หนังโป๊ไทย วินจักรยานยนต์หรรษา

หนังโป๊ไทย เสียงรถมอเตอร์ไซค์สตาร์ทเครื่องคันแล้วคันเล่า ฟังมองคงจะปวดประสาท แต่ว่าเด็กหนุ่มชายหนุ่มใหญ่ผู้ใส่เสื้อกั๊กวินกลับมีบริเวณใบหน้ายิ้มแย้มกันดูเหมือนจะทุกคนแถมมีสุ่มเสียงชวนขันเมื่อใดก็ตามฉันมาใช้บริการวินที่นี้ ซึ่งอยู่หน้าปากซอยของหมู่บ้าน วันนี้เนื่องจากว่าฉันไม่รีบร้อนกลับไปอยู่บ้าน เมื่อมาถึงวิน ฉันแล้วก็ค่อยๆตรวจสอบตรวจการแบบหาคำตอบความสนุกสนานของบรรดาพลขับประจำวินรถมอเตอร์ไซค์ สุดท้ายฉันก็พบเห็นสาเหตุของเหตุที่รื่นเริง เมื่อมองเห็นคนขับในวินต่างนั่งประจำการของตัว ภายหลังให้บริการรับ-ส่งผู้โดยสารเป็นระเบียบเรียบร้อยก็พักให้หายเหนื่อยพลางรอคอยคิวบริการถัดไป ฉันเดินเข้าไปหาชายหนุ่มใหญ่ผู้กำลังหัวเราะหึๆกับจอโทรศัพท์เคลื่อนที่ส่วนตัวแล้วก็ซักถามว่า ‘พี่ๆพี่ขา เพราะเหตุใดผู้ขับวินนี้ถึงมีแต่ว่าคนร่าเริงแจ่มใสกันจังเลย พี่กำลังมองอะไรกันอยู่หรอขา’ แล้วพี่มอเตอร์ไซต์ก็ตอบว่า ‘อ้อ ผู้ขับวินนี้ที่เขาไม่เครียดถึงแม้ว่าอากาศจะร้อนหรือตอนมีสาวใช้บริการมากมายรวมทั้งน้อย ก็เนื่องจากเราดูหนังใหม่ออนไลน์กันน่ะสิ มีเวลาว่างนั่งพักปุบปับก็มองกันปั๊บ มันเลยทำให้อารมณ์เบิกบานน่ะ’ คำตอบที่ได้รับทำให้ฉันเข้าใจแล้วหนังโป๊ไทย ก็ต้องการจะรู้ที่มาที่ไปบ้าง เผื่อจะได้มีความรื่นเริงใจไม่เครียดแบบพี่ๆวินมอเตอร์ไซต์นี้ แล้วก็แล้ว พี่ชายหนุ่มใหญ่ก็แจ้งเนื้อหาให้แก่ฉัน พี่เขายังเอ่ยแถมท้ายอีกว่า ‘พี่บอกผู้โดยสารไปหลายรายแล้ว พี่ว่า มันดีนะ สมัยปัจจุบันนี้มีแม้กระนั้นเรื่องเครียดๆทั้งยังเรื่องหาเลี้ยงชีพ เรื่องอากาศ เรื่องเหตุการณ์โลก พี่รู้สึกว่า แม้ทุกคนมีความสนุกสนานก็น่าจะหายเครียดกันได้บ้าง พวกพี่ในวินทุกคนก็เลยเพียรพยายามจะเป็นส่วนเล็กๆให้ทุกคนไม่เครียด คนพื้นเพเดียวกันช่วยอะไรกันได้ก็ช่วยเหลือกัน น้องว่าจริงไหม’ ฉันได้ยินอย่างนั้นก็ถึงกับตลึง มันช่างเป็นความคิดที่ดีเลิศจริงๆ
ตั้งแต่แมื่อวันนั้น เมื่อใดก็ตามฉันมาใช้บริการวินรถมอเตอร์ไซค์ที่นี้ ฉันก็รู้สึกแฮปปี้ แล้วฉันยังมีเรื่องมีราวสนทนากับพวกพี่ๆ
วินอีกด้วยนะ พวกเราคุยกันถึงเรื่องหนังที่ชอบพอคล้ายกับเปลี่ยนความสบายของแต่ละคน มันก็เลยกลายเป็นอีกหนึ่งความสบายแบบทะลายกำแพงระหว่างผู้ให้บริการกับผู้รับบริการ แล้วมีเพียงแต่มิตรภาพดีๆต่อกัน นอกเหนือจากนั้น ขณะที่ฉันได้โอกาสได้ไปใช้บริการ
วินรถมอเตอร์ไซค์ที่อื่นๆ ฉันก็ช่วยเผยแพร่ความสำราญความรื่นเริงใจอันนี้ให้วินอื่นด้วย เพราะเหตุว่าต้องการจะให้ทุกคนที่ทำมาหากินในอาชีพนี้ไม่เครียดกับสถานการณ์ต่างๆปรากฏว่า การดูหนังใหม่ออนไลน์มันได้ผลลัพธ์ที่ดีทีเดียว มีหลายๆเสียงพูดขอบอกขอบคุณมากมากมายก่ายกอง ทำเอาฉันยิ้มแทบจะไม่หุบ
สิ่งที่เกิดขึ้นพวกนี้ ทำให้ฉันรู้เรื่องอย่างแน่แท้แล้วว่ากำเนิดเป็นคนจึงควรดิ้นรนรวมทั้งอยู่ให้ได้ในทุกสภาพการณ์ หนังโป๊ไทยไม่ว่าจะร้อนระอุ จะฝนตกหนัก จะเหน็บหนาวประทับใจ ถ้าหากว่าจิตใจเต็มเปี่ยมไปด้วยความสำราญความเบิกบานใจแล้ว มลพิษของโลกและก็ของคนก็ไม่สามารถรังแกชีวิตของพวกเราได้ เพราะฉะนั้นการส่องใส่ความสุขใดๆก็ตามทั้งปวงก็ไม่กำเนิดความสบายแจ่มแจ้งเท่า การแฮปปี้ทางจิตใจ เมื่อหัวใจสุข กายก็จะสุข เมื่อกายสุข…ชีวิตก็จะเบิกบานเพลิดเพลินสุขไปด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป๊ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป้ไทย ผิดห้องย่องXXX