมทั้งแรงชนสุดกำลังจนกระทั่งผมทนไม่ได้เสร็จติดอยู่ด้านในน้องกิ๊บน้ำของผมออกเยาะมากมายแม้กระนั้นมันก็ไม่ยินยอมหด ผมชักออกมามองมีเลือดติดน้องชายผมออกมาเลย แล้วของน้องกิ๊บเป็นรูกลวงเลยมีน้ำขาวขนคละเคล้าสีเลือดออกออกมา ผมถามน้องกิ๊บว่าคืออะไรบ้างน้องกิ๊บกล่าวว่าเสียวมากมาย แต่ว่ารู้สึกแสบๆช่วงนี้ ผมหันไปมองเวลา บ่าย 4 นาฬิกาเย็นกว่าแล้ว ผมบอกน้องกิ๊บว่าพี่ของอีกที่นะ น้องกิ๊บบอกว่าบ้า ผมเลยขึ้นไปกอดจับนมน้องกิ๊บเล่นก่อนที่จะไปอาบน้ำกันสองคนซึ๋งกเงินว่าน้องกิ๊บจะได้กลับไปอยู่บ้านก็ขว้างเข้าไป 6 นาฬิกาเย็น ผมล่อซะหลายทีเลย นับจากนั้นมาน้องกิ๊บก็เป็นลูกค้าประจำผม จนถึงน้องสาวคุณทราบ ผมก็เลยจำต้องปิดปากน้องคุณด้วยแนวทางเดียวกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป๊ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป้ไทย ผิดห้องย่องXXX