คลิปหลุด วินรถจักรยานยนต์เบิกบาน

เคลิปหลุด สียงมอเตอร์ไซค์สตาร์ทเครื่องคันแล้วคันเล่า ฟังดูน่าจะปวดประสาท แต่หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ผู้สวมเสื้อกั๊กวินกลับมีใบหน้ายิ้มแย้มกันแทบทุกคนแถมมีสุ่มเสียงชวนหัวทุกครั้งที่ฉันมาใช้บริการวินแห่งนี้ ซึ่งอยู่หน้าปากซอยของหมู่บ้าน วันนี้ด้วยความที่ฉันไม่รีบเร่งกลับบ้าน เมื่อมาถึงวิน ฉันจึงค่อยๆ สำรวจตรวจตราแบบหาคำตอบความบันเทิงของบรรดาพลขับประจำวินมอเตอร์ไซค์ ในที่สุดฉันก็พบเจอที่มาของเหตุแห่งบันเทิง เมื่อเห็นคนขับรถในวินต่างนั่งประจำตำแหน่งของตัว หลังจากให้บริการรับ-ส่งผู้โดยสารเรียบร้อยก็พักเหนื่อยพลางรอคิวบริการต่อไป ฉันเดินเข้าไปหาหนุ่มใหญ่ผู้กำลังหัวเราะคิกคักกับหน้าจอมือถือส่วนตัวและสอบถามว่า ‘พี่ๆ พี่คะ ทำไมคนขับวินนี้ถึงมีแต่คนอารมณ์ดีกันจังเลย พี่กำลังดูอะไรกันอยู่เหรอคะ’ แล้วพี่มอเตอร์ไซต์ก็ตอบว่า ‘อ๋อ คนขับวินนี้ที่เขาไม่เครียดถึงแม้อากาศจะร้อนหรือตอนมีคนใช้บริการหนาตาและบางตา ก็เพราะพวกเราดูหนังใหม่ออนไลน์กันน่ะสิ มีเวลาว่างนั่งพักปุ๊บก็ดูกันปั๊บ มันเลยทำให้อารมณ์ดีน่ะ’ คำตอบที่ได้รับทำให้ฉันถึงบางอ้อและอยากจะรู้ที่มาที่ไปบ้าง เผื่อจะได้มีความบันเทิงไม่เครียดแบบพี่ๆ วินมอเตอร์ไซต์นี้ และแล้ว พี่หนุ่ คลิปหลุด มใหญ่ก็บอกกล่าวรายละเอียดให้แก่ฉัน พี่เขายังเอ่ยแถมท้ายอีกว่า ‘พี่บอกผู้โดยสารไปหลายรายแล้ว พี่ว่า มันดีนะ สมัยนี้มีแต่เรื่องเครียดๆ ทั้งเรื่องทำมาหากิน เรื่องอากาศ เรื่องสถานการณ์โลก พี่คิดว่า หากทุกคนมีความบันเทิงก็คงจะหายเครียดกันได้บ้าง พวกพี่ในวินทุกคนจึงพยายามจะเป็นส่วนเล็กๆ ให้ทุกคนไม่เครียด คนบ้านเดียวกันช่วยอะไรกันได้ก็ช่วยกัน น้องว่าจริงไหม’ ฉันได้ยินแบบนั้นก็ถึงกับทึ่ง มันช่างเป็นความคิดที่ดีงามจริงๆ
นับจากวันนั้น ทุกครั้งที่ฉันมาใช้บริการวินมอเตอร์ไซค์แห่งนี้ ฉันก็รู้สึกมีความสุข แล้วฉันยังมีเรื่องพูดคุยกับพวกพี่ๆ
วินอีกด้วยนะ เราคุยกันถึงเรื่องหนังที่ชื่นชอบคล้ายกับแลกเปลี่ยนความสุขของแต่ละคน มันเลยกลายเป็นอีกหนึ่งความสุขแบบทะลายกำแพงระหว่างผู้ให้บริการกับผู้ใช้บริการ แล้วมีเพียงมิตรภาพดีๆ ต่อกัน ยิ่งไปกว่านั้น เวลาที่ฉันมีโอกาสได้ไปใช้บริการ
วินมอเตอร์ไซค์ที่อื่น ฉันก็ช่วยเผยแพร่ความสุขความบันเทิงอันนี้ให้วินอื่นด้วย เพราะอยากจะให้ทุกคนที่หากินในอาชีพนี้ คลิปหลุด ไม่เครียดกับสภาวะต่างๆ ปรากฏว่า การดูหนังใหม่ออนไลน์มันได้ผลดีทีเดียว มีหลายๆ เสียงพูดขอบอกขอบใจมากมาย ทำเอาฉันยิ้มแทบไม่หุบ
สิ่งที่เกิดขึ้นเหล่านี้ ทำให้ฉันเข้าใจอย่างแน่แท้แล้วว่าเกิดเป็นคนจะต้องดิ้นรนและอยู่ให้ได้ในทุกสภาวะ ไม่ว่าจะร้อนระอุ จะฝนตกหนัก จะเหน็บหนาวจับจิต ถ้าหากจิตใจเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขความบันเทิงแล้ว มลภาวะของโลกและของคนก็ไม่อาจจะทำร้ายชีวิตของเราได้ ฉะนั้นการส่องหาความสุขใดๆ ทั้งมวลก็ไม่เกิดความสุขถ่องแท้เท่า การมีความสุขทางใจ เมื่อใจสุข กายก็จะสุข เมื่อกายสุข…ชีวิตก็จะบันเทิงเพลินสุขไปด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป๊ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป้ไทย ผิดห้องย่องXXX