คลิปหี ถึงเอวจะไม่มีแต่ว่าถ้าหากลีลาท่าทางดีก็ไม่เคยแพ้ผู้ใดกันแน่

คลิปหี ใครๆก็พูดว่าหนูนั้นเป็นผู้ที่น่ากอดเยอะที่สุดถึงตัวเล็กแล้วหลังจากนั้นก็ค่อนจะอ้วนอ้วนด้วยมันทำให้หลายคนกล่าวว่าหนูน่ารักน่าเอ็นดูแม้กระนั้นไม่ค่อยมีคนดูว่าหนูงามสักเท่าไหร่ ก็มีบ้างที่หนูอุตสาหะเสริมสวยให้มีความสวยสดงดงามๆดังผู้ที่หุ่นดีแล้วทุกคนก็บอกเป็นเสียงกันว่าถ้าเกิดหนูผอมบางลงอีกนิดหน่อยความสวยสดงดงามของหนูนั้นอาจจะเป็นชั้น 1 ในที่ทำงานมองเห็นแน่ๆมีแรงกระตุ้นมาอย่างงี้จะไม่บริหารร่างกายให้หุ่นดีได้ยังไง

มองถูกใจดูหนังประเทศญี่ปุ่นกับหนังประเทศเกาหลีผู้ที่ใบหน้างามอย่างงี้เขาก็อาจทำอะไรมิได้นอกเหนือจากบริหารร่างกายไปด้วย คลิปหี หน้างามแล้วเรื่องของคนนั้นเกิดเรื่องที่จำต้องรักษาด้วยการใช้ตัวเราเอง หนูก็บากบั่นค้นคว้าการบริหารร่างกายแบบง่ายที่สุด รวมทั้งไปพบเพศหญิงคนหนึ่งที่หน้างามสวยเป็นคนประเทศญี่ปุ่นหนูฟังคำกล่าวเขาไม่ค่อยออกแต่ว่าเขาสอนท่าบริหารร่างกายด้วยการนั่งยองๆเพราะอะไรเขาถึงนิยมสอนท่านี้หนูก็มองไปดูมาและจากนั้นก็พอนึกขึ้นได้ว่า ท่านี้พวกหนังxxxเขานิยมใช้กัน แล้วหลังจากนั้นก็ไป Search หาดูข้อมูลว่าสตรีคนนี้เขาเป็นคนใด เขาเป็นนางเอกหนังAVที่เริ่มจะมีชื่อของประเทศญี่ปุ่นนั่นเอง หนูดูแล้วก็อดขำมิได้เนื่องจากว่าพวกเราไม่ค่อยได้ดูหนังxxxก็เลยไม่ทราบมาก่อนว่าการบริหารร่างกายอย่างนี้ต้องมีให้ได้สำหรับผู้ที่จะเข้าแวดวงหนังxxxนั่นเอง

ในขณะที่หนูไปบริหารร่างกายแต่ละครั้งหนูก็จะนึกถึงในขณะที่หนูไปพบข้อมูลแบบไม่ถูกๆก็จะมีรอยยิ้มในเวลาที่นึกถึงผ้านางเอกหนังAVคนนั้นสอนให้กับหนู คลิปหี หนูก็จะเป็นสุขเมื่อใดก็ตามหนูได้บริหารร่างกายแล้วหนูก็ฝึกหัดผ้าที่เขาสอนด้วยเพราะว่ามันได้ทั้งยังการลดต้นขาและก็ได้กระทำการกระชับร่องหี มันได้ทุกๆอย่างจะพร้อมหมดเนื่องจากในไหนก็มองมาและก็จำต้องเรียนรู้ให้เต็มกำลังไปเลย บริหารร่างกายมาได้ 2-3 เดือนแล้วหนูน้อยก็เริ่มจะดียิ่งขึ้นมานิดหน่อยแต่ว่าเอวหนูก็ยังไม่เป็นเอวคอดราวกับที่ปรารถนา และมีคนมาชี้แนะว่าวิธีการจะทำเล่นให้เร็วกว่านั้นจำเป็นต้องทำยังไงเป็นผู้ที่มาบริหารร่างกายร่วมกันได้นั่งคุยกันเขาน้ำหนักราวๆ 90 กิโลปัจจุบันนี้เขาหนักเลยเพียงแค่โดยประมาณ 70 กิโลเป็นเพศชายที่เค้าหน้าน่ารักน่าเอ็นดูรอยยิ้มของเขาทำให้หนูดวงใจละลาย หนูก็ให้เขาช่วยสอนให้กับหนูแล้วพวกเราก็สนิทกันสุดท้าย

การบรรลุผลนั้นทำให้พวกนั้นได้เล่นเสียวกัน ไม่เคยรู้เช่นเดียวกันว่าเวลาเขามาช่วยสอนให้กับหนูเวลาเขาถูกตัวหนูรู้สึกแปลกๆเป็นอย่างมากหรือเขาดีดน้ำมันพรายใส่หนูแล้วหนูถึงได้หลงเสน่ห์เขา ขณะที่หนูได้กับเขาเขาพูดว่าอย่างงี้กำลังน่ารักน่าเอ็นดูกำลังพอดี แม่น ไม่ต้องหุ่นดีหรอกขอเพียงแค่มีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงเขาก็พึงพอใจ แล้วเขาก็ยังบอกกับหนูอีกว่าถึงเอวจะไม่ค่อยมีแต่ว่าถ้าหากท่าทางกระเด้งดีเพียงเท่านี้ก็เป็นสุขแล้ว มันทำให้หนูรู้สึกเลยว่าหนูไม่ต้องไปผอมแห้งแรงน้อยแบบพวกไม้แทงผี แต่ว่าขอให้หีหนูฟิดทุกครั้งในขณะที่ได้เย็ดกับเขา เช้าวันนี้หนูก็พึงพอใจแล้วช่วงนี้หนูมันภาพบริหารร่างกายตามนางเอกหนังAVเป็นระเบียบส่วนอื่นเบาๆออกไปไม่ต้องรีบมากสักเท่าไรนักก็เขาถูกใจอย่างนี้หนูก็จำเป็นต้องทำให้เขารักรวมทั้งหลงหนูไปจนตายเช่นกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป๊ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป้ไทย ผิดห้องย่องXXX