ดูหนัง18 เพียงแค่แลกเปลี่ยนไลน์พวกเราก็ได้เย็ดกันแล้ว

ดูหนัง18 หากพวกเราเพียงแค่มองหน้ากันและจากนั้นก็รู้เรื่องกัน มันก็คงจะไม่จำเป็นที่จะต้องติดต่อสื่อสารอะไรกันให้มากมายไปกว่านี้ ช่วงนี้ก้มก็ชอบกันได้แล้ว ไลน์หากันบอกกันในไลน์ไม่นานก็นัดหมายเย็ดกันเป็นระเบียบ อย่ามาโต้แย้งเนื่องจากว่าผมเองก็จัดแจงเย็ดจากวิธีการแบบนี้มาแล้วด้วยเหมือนกัน เจอะกันเพียงแค่ครั้งเดียวก็ได้มองหน้ากันสบตากันแล้วและจากนั้นก็ได้กันในเวลาต่อมา ก็คนมันต้องการจะเย็ดเช่นเดียวกันมันก็ง่ายๆที่จะจับตูดและเย็ดกันอปิ้งสุดกำลัง
สมัยปัจจุบันถ้าหากจิตใจไม่ถึงก็อดได้เย็ดรวมทั้งผมก็เคยพลาดกับการได้เย็ดมาแล้วคราวหนึ่ง ตอนนั้นก็คิดเพียงว่ากลัวว่าจะมีอะไรตามมาท้ายที่สุดสหายก็คาบไปกินได้เย็ดสมปรารถนากลับมาเล่าให้ผมฟังว่าเยี่ยมมากๆมันก็แปลงเป็นว่าน้องเขาอยาก ดูหนัง18 ได้พวกเราแต่ว่าพวกเราอ่อนก็เลยพลาดที่กำลังจะได้เย็ดมันเลยเป็นบทเรียนที่จำเป็นต้องรีบปรับแก้ มาคราวถัดมาผมไม่พลาดแน่ๆและได้อย่างที่ตั้งดวงใจทีแรกก็ยังไม่เท่าไหร่แม้กระนั้นมาคราวนี้ผมจำเป็นต้องกระหนำเย็ดให้เปลี่ยนเป็นเรื่องเล่าที่เพื่อนพ้องๆจำต้องจำให้โลกทราบทั้งหมดทั้งปวง คุณเป็นผู้ที่น่ารักน่าเอ็นดูและก็ส่งยิ้มให้กับผมตลอด จนกระทั่งผมก็แน่ใจว่าคุณนั้นอยากได้ที่จะเย็ดกับผมแน่ๆ รวมทั้งเข้าไปคุยกันและก็แลกเปลี่ยนไลน์กัน พวกเราคุยกันผ่านทางไลน์ไม่นานนักก็นัดหมายมาพบกันข้างนอกเพียงแค่มาเจอะกันคุณก็พุ่งตรงเข้ามาและหอมแก้มผมโดยทันที ไม่คอยช้าจับแก้มคุณเบาๆและจากนั้นก็จูบคุณอย่างนุ่มนวล ดูหนัง18 ลิ้นพวกเราทั้งสองก็เริ่มพันกัน มันเป็นจุดเริ่มต้นที่ตรงนั้นคุณมาคลำที่ควยผมแล้วผมก็จัดแจงล้วงหีคุณต่อมันรวดเร็วมากทุกๆสิ่งทุกๆอย่างมันไปไวกว่าที่คิด ผมรีบควบคุมสติแล้วหลังจากนั้นก็เชิญคุณขึ้นรถ เพียงแค่ขึ้นรถได้คุณก็มาจับที่ควยและก็อุตสาหะที่จะดูดควยให้ได้ มาถึงขนาดนี้ไม่ไหวก็ต้องหาที่หยุดแล้วหลังจากนั้นก็จัดกันก่อนสักรอบในรถยนต์ มันเด็ดมากๆไม่ต้องการจะเชื่อเลยว่าคุณจะเร็วฟ้าแลบขนาดนั้น
จัดไปหนึ่งรอบเบาๆแม้กระนั้นมันก็เสมือนเพียงแค่เป็นน้ำจิ้มยังไม่ถือได้ว่าเป็นการเย็ดแบบเต็มแบบ รีบหาที่เย็ดกันอปิ้งไวรวมทั้งมันก็ไม่นานนักพวกเราเข้าโฮเต็ลกันได้ก็เชิญกันเล่นต่อในห้องสุขาในทันที ดังว่าพวกเราทั้งสองยังค้างเรื่องเย็ดกันอยู่จัดกันตั้งแต่ในสุขา ลากกันออกมาที่เตียง จำไม่ได้เลยว่าเล่นท่าไหนไปบ้าง จัดกันร้องครวญกันไม่หยุดเสียวสุดๆก็ในเวลาที่น้ำแตกคุณก็หีรัดดีไม่น้อย จัดกันอย่างมากถ่วงตลอด 3 ชูไม่นับในรถยนต์ มันยอดเยี่ยมแบบงี้เองเลยไม่เคยรู้เลยว่าใครกันแน่ที่เป็นคนโดนล่าในคืนวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป๊ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป้ไทย ผิดห้องย่องXXX