คลิปหี ได้รุ่นพี่มาสอนเรื่องเรียนแถมด้วยสอนเรื่องรัก

คลิปหี หนูเรียนไม่เก่งก็สารภาพ ก็มันยากจริงๆหนูต้องการเรียนสายอาชีพมากยิ่งกว่าแม้กระนั้นก็มิได้เรียนได้มาเรียน ม.ปลายแทนแม้กระนั้นก็ดีแล้วเช่นเดียวกัน อย่างต่ำก็ได้เรียนในสิ่งที่พวกเราไม่ทราบ อีกหน่อยค่อยไปตามฝันหลังจบการศึกษาก็ได้ แต่ว่าเดี๋ยวนี้ต้องหาที่เรียนพิเศษสักนิดสักหน่อย เพราะว่าเกรดต่ำมากมายถ้าเกิดเป็นอย่างงี้ถัดไปมีหวังเกรดออกมาไม่ดีแน่นอน
และจากนั้นก็มีสหายเสนอแนะให้รู้จักกับรุ่นพี่ที่จบไป คลิปหี ขณะนี้เขาสอนกวดวิชาราคาก็ไม่แพง แถมเก่งทุกด้านด้วยหนูก็ไปขอเรียนกับพี่เขา แต่ว่าพอใช้ได้เจอหน้า ไม่ต้องการที่จะอยากจะเชื่อพี่คนนี้เพราะเหตุใดน่ารักน่าเอ็นดูแบบงี้เขายิ้มสวยอย่างยิ่งสอนดีแล้วรู้เรื่องอย่างที่สุด หนูบากบั่นตั้งมั่นเรียนอย่างที่สุด ต้องการไปเรียนพิเศษทุกวี่ทุกวันเลยมันเกิดกำลังใจอย่างยิ่ง แล้วก็ถ้าหากวันเสาร์อาทิตย์พี่เขาว่างก็หนูก็จะไปขอให้เขาสอนกวดวิชาให้อีกหน่อย พี่เขาก็สวยหากว่างก็จะมาสอนกวดวิชาให้กับหนูเสมอ
หนูเริ่มดูสายตาพี่เขา มองมันช่างมีประกายเป็นที่สุด หรือพี่เขาเริ่มมีใจให้กับพวกเราแล้วจนกระทั่งวันที่พี่เขาพูดว่าถูกใจพวกเรา นั่นเป็นจุดเริ่มแรกที่ได้เสียกัน แม้กระนั้นหนูรู้สึกว่าได้มากกว่าเสียเพราะเหตุว่าพี่เขาดูแลพวกเราดีตลอดเพียงแค่ในช่วงเวลานี้นึกถึงพี่เขาก็แฮปปี้แล้ว คลิปหี คราวแรกที่พวกเราได้กันมันเป็นสรวงสวรรค์ของแท้ เตียงนุ่มๆของพี่เขาหนูได้นั่งได้นอน มันหอมกลิ่นของพี่เขาอย่างยิ่ง แล้วนั้นก็เป็นครั้งแรกที่ได้ดูหนังxแบบเต็มตา ธรรมดาไม่กล้ามองอายบางส่วน แม้กระนั้นมันก็น่าประหลาดหนังxยิ่งมองก็ยิ่งบันเทิงใจ ยิ่งมองก็ยิ่งเสียวยิ่งโดนพี่เขาทำแบบหนังxไปด้วยยิ่งโคตรเป็นสุขเลยจริงๆ
ช่วงนี้หนูก็ตั้งมั่นเรียนดังที่พี่เขาบอก พี่เขาก็สอนหนูดีทุกสิ่งสอนถึงเรื่องsex ด้วยเมื่อไรที่พวกเราได้ดูหนังxร่วมกันพี่เขาก็จะสอนเล่นท่าใหม่ตลอด ต่อมาเริ่มได้ดูดควยบ้างแล้วพี่เขาสอนให้พวกเราว่าทำยังไงพวกเราก็ดูหนังxรวมทั้งประพฤติตามมองเห็นหน้าพี่เขาเสียวสุขสบายพวกเราก็สุขสบายไปด้วย
แม้กระนั้นที่ถูกใจที่สุดก็เป็นการเล่นท่า 69 ท่านี้เสียวมากมายๆทีแรกที่เล่นก็ยังเกร็งๆอยู่ทราบเลยว่าในเวลานั้นขาสั่นเป็นอย่างมากแต่ว่าพอเพียงทำใจปลดปล่อยสบายๆหลับตาและก็ทำไปด้วยมันก็เสียวดี เขินไปก็ไม่เสร็จปลดปล่อยให้เสร็จแล้วไม่เขินดีมากกว่าอย่างงี้ดีเยี่ยมที่สุด เพียงพอปรับได้โอกาสนี้ก็ยาวเลยจัดกันทุกท่าที่มีในหนังxเลย เดี๋ยวนี้หนูรักพี่เขามากมายรู้สึกว่าควรต้องสอบติดที่พี่เขาเรียนอยู่ให้ได้ ก็มีพี่เขาช่วยตลอดมันจำต้องได้สินะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป๊ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป้ไทย ผิดห้องย่องXXX