หนังโป๊ ถึงเอวจะไม่มีแต่ว่าถ้าเกิดท่าทางดีก็ไม่เคยแพ้คนไหน

หนังโป๊ ใครๆก็พูดว่าหนูนั้นเป็นผู้ที่น่ากอดสูงที่สุดถึงตัวเล็กและจากนั้นก็ค่อนจะอ้วนอ้วนด้วยมันทำให้หลายท่านกล่าวว่าหนูสวยแม้กระนั้นไม่ค่อยมีคนดูว่าหนูงามสักเท่าไหร่ ก็มีบ้างที่หนูเพียรพยายามแต่งหน้าทาปากให้เกิดความสวยสดงดงามๆราวกับผู้ที่หุ่นดีแล้วทุกคนก็กล่าวเป็นเสียงกันว่าถ้าเกิดหนูผอมบางลงอีกสักหน่อยความสวยสดงดงามของหนูนั้นอาจเป็นชั้น 1 ในสถานที่ทำงานมองเห็นแน่ๆมีแรงกระตุ้นมาอย่างงี้จะไม่บริหารร่างกายให้หุ่นดีได้ยังไง

มองถูกใจดูหนังประเทศญี่ปุ่นกับหนังประเทศเกาหลีผู้ที่เค้าหน้างามอย่างนี้เขาก็คงจะทำอะไรมิได้นอกเหนือจากบริหารร่างกายไปด้วย หนังโป๊ หน้างามแล้วเรื่องของคนนั้นเกิดเรื่องที่จะต้องรักษาด้วยการใช้ตัวเราเอง หนูก็มานะค้นคว้าการบริหารร่างกายแบบง่ายที่สุด แล้วหลังจากนั้นก็ไปพบหญิงคนหนึ่งที่หน้างามน่ารักน่าเอ็นดูเป็นคนญี่ปุ่นหนูฟังคำบอกเล่าเขาไม่ค่อยออกแม้กระนั้นเขาสอนท่าบริหารร่างกายด้วยการนั่งยองๆเพราะเหตุใดเขาถึงนิยมสอนท่านี้หนูก็มองไปดูมารวมทั้งพอนึกขึ้นได้ว่า ท่านี้พวกหนังxxxเขานิยมใช้กัน รวมทั้งไป Search หาดูข้อมูลว่าเพศหญิงคนนี้เขาเป็นผู้ใด เขาเป็นนางเอกหนังAVที่เริ่มจะมีชื่อของประเทศญี่ปุ่นนั่นเอง หนูดูแล้วก็อดขำมิได้ด้วยเหตุว่าพวกเราไม่ค่อยได้ดูหนังxxxก็เลยไม่รู้เรื่องมาก่อนว่าการบริหารร่างกายอย่างงี้ห้ามให้ขาดเลยเด็ดขาดสำหรับผู้ที่จะเข้าแวดวงหนังxxxนั่นเอง

ในขณะที่หนูไปบริหารร่างกายแต่ละครั้งหนูก็จะนึกถึงขณะที่หนู หนังโป๊ ไปพบข้อมูลแบบไม่ถูกๆก็จะมีรอยยิ้มในตอนที่นึกถึงผ้านางเอกหนังAVคนนั้นสอนให้กับหนู หนูก็จะแฮปปี้เมื่อใดก็ตามหนูได้บริหารร่างกายแล้วหนูก็ฝึกฝนผ้าที่เขาสอนด้วยเพราะว่ามันได้ทั้งยังการลดต้นขารวมทั้งได้กระทำกระชับร่องหี มันได้ทั้งหมดทุกอย่างจะพร้อมหมดด้วยเหตุว่าในไหนก็มองมาและก็จะต้องเรียนรู้ให้เต็มกำลังไปเลย บริหารร่างกายมาได้ 2-3 เดือนแล้วหนูน้อยก็เริ่มจะดียิ่งขึ้นมานิดหน่อยแต่ว่าเอวหนูก็ยังไม่เป็นเอวคอดเสมือนที่อยาก และก็มีคนมาเสนอแนะว่าวิธีการจะทำเล่นให้เร็วกว่านั้นจำต้องทำยังไงเป็นผู้ที่มาบริหารร่างกายร่วมกันได้นั่งคุยกันเขาน้ำหนักราว 90 กิโลปัจจุบันนี้เขาหนักเลยเพียงแค่โดยประมาณ 70 กิโลเป็นเพศชายที่ใบหน้าน่ารักน่าเอ็นดูรอยยิ้มของเขาทำให้หนูหัวใจละลาย หนูก็ให้เขาช่วยสอนให้กับหนูแล้วพวกเราก็สนิทกันท้ายที่สุด

การบรรลุผลนั้นทำให้พวกนั้นได้เล่นเสียวกัน ไม่ทราบแบบเดียวกันว่าเวลาเขามาช่วยสอนให้กับหนูเวลาเขาถูกตัวหนูรู้สึกแปลกๆเป็นอย่างมากหรือเขาดีดน้ำมันพรายใส่หนูแล้วหนูถึงได้หลงใหลเขา ขณะที่หนูได้กับเขาเขากล่าวว่าแบบงี้กำลังน่ารักน่าเอ็นดูกำลังพอดี แม่น ไม่ต้องหุ่นดีหรอกขอเพียงแค่มีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงเขาก็พึงพอใจ แล้วเขาก็ยังบอกกับหนูอีกว่าถึงเอวจะไม่ค่อยมีแม้กระนั้นถ้าหากท่าทางกระดอนดีเพียงเท่านี้ก็สุขสบายแล้ว มันทำให้หนูรู้สึกเลยว่าหนูไม่ต้องไปผอมเกร็งแบบพวกไม้ทิ่มผี แต่ว่าขอให้หีหนูฟิดทุกครั้งขณะที่ได้เย็ดกับเขา เช้าวันนี้หนูก็พึงพอใจแล้วเดี๋ยวนี้หนูมันภาพบริหารร่างกายตามนางเอกหนังAVเป็นระเบียบเรียบร้อยส่วนอื่นเบาๆออกไปไม่ต้องรีบเท่าไรนักก็เขาถูกใจแบบงี้หนูก็จะต้องทำให้เขารักและก็หลงหนูไปจนตายเช่นเดียวกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป๊ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป้ไทย ผิดห้องย่องXXX