คลิปโป้ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

คลิปโป้ ผมศึกษาเล่าเรียนเรื่องราวของยาทนเพราะตอนนี้ผมกำลังติดกิ๊กของผม คนจำนวนไม่น้อยพูดว่าการมีกิ๊กมันต้องระมัดระวังไว้ให้ดีเพราะเหตุว่าพวกเราบางครั้งก็อาจจะหลงใหลพี่ก็ได้กล้วยๆแต่ว่าในขณะนี้อาจไม่ทันไปเสียแล้วเนื่องจากผมหลงคุณพอควร แล้วก็ผมนั้นก็ถูกใจเล่นเสียวกับคุณมากมายก่ายกองคุณมีความน่ารักน่าเอ็นดูผ่องใส ครั้งใดก็ตามพวกเราดูหนังxและจากนั้นก็เล่นเสียวกันคุณเป็นสรวงสวรรค์ของผมจริงๆ
คุณจะร้องครวญคร่ำให้กับผมอย่างสุขสบายมันทำให้ผมได้รับรู้ว่าสิ่งที่ผมกำลังทำให้คุณอยู่ในขณะนี้มันเป็นความสำราญที่ผมมอบให้กับคุณ อย่างเต็มเปี่ยมด้วยความสำราญรวมทั้งความสนุกสนานที่พวกเราได้เล่นกัน มันก็ คลิปโป้ เลยทำให้ผมเริ่มที่จะหาตัวช่วยสักนิดหน่อยแม้กระนั้นผมไม่อยากใช้แบบยารับประทานเนื่องจากกลัวว่าจะก่อให้เกิดผลกระทบโดยตรงมีความเห็นว่าเขามีแบบยาใช้ภายนอกก็เลยเอามาทดลองเล่น แล้วก็มันก็ได้ผลมันยืดความสำราญให้กับผมเป็นเวลายาวนานกว่า 15 นาที ซึ่งจะว่าไปแล้วช่วงแรกก็ดูเหมือนมันจะไม่เพียงพอเพราะเหตุว่าต้องการจะเป็นดารานำชายหนังavจัดให้เป็นสุขจัดให้อย่างช้านาน แม้กระนั้นปานกลางรอบที่ 2 ถึงได้ทราบว่ามันอ่อนเพลียและก็มันเกินกว่าความสบายมากมายก่ายกอง ผมทดลองย้อนดูหนังxกว่าเขาจะเริ่มเล่นเสียวกันเอาจริงเอาจังนั้นก็ใช้เวลาราว 10 ถึง 15 นาทีด้วยเหมือนกันเมื่อก่อนหน้านั้นเขาอีกทั้งดูดทั้งยังเลียเปิดความเสียวให้กับกันจนกระทั่งขีดสูงสุด
ตัวของหญิงนั้นถ้าหากโดนดูดโดนเลียสักหน่อยก็เชื่อมั่นได้เลยว่า จำเป็นต้องเสร็จไปแล้วก่อน 1 รอบเนื่องจากว่าสตรีนั้นเสร็จง่ายแล้วก็จะเสร็จกี่รอบก็ได้ขณะที่เล่นเสียวกัน ผมก็เลยเลือกที่จะใช้อย่างนี้แล้วมันเป็นคืนแรกที่พวกเราอยู่ร่วมกัน รอเวลานี้มายาวนานนับเดือนธรรมดาพวกเราจะแอบเล่นเสียวกันเพียงนิดหน่อย แม้กระนั้นในวันนี้พวกเราได้ออกมาอยู่ร่วมกัน 1 คืนเต็มจะปลดปล่อยให้มันแบบปกติก็คงไม่ใช่ รอบแรกผมจัดกับคุณใช้ตัวช่วยเล่นเป็นดารานำชายหนังavเสียงร้องคร่ำครวญของคุณนั้นดังกว่าธรรมดา เพียงพอพวกเรามาจัดที่โฮเต็ลไกลห่างจากคนอื่นๆไม่มีผู้ใดรู้จักแล้วก็คนใดกันแน่มองเห็นพวกเราอย่างไม่ต้องสงสัย เสียงร้องคร่ำครวญของคุณก็เลยมาเต็มทำให้ผมคิดว่าผมนั้น คลิปโป้ สุขสบายมากขึ้นเป็นอย่างยิ่งไม่ใช่เป็นเพียงความสำราญเฉพาะส่วนตัวของผมแม้กระนั้นผมยังมีผลให้คุณนั้นแฮปปี้ถึงจุดสูงสุดได้ด้วยเช่นเดียวกัน
รวมทั้งเป็นแบบงี้ ผมก็หาทางจัดกับคุณต่ออีกสักหนึ่งครั้ง แน่ๆว่าผมใช้ตัวช่วยอีก 1 รอบจากรอบแรกที่เหงื่อออกเหงื่อแตนกันไป มารอบนี้ผมใช้อีก 1 รอบมันอยู่ได้นานกว่าเดิมตอนนี้ผมเป็นดารานำชายหนังavของแท้ ผมจัดจนถึงผมนั้นเมื่อยล้าล้า กระทั่งคิดว่าน้ำมันน่าจะไม่แตกเสียแล้วจะปลดปล่อยไม่ขึ้นกายอย่างนี้ก็ดูเหมือนจะไม่ค่อยดีคุณนั้นก็นอนยิ้มแล้วก็หัวเราะพูดว่ายอดเยี่ยมที่สุดในชีวิต พอเข้าใจความรู้สึกของAVแล้วโดนนานอย่างงี้มันก็ยืนไม่ค่อยไหวเช่นกัน กระทั่งผมจะต้องเล่นเสียวกับคุณให้เร็วรวมทั้งแรงที่สุดด้วยเหตุว่าไม่งั้นนะอาจไม่แตกอย่างแน่ ไม่ต้องการที่จะอยากจะเชื่อแบบเดียวกันว่าใน 1 คืนผมจัดตัวช่วยถึง 2 รอบ ไม่รู้เรื่องว่าถลอกปอกเปิกหรือมีแผลไปบ้างหรือเปล่าเล่นกันหนักขนาดนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป๊ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป้ไทย ผิดห้องย่องXXX