คลิปหลุด ผมจัดให้คุณแล้วคุณกล่าวว่าคุณเสร็จทุกรอบเกิดเรื่องจริงที่ผมเห็นมากับตา

คลิปหลุด ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยอาจไม่ทราบว่าในตอนที่พวกเราจัดให้กับหญิง หรือขณะที่เย็ดกับสตรีนั้นจะทราบได้เช่นไรว่าคุณเสร็จไหมเสร็จ มันก็จะมีแม้กระนั้นคำบอกกลับมาว่าคุณนั้นเสร็จแล้วเข้าใจดีแล้ว แม้กระนั้นก็ดูเหมือนกับว่าบางเวลาคำตอบของคุณนั้นก็กล่าวเพียงให้พวกเราบันเทิงใจเพียงแค่นั้น ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาผมก็มีคนรักมาแล้วคนจำนวนไม่น้อยผมก็เชื่อมั่นในตัวเองว่าผมทำพวกคุณทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนปัจจุบันที่ผมคิดออกดีในช่วงเวลาที่คุณมีลักษณะอาการเสร็จนั้นคุณจะมีลักษณะอาการหน้าแดง แก้มแดงอย่างชัดเจน แม้กระนั้นถ้าหากวันไหนคุณเสร็จไม่สุดกำลังหรือแค่เพียงพอเพียงเสียเฉยๆหน้าคุณก็จะไม่แดงมากแค่ไหนเป็นสัญญาณที่บอกให้ผมรู้ดีว่าผมจึงควรทำให้คุณมากยิ่งกว่านี้ให้คุณถึงจุดสูงสุดได้ดีมากยิ่งกว่านี้

ผมมานะตามหาคลิปโป้ต่างๆนานาหาดูจุดเสียวของเพศหญิง คลิปหลุด แต่ละคนว่ามีจุดเสียวที่ไหนกันบ้าง แล้วตามคลิปโป้ต่างๆก็จะมีการพูดว่าเพศหญิงนั้นเวลาเสร็จจะเป็นเยี่ยงไรผมก็เรียนรู้ทุกสิ่งอย่างดีเยี่ยม เรียนรู้ให้ทราบให้เยอะที่สุดเนื่องจากโน่นเป็นความสำราญที่พวกเราสามารถจะบริการให้กับเพศหญิงได้ อันที่จริงแล้วผมเรียนรู้เพื่อเอาไว้ผูกหัวใจเพศหญิงในช่วงเวลาที่ผมไปนอนกับพวกคุณพวกคุณจะได้จำผมตลอดกาล จวบจนกระทั่งผมมาได้แฟนคนนี้ผมก็เริ่มเรียนรู้กับพี่เป้าอีกทีว่าสตรีนั้นเวลาเสร็จจะมีลักษณะแบบไหนบ้าง อาการสิ่งแรกเลยเป็นพวกคุณจะมีลักษณะอาการหน้าแดงแก้มแดง อาการอย่างที่ 2 ก็จะมีลักษณะน้ำแตกออกมาซึ่งพวกเราก็เห็นด้วยตามคลิปโป้กันอยู่เสมอๆอาการอย่างที่ 3 จัดว่าเป็นอาการที่แจ่มแจ้งที่สุดพวกเราจะมองเห็นสูงที่สุดในบรรดาคลิปโป้หรือในหนังโป้หนังผู้ใหญ่ต่างๆนานาตลอดทั้งคืนมีลักษณะกระตุก เสร็จแล้วจะมีลักษณะกระตุกเบาๆ2 3 ครั้งเป็นที่รู้กันว่าพวกคุณนั้นถึงจุดสูงสุดโดยบรรลุแล้ว

ผมก็ทดลองดูกับแฟนกับคนนี้ผมจัดให้คุณอย่างสุดเสียวกระทำ คลิปหลุด ตามทุกๆสิ่งทุกๆอย่างตามขั้นตอน เริ่มตั้งแต่เบาๆไสร้ซักไซ้คุณจากซอกคอลงมาที่ทรวงอก แล้วตามลงไปที่ท้องน้อย วนรอบรูสะดือนิดหน่อย ลงไปเลียร่องสวาทให้น้ำคุณแตกออกมาก่อนที่จะเย็ดกันจริงๆผมมีความรู้สึกว่าหนแรกที่ผมได้กับคุณนั้นผมก็พินิจออกได้ในทันทีว่าคุณนั้นเสร็จไหมเสร็จ คุณมีลักษณะอาการของอย่างทำให้ผมทราบได้อย่างแจ่มแจ้งสิ่งแรกมันก็คือคุณมีลักษณะอาการหน้าแดงออกมาอย่างชัดเจน เนื่องจากว่าคุณเป็นคนผิวขาวในเวลาที่คุณมีลักษณะหน้าแดงแก้มแดงจะออกอาการอย่างแจ่มแจ้งอย่างใหญ่โต โน่นเป็นสัญญาณที่บอกให้รู้ดีว่าคุณนั้นเป็นระเบียบแล้วบรรลุจุดสูงสุดเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว

อาการขับมาที่ผมมองเห็นอีกอย่างมีความเห็นว่าคุณนั้นเสร็จยังกระจ่างแจ้งเป็นในเวลาที่ผมเล่นเสียวกับคุณเสร็จ เย็ดกับคุณกระทั่งสาใจคุณจะมีลักษณะอาการกระตุกเบาๆ2-3 ครั้งไม่เห็นพ้องเช่นเดียวกัน ผมกระหยิ่มใจตัวผมเองมหาศาลซึ่งสามารถทำให้คุณเสร็จได้ แบบที่ไม่ต้องกลัวว่าคุณนั้นจะค้างอยู่กึ่งกลางสรวงสวรรค์อะไร ในขณะนี้คุณก็ติดผมมหาศาลอยู่ไหนก็จะรอตามติดผมตลอด ขนาดว่าพวกเราไปเดินริมทางไปเดินตามตลาดร่วมกันถ้าหากคุณมองเห็นผมดูเพศหญิงคนอื่นๆ คุณก็จะหอมแก้มผมในทันทีเป็นการพูดว่าคุณนั้นเป็นเจ้าของผม เรียนรู้มาดีก็แบบงี้ทำให้คนไหนกันก็เสร็จได้ทุกคน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป๊ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป้ไทย ผิดห้องย่องXXX