ดูหนัง18 หน้าอ่อนมิได้แสดงว่าไม่เป็นเรื่องเป็นราวรัก

ดูหนัง18 สาวคนจำนวนไม่น้อยที่เค้าหน้าดูเหมือนจะไร้เดียงสา ราวกับจะไม่ค่อยเกิดเรื่องบนเตียง เพราพวกคุณเก่งเรื่องข้างเตียง ขอบเตียงหรือในห้องสุขา อย่าได้วางใจเค้าหน้าของพวกคุณเลย เนื่องจากใบหน้ามันบอกมิได้ว่าถูกใจแบบไหน ราวกับน้องที่ฝึกการทำงานคุณอยู่ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงแล้วใกล้จะจบแล้วที่สำคัญ อายุ 20 แล้วด้วยมันก็ไม่ยุ่งยากต่อการดำเนินเรื่องหน่อย จะทำอะไรก็ไม่ต้องคิดมากแล้ว น่าไว้วางใจเลยว่าเด็กรุ่นนี้ดูหนังavเป็น เล่นเสียวเก่งในหนังavแน่ๆ
รวมทั้งผมก็เสือที่แลเห็นเหยื่อแน่ๆ ดูหนัง18 ผมยิ้มให้คุณหลายคราวคุณก็ยิ้มตอบแล้วหลังจากนั้นก็แกล้งหลีกหนีไป ผมเคยได้มาแล้วสาวอย่างงี้มองเห็นเฉยๆแม้กระนั้นก็เก็บเรียบทุกคน ผมเข้าไปตีสนิทกับคุณหลายๆคนบอกอคุณย่าไปทำเด็กมัน อนาคตมันยังมี หารู้ไหมอนาคตของคุณอยู่ในมือผมเป็นระเบียบเรียบร้อย เพราะเหตุว่าภายหลังจากเลิกงานชุดที่คุณใส่ไปกับผมมันเป็นชุดสำหรับใส่นอนที่มิได้นอน ชุดดึงดูดใจที่สุด มองเห็นชุดรวมทั้งไม่ต้องการที่จะไปไหนแล้ว ต้องการจะอยู่บนเตียงร่วมกันดีมากกว่า แล้วพวกเราก็ไปพบดื่มร่วมกันบางส่วน ผมสงสัยมากมายว่าชุดรัดขนาดนี้มองไม่เห็นขอบกางเกงลิงเลย ถึงกับขนาดใส่จีสตริงเลยหรือนี่ ไม่ธรรมดาเลยจ๊า
ผ่านไปจนถึงมืดค่ำ ถึงเวลาเพลงไพเราะเพราะพริ้งที่จะต้องหา ดูหนัง18 คนมากมายอดรวมทั้งผอดรักกันแล้ว ผมเข้าไปกอดคุณ คุณมองหน้าและสู้เต็มกำลัง ควยมันแข็งแล้วหลังจากนั้นก็ไปชนที่ท้องคุณเบาๆคุณถามอะไรแข็งและจากนั้นก็มาจับเล่นนั้นยังไงบอกแล้วเด็กเค้าหน้าอย่างงี้ไม่ธรรมดา มันสู้ ประเดี๋ยวจะได้รับรู้ว่าเก่งแบบไหน จะเก่งกว่าในหนังavหรือจำต้องได้สอนงานกัน คุณเป็นเชิญผมออกไปด้านนอกพูดว่าเมาแล้วจะกลับแล้ว แม้กระนั้นสายตาที่ส่งมาไม่ได้เป็นเช่นนั้น ผมวนไปพบที่ดีๆสักนิดสักหน่อยที่ใดก็ได้ที่ปลอดภัย และได้อพาร์เม้นท์รู้จักดี คุณยิ้มไม่กล่าวอะไรเข้าห้องได้ก็ปลุกปล้ำเลย ลงเตียงเบาๆและลากลิ้นวนรอบตัว คุณกระเด้งสู้ไม่มีถอย แล้วก็ถามคำถามว่า “พี่จะทำอะไรหนูทำแล้วจำต้องรับผิดชอบนะ” นั้นยังไงบอกแล้ว มามุขนี้ตลอด ไม่มีปัญหาในขณะนี้จำต้องกำเนิดราคะก่อน ระดับผมไม่เคยทำให้คนใดกันแน่จำต้องผิดหวังอะไรล้วงแล้วเขี่ย น้ำแตกมาก็จัดแจงตรอกต่อ กระดอนไม่มีถอยจริงๆท่าทางสู้ไม่แพ้หนังavจากที่คิด ยิ่งมีแว่นสักอัน นั้นใช่เลย เล่นหนังavได้ไม่อายผู้ใด เพียงแค่รอบเดียวก็หายใจแทบจะไม่ทัน เมื่อใดที่มีลักษณะเมาชอบสร้างความสำราญได้แบบไร้ขีดจำกัดอยู่แล้ว ดอกเดียวนี้ถ้าเกิดคุณยังอยากได้อยู่ สักครู่พบหนังสามภาคแน่ๆ รอบสองผมไม่เคยน้อยกว่า ชั่วโมง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป๊ พวกเรามาถึงจุดที่ใช้ยาทน 2 รอบใน 1 คืนแล้วหรือ

หนังโป้ไทย ผิดห้องย่องXXX